♥ 𝐻𝒜𝒰𝐿 – ของรางวัลที่ได้ร่วมสนุกกับทาง 𝙅𝙀𝘽𝘼𝙉𝙋𝙊𝙋𝙎 ♥

47 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันที่น่ารักทุกคน กลับมาพบกับขวัญอีกแล้ว
วันนี้จะมารีวิว หรือจะเรียกว่าเห่อสั้นๆ ถึงจะถูกกันแน่นะ?
กับของที่ขวัญได้ร่วมสนุกในครั้นยังมี ????????? ที่ผ่านมา
วันนี้จะมารวบรวมของรางวัลและรีวิวให้ดูกันแบบสั้น ๆ ว่าแต่ละชิ้นที่ได้รับมา
ขวัญได้รับอะไรมาบ้างกับการร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ?

กระเป๋าผ้าจาก Jeban


เป็นกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกับทาง JEBANPOPS ต้องถ่ายรูปเช็คอิน และรับของ 4 ครั้งติด ถึงจะได้ 2 ใบนี้มา และที่สำคัญ ขวัญได้กระเป๋าใบใหญ่ด้วย จากกิจกรรมที่ถ่ายรูปอัพลงFACEBOOK ค่ะ (แต่ลืมเอามาถ่ายในเซ็ตนี้ แต่ได้ถ่ายแยกไปแล้วเน้อว่าได้รับ งิงิ?

กระดาษซับมันน้องฟริ้ง


อันนี้เป็นกระดาษซับมันที่ชอบใช้มากๆ เลย น้องกระดาษซับมันจะอยู่ในถุงผ้า ซึ่งขวัญได้รับถุงผ้ามา 2 ชิ้น ก็เลยได้รับกระดาษซับมันมา 2 ชิ้นเช่นกันค่ะ?

Bhaesajchakorn 

Ultra Lip Treament #Cranberry &  Lips Care


ในส่วนของตัวลิปแคร์แบบตลับ สูตรดั้งเดิมของเภสัช มีจำหน่ายมานานกว่า29 ปี  ให้สีสันอ่อนๆ ระเรื่อและกลิ่นฟรุ้ตตี้หอมสดใส เป็น สูตร Hypoallergenic คิดค้นโดยเภสัชกร เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปากแม้แต่ริมฝีปากที่แพ้หรือไวต่อสารเคมีและมีส่วนผสมของ วิตามิน อี ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าจริง ๆ แล้วเขามีด้วยกัน 2 สีนะ คือสีOriginal นั่นคือสีชมพูอ่อนๆ ซีดๆ และสีPink สีชมพูเข้มนั่นเองค่ะ

สำหรับตัวลิปแคร์แบบแท่งนั้น เป็นลิปแคร์สูตรพิเศษ อุดมด้วยสารบำรุง และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปาก ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมลดริ้วรอยร่องลึก และความหมองคล้ำบริเวณริมฝีปาก

เหมาะสำหรับ
  • ช่วยลดอาการปากแห้ง แตก ลอก
  • ผู้มีริมฝีปากแพ้ง่ายหรือไวต่อสารเคมีในลิปสติก
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก
  • ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม กระจ่างใส สุขภาพดี
  • ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก และความหมองคล้ำบริเวณริมฝีปาก

L'Occitane Amande Huile De Douche Shower Oil


ครีมอาบน้ำที่ดีที่สุด อุดมไปด้วยคุณสมบัติของการมอบความชุ่มชื้นของ สวีทอัลมอนด์ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก เมื่อสัมผัสกับน้ำ เนื้อออยล์จะกลายเป็นครีมน้ำนมละเอียดอ่อนที่ซึมซาบเข้าบำรุงผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มีกลิ่นหอมที่ชวนหลงใหล ทำให้ผิวรู้สึกนุ่มนวลขึ้น พร้อมรับการบำรุง นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการโกนขนได้อีกด้วยนะ? 

L'Occitane Amande Concentre De Lait

Milk Concentrate


ครีมน้ำนมอัลมอนด์ เป็นครีมกระชับผิวที่เปี่ยมด้วยพลังสำคัญจาก Almond ซึ่งมีโปรตีนที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชม.     ผสานสารอาหารผิวทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ เช่น ซิลิเคียม (Silicium), อิมมอคแตล (Immortelle), สารสกัดจากพัลมาโรซาและเปปเปอร์มินท์ กลายเป็นพลังทวีคูณในการยกกระชับและคืนความเรียบเนียนแก่ผิว อีกทั้งยังอุดมด้วย Almond Oil และ Almond Milk บำรุงให้ผิวชุ่มชื่นให้สัมผัสนุ่มเนียนน่าสัมผัส?

SRICHAND BARE TO PERFECT

TRANSLUCENT POWDER


แป้งฝุ่นศรีจันทร์ Gen 2 ที่ขวัญได้ทำรีวิวไปก่อนหน้านี้นี่เอง เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากขึ้น ด้วยการปรับสูตรเป็น Soft Focus แป้งโปร่งแสงเข้ากับสีผิวได้ดี อีกทั้งตอนทา ตัวแป้งเองก็ Blend เข้ากับผิวได้ดีเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่คราบ พร้อมคุมมัน 12 ชั่วโมง แถมยังป้องกัน PM 2.5 และมลภาวะพิษให้แก่ผิวหน้าของเรา?

POSITIF GIFT SETS


ในเซ็ตนี้จะประกอบไปด้วย

  • POSITIF Phyto Blanc Luminessence Cream - ครีมบำรุงที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น ต่อต้านการสลายตัวของคอลลาเจนและฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิว ผสานการทำงานของ Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มอบสัมผัสผิวที่ดูกระจ่างใส
  • POSITIF Phyto Blanc Luminessence Lotion - โลชั่นปรับสภาพผิว โดดเด่นด้วยการทำงานของอุเมะ Hydrolyzed Yeast และ Ergothioneine ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมควบคุมความมัน ให้ผิวชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส
  • POSITIF Phyto Blanc Luminessence Serum - ซีรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสม Phyto Complex 8 ซึมลึกสู่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการทำงานของอุเมะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ผสานการทำงานของอนุพันธุ์วิตามินซี ช่วยต้านการสังเคราะห์เมลานิน เผยผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี
  • กระเป๋าใบน้อยน่ารักปุ๊กปิ๊กไว้ใส่ครีมแบบพกพาสีเงิน

Sulwhasoo Concentrated Ginseng

Renewing Water & Renewing Emulsion


ไลน์นี้จะเป็นไลน์ตระกูลน้ำโสม ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแน่นกระชับ ผ่านการควบแน่นจนได้ Steamed Ginseng Water Concentrate™

  • Concentrated Ginseng Renewing Water ด้วยเนื้อสัมผัสละมุนคล้ายออยล์ เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวรู้สึกแน่นกระชับ พร้อมมอบความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้าน 
  • Concentrated Ginseng Renewing Emulsion เป็นครีมที่มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยเนื้ออิมัลชั่นที่เบาบาง ทำให้รู้สึกถึงผิวที่มีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ตัวนี้ใช้หลังจากทา Concentrated Ginseng Renewing Water
จบแล้วค่ะสำหรับการเห่อของที่ได้มาจาก ????????? แบบสั้น ๆ เพื่อน ๆ ที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ได้รับ ?????? ตัวไหนไปลองกันบ้าง หรือมีตัวไหนที่ขวัญเองไม่ได้มาบ้าง ก็มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้นะคะ ถือว่าเป็นการบอกบุญและป้ายยาขวัญเบา ๆ แล้วกันนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ



รัก??✨❤️
#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE