ป้ายยา !!! “กันแดด” สำหรับคนไม่ชอบทากันแดด

38 9

อันยองฮาเซโย ^^
สวัสดีค่ะ สาวๆ Jeban ที่น่ารักทุกคน

​กลับมาพบกับเราอีกแล้วค่าาา  ^^
แน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราแบบนี้ เราก็ต้องมี Item ดีๆ มาป้ายยาอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลยค่าา

     เชื่อค่ะว่าสาวๆหลายๆคนคงเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันกับเรา คือ ไม่ชอบทาครีมกันแดด!!!!  ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุเพราะครีมกันแดดทาแล้วเหนียวเหนอะหนะ!!! ทาแล้วหน้ามัน!!! ทาแล้วหน้าลอย!!! ทาแล้วเป็นคราบขาวเยิ้มม!!! หรือทาแล้วเป็นสิวว!!! บลาๆ  
     แต่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ชอบทาครีมกันแดดมากแค่ไหน ครีมกันแดดก็ยังเป็น Item ที่จำเป็นอยู่ดีค่ะ เพราะด้วยแสงแดดของประเทศไทยที่ So Hot เหลือเกิน ไม่ว่าจะทั้งหน้าร้อน หน้าหนาว หรือหน้าฝน อากาศบ้านเราก็ยังร้อนและแดดจัดตลอดปี และที่สำคัญเลยนะคะประเทศไทยของเรายังขึ้นชื่ออีกว่ามีค่ารังสี UV ที่สูงมากๆ ดังนั้นไม่ว่าเราจะไม่ชอบทาครีมกันแดดมากขนาดไหนเราก็ต้องทาอยู่ดีใช่มั๊ยละค่ะ?? เราเองก็เลยต้องพยายามครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทั้งปัญหาต่างๆ บลาๆ  และตอบโจทย์สภาพอากาศที่สุดแสนจะ So Hot ของประเทศไทยด้วย จนเราได้มาเจอครีมกันแดดตัวนึงซึ่งต้องบอกเลยนะคะว่าเค้าทำให้เราหมดปัญหาไม่ชอบทาครีมกันแดดไปเลยค่ะ และเค้าก็คือ “Dear Klairs Soft Airy UV Essence” นั่นเอง  

สำหรับ “Dear Klairs Soft Airy UV Essence” ตัวเนี้ย เค้าเป็นครีมกันแดดสัญชาติเกาหลี ที่สามารถ
ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB และยังมีค่า SPF สูงถึง 50+ PA+++ เลยค่ะ ที่สำคัญเลยนะคะเค้าให้ความรู้สึกแบบบางเบาเหมือน Essence ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว ไม่เกิดคราบขาวระหว่างวัน เหมาะสำหรับประเทศเมืองร้อนแบบเราเลย และยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอลล์ที่ทำให้เกิดการะคายเคืองผิว  และยังสามารถทาทับเครื่องสำอางค์ได้โดยไม่อุดตันผิวอีกด้วย ยังไม่หมดแค่นี้นะคะสาวๆ เค้ายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำ และยังทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่าาา (กระซิบนะคะสาวๆ Dear Klairs Soft Airy UV Essence เค้าได้รับรางวัล Green Beauty จาก 29 Beauty Award 2020 ด้วยน๊า)

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ Dear Klairs Soft Airy UV Essence ดีงามมากๆเลยใช่มั๊ยค่ะ เดี๋ยเราจะมาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันเลยค่ะ สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าจะมีลักษณะเป็นเนื้อกึ่งเนื้อเจลสีขาวค่ะ ขณะที่ทาลงบนผิวหน้าให้ความรู้สึกคล้ายกับเราใช้ Essence บำรุงผิวหน้าค่ะ บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และละมุนผิวมากๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวเนี้ยเค้าไม่กลิ่นน๊าาา สาวๆที่แพ้น้ำหอมไม่ต้องกังวลค่า  

มาที่ต่อที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันบ้างดีกว่านะคะสาวๆ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าตัว Dear Klairs Soft Airy UV Essence เค้าให้เนื้อสัมผัสที่บางเบามากกก (ขอให้ ก.ล้านตัวไปเลยค่ะเพราะเค้าบางเบามากสมชื่อ UV Essence เลย) คือเนื้อครีมเค้าซึมเข้าสู่ผิวหน้าเราไปเลยค่ะ (คือซึมเร็วมากค่ะ) ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆค่ะ (ขอบอกเลยค่ะว่าให้ความรู้สึกที่ดีกว่ากันแดดแบรนด์อื่นที่เราใช้มาเลย)  และนอกจากเค้าจะทำให้เราสบายผิวแล้ว อีกอย่างนึงเลยที่เราชอบมากๆก็คือตัวเนี้ยเค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวสองสี ก็ไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยน ไม่ทำให้หน้าลอยหรือหน้าเทาค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย และที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี้ยไม่ว่าจะเหงื่อออก หรือฝนตก เค้าก็ไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน และสามารถใช้ทาระหว่างวันได้ด้วย ซึ่งตัวเนี้ยเราสามารถทาทับ Make up ได้เลยโดยไม่ทำให้การอุดตันบนผิวหน้าจนเกิดการระคายเคือง หรือเกิดสิวค่ะ อีกอย่างนะคะกันแดดตัวเนี้ยเค้ายังทำให้เรารู้สึกผิวชุมชื่นขึ้น ฉ่ำน้ำ และกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่าาา (สาวๆคนไหนที่เคยใช้กันแดดแบบเก่าลืมความรู้สึกนั้นไปได้เลยค่ะ คือ ตัวนี้ Fell Good มากๆ^^) 

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ Dear Klairs Soft Airy UV Essence เรียกได้ว่าเค้าเป็นกันแดดที่จบปัญหาของคนไม่ชอบทาครีมกันแดดแบบเราไปเลยค่ะ เพราะนอกเค้าจะให้สัมผัสที่บางเบา สบายผิวสุดๆ เหมือนไม่ได้ทากันแดดแล้ว เค้ายังไม่เยิ้มไม่เป็นคราบขาวกวนใจระหว่างวันอีกด้วย ที่สำคัญเลยคือไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ สรุปคือดีงามค่ะสาวๆ 10 10 10 เต็ม 10 ไปเลยค่าาา

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดมาใช้หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาไม่ชอบทาครีมกันแดดแบบเรา เราว่า Dear Klairs Soft Airy UV Essence เค้าน่าจะเป็นอีกนึง Item ที่น่าสนใจ และน่าจะช่วยทำให้สาวๆจบปัญหาไม่ชอบทาครีมกันแดดไปได้เลยค่าา อย่าลืมไปมาลองใช้กันดูน๊าาค่าา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปทำงานก่อน แล้วกลับมาพบกันในบทความหน้า บ๊ายบาย XoXo

กระซิบค่ะสาวๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ สามารถไปตำกันได้ที่ IG : klairs.th เลยน๊าค๊าาา ^^


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE