หมอนฮา ๆ (ราคา 5555บาท) แต่นอนฝันดี..รึเปล่า?

38 9

ปัญหาการนอนในวัยเด็ก 

คือ หลับไม่ยอมตื่น


แต่ปัญหาการนอนของผู้ใหญ่

คือ ตื่นไม่ยอมหลับ

ที่มา...ที่ไป

ก่อนซื้อหมอนตัวนี้ หญิงใช้และชอบชุดเครื่องนอนของ Dunlopillo มาก่อน พออยากได้หมอนแบบใหม่ที่ไม่ใช่นุ่นแบบทั่ว ๆ ไปมาลองใช้ และมาเจอ BedGear ซึ่งแตกไลน์มาจากดันล้อปพิลโล่ก็ทำให้ตัดสินใจง่ายนิดนึง

อีกเหตุผลที่ตอนนั้นเลือกตัวนี้ เพราะโดยปกติหญิงเป็นคนที่ชอบนอนตะแคง ซึ่งหมอนที่ออกแบบมาสำหรับการนอนแบบนี้ในห้างสรรพสินค้าที่หญิงไปซื้อมีไม่กี่รุ่น สุดท้ายจึงตัดสินใจซื้อรุ่นนี้มา

หมอนสำหรับคนนอนตะแคงเป็นยังไง..? 


มันก็จะเป็นลักษณะโค้งเว้าด้านหนึ่งแบบนี้

ขนาดหมอน

ในรุ่นเดียวกันนี้จะมีหมอนหลายขนาด ที่หญิงเลือกใช้เพราะเหมาะกับกายภาพ คือ ลักษณะศีรษะผู้หญิงจะเหมาะกับขนาด 1 หรือ 2 แต่หากเป็นผู้ชายก็อาจเลือกขนาดที่ใหญ่ขึ้นคือ 3ได้

นอกจากนั้นคือความชอบ เพราะหญิงลองใช้ขนาด1 แล้วรู้สึกว่าหมอนต่ำเกินไป ชอบแบบที่สูงขึ้นมาอีกนิดนึง (ทุกขนาดราคาเดียวกัน)

แตกต่างจากหมอนทั่วไปอย่างไร?


ตามหลักการนอนที่ดีที่หญิงได้ศึกษาเพิ่มเติมมาในหลักสูตร ป.โท วิทยาศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ การนอนที่มีคุณภาพมีความสำคัญทั้งต่อการฟื้นฟู ซ่อมแซมร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดี และการชะลอวัยจากภายใน

ปัจจัยหนึ่งซึ่งจะช่วยให้การนอนของเรามีประสิทธิภาพ คือ อุณหภูมิต่ำ ไม่ร้อนเกินไป การออกแบบหมอนแบบนี้ก็จะเน้นเรื่องการไล่ความชื้นและความร้อนออกไปทำให้อุณหภูมิหน้า&ศีรษะที่สัมผัสหมอนมีอุณหภูมิที่เหมาะสมและคงที่ นอกจากนี้ก็จะมีเรื่องการสัมผัสที่ไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป

ผลจากการทดลองใช้มา ถามว่าผลการใช้เป็นอย่างไรบ้าง คุ้มค่ากับราคารึเปล่า?


สำหรับหญิง หญิงคงไม่พูดว่ามันไม่ดีหรือไม่คุ้มค่า ก็ชอบนะคะ แต่ไม่ได้ชอบและติดใจถึงขั้นไม่เปลี่ยนใจแล้วเท่าชุดเครื่องนอนของแบรนด์เครือเดียวกันอย่างดันล้อปพิลโล่

ในเรื่องราคา 

ราคาเต็มใบละ 11,129บาท
ราคาที่หญิงซื้อ 5,555บาท


Yingaa

Yingaa

ชื่อหญิงค้าา เป็นสาวผิวแห้ง สองสี มีริ้วรอยตามวัย 30+ สายธรรมชาติ & สุขภาพ

"บันทึก(ไม่)ลับเภสัชฯ,นักบิน"
ไม่ดีจริง หญิงไม่ใช้และไม่พูด <3

FULL PROFILE