เคล็ด(ไม่)ลับผิวสวย ผิวผ่อนคลาย....ด้วยมาส์คโคลน Thaicream 5 สูตร พอกกันจนหน้าใสไปเลยจ้า

42 9
WITH <strong>Thaicream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับในการดูแลผิวมาฝากกันอีกแล้วแหละ บอกเลยว่ารอบนี้เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเราจะมาพอกหน้าให้ผิวได้ผ่อนคลาย พร้อมยังบำรุงผิวหน้าไปในตัวอีกด้วย .....ถ้าพูดถึงการพอกหน้าหรือมาส์คหน้าส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนก็บ้างเอ่ย?

....ส่วนตัวเรานั้นใช้มาหลายแบบทั้งแบบครีม แบบแผ่น แต่ที่ชอบและติดใจมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ มาส์คโคลน ของ Thaicream ตัวนี้ล่ะ เค้ามีด้วยกัน 5 สูตรให้เลือกเลยนะ ซึ่งบอกเลยว่าแต่สูตรนั้นทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของสาวๆ ทุกประเภทเลย แถมแต่ละสูตรยังดีตรงที่เค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์อีกด้วย ทำให้เรามั่นใจว่าใช้แล้วปลอดภัยต่อผิว 

แต่ก่อนที่เราจะไปดูกันว่าแต่ละสูตรเค้ามีส่วนผสมอะไรและช่วยดูแลผิวหน้าเราได้อย่างไร เราจะมาบอกความสำคัญของการใช้มาส์คหน้าแบบโคลนกันก่อนนะ ...ซึ่ง มาส์คโคลน Thaicream ทุกสูตรเค้าใช้เป็นผงโคลนอิลไลท์ (Illite) จะเป็นผงโคลนธรรมชาติแท้ มีแร่ธาตุหลายชนิด 


ฉะนั้นมั่นใจว่าไม่มีสารเคมีตกค้างแน่นอน และตัวโคลนนี้แหละจะมีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ รวมไปถึงความมันส่วนเกินให้ออกจากผิวเราได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นเค้าก็จะช่วยบำรุงผิวหน้าของเราไปในตัว รู้อย่างนี้แล้วเริ่มอยากใช้โคลนมาส์คหน้ากันรึยังจ๊ะ? ถ้าพร้อมแล้วเราจะแนะนำไปทีละสูตรเลยจ้า 


Whitening Facial Mask Clay

เริ่มกันที่สูตรแรกเป็น ไวท์เทนนิ่ง เฟเชี่ยล มาส์ค เคลย์ ซึ่งสูตรนี้ก็ตามชื่อเลยนะทุกคนเค้าจะช่วยเรื่องของความกระจ่างใสของผิวพร้อมช่วยลดเลือนพวกรอยแดงรอยดำที่เกิดจากสิวได้ด้วยนะ

เนื้อมาส์คโคลนจะเป็นลักษณะสีเทาอ่อน กลิ่นหอมละมุน...ในสูตรนี้เค้าจะมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากชะเอมเทศ มะขามแท้ และวิตามินบี 3 ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวออกได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี พร้อมบำรุงเติมความชุ่มชื้นด้วยว่านหางจระเข้

 

Miracle Collagen Golden Facial Mask Clay

ต่อมาเป็นสูตร มิราเคิล คอลลาเจน โกลด์เด้น เฟเชี่ยล มาส์ค เคลย์  สำหรับสูตรนี้จะเป็นมาส์คโคลนแบบเข้มข้น ช่วยในเรื่องของการดูแลผิวที่กำลังจะเกิดริ้วรอย หรือผิวที่เสียแห้งกร้านจากการโดนแดดทำร้ายมาอย่างหนักหน่วง เค้าก็จะช่วยบำรุงฟื้นฟูได้ค่อนข้างดี (แอบกระซิบว่าเราชอบสูตนี้มากเลยล่ะ)

เนื้อมาส์คจะเป็นลักษณะตามชื่อเลยมีความเหลืองทองเบาๆ กลิ่นหอมเหมือนดอกไม้ ส่วนตัวเราชอบกลิ่นสไตล์นี้ ....เค้าจะมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยในเรื่องของการดูแลปัญหาริ้วรอยพร้อมกับคอลลาเจนช่วยให้ผิวนุ่มลื่นอีกด้วยจ้า

 

Wan Mask Clay

มากันครึ่งทางแล้วจ๊ะทุกคน สูตรต่อมาที่เราจะแนะนำเป็น ว่าน มาส์ค เคลย์ สำหรับสูตรนี้เค้าจะมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวที่โทรมหน้าหมองดูไม่สดใส มีความมันบนหน้าเยอะหรือมีปัญหาสิว ให้กลับมาดูดีได้นั่นเอง

เนื้อมาส์คโคลนจะมีลักษณะเป็นสีเขียวอ่อน กลิ่นหอมละมุนๆ กลิ่นเบาๆ ใครไม่ชอบกลิ่นแรงตัวนี้ใช้ได้สบายเลย....ในสูตรว่านนี้เค้ามีส่วนผสมหลักคือว่านหางจระเข้และสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่จะเข้าไปช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมทำให้ผิวดูสดใสไม่โทรมอีกต่อไปจ๊ะ


Mangosteen Facial Mask Clay

มาต่อกันเลยกับสูตรนี้ มิราเคิล แมงโก้สทีน เฟเชี่ยล มาส์ค เคลย์ ขอเรียกสั้นๆ ว่ามาส์คมังคุดแล้วกันนะ สำหรับสูตรนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวบุก! มีสิวมากวนใจตลอดเวลา ต้องใช้สูตรมังคุดนี้เลยจ้า เพราะเค้าจะช่วยในเรื่องของการลดมัน ลดสิว กระชับรูขุมขนได้อีกด้วย 

เนื้อของมาส์คจะเป็นสีออกส้มพีช สีหวานน่ากินมาก (แต่กินไม่ได้นะจ๊ะ) กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปาเลย ....สำหรับสูตรนี้แน่นอนตามชื่อเนอะเค้ามีส่วนผสมหลักคือสารสกัดจากมังคุดแท้ ที่ช่วยดูแลผิวโดยเฉพาะเรื่องปัญหารูขุมขนกว้างเอาอยู่แน่นอน อีกทั้งยังมีสารสกัดว่านหางจระเข้ กับวิตามินอี ที่ช่วยลดความมันและทำให้ผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติจ้า

 

Collagen Grape Seed Facial Mask Clay

มาถึงสูตรสุดท้ายแล้วจ้า คอลลาเจน เกรป ซีด เฟเชี่ยล มาส์ค เคลย์  สูตรนี้ก็เป็นอีกสูตรที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและเนียนนุ่ม ใครผิวแห้งผิวอ่อนล้าเราแนะนำสูตรนี้เลยจ้าเพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจาก Grape Seed หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ สารสกัดเมล็ดองุ่น นั่นเอง 

เนื้อมาส์คโคลนจะเป็นสีม่วงพาลเทสสวยๆ กลิ่นหอมแบบขนมเลย ....ในมาส์คสูตรนี้จะมีส่วนผสมเป็นสารสกัดเม็ดองุ่น วิตามินอี ที่ช่วยฟืนฟูเรื่องริ้วรอย รวมไปถึงคอลลาเจนบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มลื่น อีกทั้งว่านหางจระเข้บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วยแหละ 


....เอาล่ะทุกคนก็ได้รู้กันไปแล้วว่ามาส์คโคลนไทยครีมแต่ละสูตรเค้ามีส่วนผสมอะไร ช่วยดูแลผิวเราได้อย่างไรบ้าง เราจะขอเลือกสูตรที่เราชอบใช้บ่อยๆ มาลองใช้ให้ดูกันเนอะว่าเวลาใช้ต้องทำยังไงบ้าง 

วิธีใช้ ก็ง่ายมากๆ เพื่อนๆ ก็เอาไม้พายที่เค้ามีมาให้ตักมาส์คมาทาให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาเอาไว้ จากนั้นทิ้งไว้ 10 นาที แล้วค่อยล้างออก 

หลังจากที่ได้ใช้มาแล้วครบทั้ง 5 สูตร บอกเลยนะว่าดีทุกอัน...ดีตั้งแต่ตอนที่เราล้างหน้าออก ล้างออกง่าย พอล้างเสร็จก็สัมผัสได้เลยว่าผิวมีความนุ่มลื่นขึ้น จากผิวที่มีความแห้งลูบแล้วสากๆ ก็คือเนียนเลย มีความชุ่มชื้น  และผิวดูสะอาดขึ้นเหมือนโคลนเค้าไปทำความสะอาดผิวได้ถึงชั้นใน เวลาทาครีมลงไปก็ดูซึมง่ายครีมไม่กองบนผิว และที่ชอบอีกอย่างคือ มาส์คโคลนทุกสูตรทาง่ายเนื้อไม่ข้นไม่แห้งเกินไป มีความนุ่มลื่นปาดง่าย สบายผิวสุดๆ  

ส่วนตัวเราชอบสูตร Miracle Collagen Golden Facial Mask Clay กับ Collagen Grape Seed Facial Mask Clay มากเลย ใช้สลับๆ กันวนไปเพราะเป็นการบำรุงสำหรับคนที่ผิวแห้งกร้าน ผิวอ่อนล้าและริ้วรอยได้ดี ส่วนสูตรอื่นๆ จะเหมาะกับคนเป็นสิว หรือผิวมันมากกว่า เพื่อนๆ คนไหนที่อยากผ่อนคลายผิวหน้าเหมือนมีสปาอยู่ที่บ้านก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ เลือกสูตรที่ตรงกับผิวของเพื่อนๆ ได้เลย


 ....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปพอกหน้าก่อนน้าาา คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกฝากติดตามด้วยจ้า บ้ายย บายย

...................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE