โรลออนขนขึ้นช้า 20%

42 7
??สวัสดีค่าเพื่อนๆ ก่อนอื่นต้องบอกว่าปัญหาส่วนใหญ่ที่สาวๆ น่าจะมีปัญหาบ่อยเกี่ยวกับใต้วงแขน เช่น โกน ถอน ต่างๆ คนส่วนใหญ่ก็จะหาวิธีกำจัดขนพร้อมให้ความกระจ่างใส และแล้วทาง Twelve Plus ก็ได้ทำผลิตภัณณ์โรลออนเพื่อให้ขนใต้วงแขนขึ้นช้าลง ระงับกลิ่น พร้อมบำรุงให้ขาว เรียบด้วยค่ะ เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ไม่สะดวกจะถอน โกน ค่ะ เป็นการช่วยชะลอขนที่จะขึ้นใหม่ค่ะ เค้าสามารถลดขนที่จะเกิดขึ้นใหม่ได้ถึง 20% เลยค่ะ ? #ขนขึ้นช้าไม่ต้องถอนบ่อย

?สูตร Less Shave Serum เป็นนวัตกรรมลดขนใต้วงแขนให้ขึ้นช้าลง 20% พร้อมเก็บความชุ่มชื่น ให้นุ่ม สุขภาพดี กระจ่างใส ผิวที่ดำๆ จางลง ป้องกันกลิ่นได้นานขึ้น และเค้ายังปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

?เค้ามีถึง 5 สูตนด้วยกัน คือ
1) Stealing Heart ผิวดูขาว หอมนาน
2) Renew ผิวดูขาว เนียนใส
3) Nourish ผิวดูขาว เนียนนุ่ม
4) Lineless ผิวดูขาว เรียบตึง
5) Snail Care ถนอมผิวหลังถอน

?ส่วนสูตรที่ติ๊กนำมารีวิว จะเป็นสูตร Renew ผิวดูขาว เนียนใส กับ Lineless ผิวดูขาว เรียบตึง

??วิธีใช้ ทาใต้วงแขนเป็นประจำทุกวัน สามารถสวมเสื้อผ้าได้ทันที
มี 2 สูตรที่นำมารีวิวนะคะ
- Lineless ผิวดูขาว เรียบตึง
- Renew ผิวดูขาว เนียนใส
❤️สูตร Lineless ผิวดูขาว เรียบตึง
บำรุงผิวดูขาว ไร้ริ้วรอย เรียบตึง  อนุภาคเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิว เติมร่องลึก เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนยิ่งกว่า ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง
❤️สูตร Renew ผิวดูขาว เนียนใส
ปรับผิวคล้ำเสียให้แลดูจางลง ผิวใหม่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ปรับผิวคล้ำเสียสะสมให้แลดูจางลง เผยผิวใหม่ให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น เพื่อวงแขนแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง เผยผิวใหม่ให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น
แพคเกจ
ใช้งานง่าย หมุนสะดวกไม่ติดขัด เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เลอะเสื้อ แห้งสบายผิวมากค่ะ
❤️ผลการใช้❤️
ครั้งแรกที่ได้สัมผัส ต้องบอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก หอมทุกกลิ่นเลยค่ะ เมื่อใช้แล้ว สูตร Renew ผิวขาว เนียนใส เค้ากลิ่นหอมมาก ยิ่งใช้ยิ่งผิวเนียนขึ้น ใสขึ้น อาจจะไม่ได้มาก แต่คือดีค่ะ ยิ่งถอนขนมา เค้าสามารถทำให้เราลดการถอนที่ช้าลง จากเราเคย 5 วัน ถอนที กลายเป็น 10 วันถอนทีค่ะ มันลดการถอนลงได้จริงๆ ค่ะ ถือว่าดี ในราคา 67 บาท คุ้มค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่าย ส่วน lineless ก็ต่างกันตรงที่เค้าช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น อาจจะไม่ได้ใสมากแต่โดยรวมดีค่ะ ไม่เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้เป็นคราบขาว คราบเหลืองบนเสื้อด้วยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE