สยบปัญหาผิวแห้งกร้าน หน้าไม่กระจ่างใส ด้วย Sa.Cha Whitening & Repair Serum

36 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เมย์ก็มีสกินแคร์มาฝากกันอีกแล้ว ช่วงที่ผ่านมาเมย์เจอปัญหาผิวหน้าไม่อิ่มฟู มีจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง ฝ้า กระ แถมมีริ้วรอยบริเวณร่องแก้มอีกด้วย ล่าสุดค่า เมย์ไปเจอสกินแคร์ตัวนึงมา ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ยกกระชับผิว ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น แถมยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำอีกด้วยนะคะ ตัวที่เมย์พูดถึงคือตัวนี้เลย ซา.ช่า ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ รีแพร์ เซรั่ม เดี๋ยวเราไปดูรีวิวกันดีกว่าค่า

น้องเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณคือ ครบ จบ ใน ขวดเดียว จริงๆ เพราะลดได้ทั้งริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงจากสิว นอกจากนั้นยังช่วยยกกระชับผิว กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน และที่สำคัญใช้แล้วแต่งหน้าง่ายขึ้น ทาแป้งติดทนนานมากค่า ตัวนี้เค้าการันตีเรื่องความปลอดภัยได้ 100% เลยเพราะผลิตที่ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ สังกัด สวทช กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี บอกเลยว่าเด็ดดวงมากๆ

ซึ่งเซรั่มขวดนี้จะเป็นสูตรที่มี Hyaluron ถึง 6 ชนิด ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว 6 ระดับชั้นผิว คือใช้แล้วสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่คืนแรกที่ทาเลยค่า คือใช้ตอนกลางคืนตื่นมาตอนเช้าจะรู้สึกเลยว่าน่าอิ่มฟูขึ้น แถมตัวนี้ยังมีสาร Whitening Agent VitC, Vitamin B3 และ Alpha Arbutin ในรูปแบบนาโนเอนแคปซูเลชั่น ซึ่งใครที่กลัวแพ้สาร Whitening พวก VitC , Vitamin B3 ไม่ต้องกังวลเลยเพราะเทคโนโลยีนาโนเอนแคปซูเลชั่นตัวนี้ ชนะการประกวดนวัตกรรมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้มาเมื่อปลายปี 2018 นี่เอง และยังมีสารสกัดเกรด premium นำเข้าจากญี่ปุ่น อีก 4 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากรากดอก Gentiana, สารสกัดจากสาเกลีส์หมักด้วยดอกซากุระกลีบซ้อน , สารสกัดจากชาเขียวและเหล้า Shochu ซึ่งทั้ง 4 ตัวนี้ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว อีกทั้งช่วยผลัดเซล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้น butterwort มีเอ็นไซม์ในการย่อยโปรตีน จึงช่วยย่อยเซลล์ผิวที่ผลัดออกและดึงกลับไปใช้สร้างคอลลาเจนให้ผิวได้ด้วย ตัวนี้ถ้าใครที่กังวลว่าจะกลัวแพ้ หายห่วงได้เลยจ้า เพราะตัวนี้ไม่มีสารอันตรายใดๆ และไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น อ่อนโยนสุดๆ

ผลลัพธ์หลังใช้

ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม 2 สัปดาห์ เมย์รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น และผิวหน้าดูอิ่มฟูฉ่ำเงามาก รักเลย แถมพวกจุดด่างดำเล็กๆก็ดูจางลงอีกด้วยนะคะ ที่ชอบมากค่ะ หน้าดูชุ่มชื้นมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เมย์จะมีปัญหาพวกรอยแดง ผิวแห้ง แต่ใช้แล้วผิวดีขึ้นมากค่ะ สรุปก็คือ...ส่วนตัวชอบมากเพราะใช้ 2 สัปดาห์ยังเห็นผลขนาดนี้ คือยิ่งใช้หน้ายิ่งดีขึ้น รักเลย

สำหรับสาวๆที่เจอปัญหาผิวแบบเมย์ อยากให้ลองตัวนี้เลยค่ะ

ราคาขวดละ 1,495 บาท สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ หรือ Line@:@sacha99

หรือทางเพจ FB: https://www.facebook.com/96SaChaBeauty, https://www.facebook.com/sachahyaluron

ลืมบอกไปเลยค่ะสำหรับคนที่มีผิวแห้งมาก 

น้องเค้ามีแบบครีมด้วยน้า เป็นครีมเนื้อเข้มข้นมาก

เอาไว้ถ้ามีโอกาสเมย์จะมารีวิวให้ดูกันนะคะ

 วันนี้เมย์ขอตัวก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้า... 


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE