ถูกแต่ดี! ที่ปัดขนตา Gino McCRAY

39 9

Hi everyone, I'm back

"ขนตา" เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงของแต่ละคน


การจะหาไอเทมดีๆเด็ดๆที่จะช่วยงัดขนตาของสาวๆให้ออกมาแพร่หลา เรียงตัวสวยงอนยาวดุจดั่งหางของนกยูงนี่มันช่างจะยากเหลือเกิน วันนี้นินมีไอเทมดีๆที่ราคาไม่แรงมาแนะนำให้กับสาวๆจีบันกันจ้า!?

และนี่ก็คือที่ดัดขนตาของ Geno McCRAY นั่นเอง (แต่อันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่ามารีวิวเองจากใจโนสปอนเซอร์นะคะสาวๆ) เพราะมันดีจริงจึงอยากบอกต่อ

เริ่มต้นกันด้วยวัสดุของเค้าทำออกมาได้ค่อนข้างดี น้ำหนักดีไม่ก๊องแก๊ง จับถนัดมือแล้วเค้ายังแถมยางรองมาให้อีกหนึ่งอันเอาไว้เปลี่ยนอยู่ในกล่องด้วยนะ (อันนี้เลิฟมากๆ) แต่ระวังหายนะเพราะมันหายบ่อยจริงๆ 555 ?

ลักษณะของตัวดัดมีความโค้งพอดีรับกับเบ้าตาของสาวเอเชียอย่างเรามากๆ ตัวยางก็หนานุ่มเวลานินใช้จะเอาเข้าไปทั้งตาได้เลย ไม่หนีบหนังตา สำหรับสาวๆคนไหนที่มีขนตาสั้นก็ดัดให้งอนเด้งได้เหมือนกันนะ

อ่ะมีรูปมาให้ดูกันด้วยนะสาวๆจะเห็นว่าตอนแรกขนตานินทิ่มลงหนึ่ง พอดัดแค่ครั้งเดียวจากขนตาที่ทิ่มลงก็งอนขึ้นเด้งสวยดุจหางปลาหางนกยูงมากว่าบาป ดัดแค่ทีเดียวเด้งทั้งแผงขนาดนี้ พอปัดมาสคาร่า อ่ะ อื้ม เอาอยู่จบครบถูกและดีจริงๆ อยากให้ทุกคนไปลองดูว่า ถูกและดีมีจริงๆ น้องคนนี้สนนราคาอยู่ที่ 125 บาทเท่านั้นนะจ๊ะสาวๆ อ่ะรีบไปตำกันเลยไม่เสียหายนะจ๊ะ

สุดท้ายนี้สาวๆคนไหนมีที่ดัดขนตาดีๆ อยากแนะนำมาแชร์กันในคอมเม้นได้นะคะ เลิฟค่ะ