SK-II น้ำตบพิเทร่าเข้มข้น ราคานี้คุ้มไหม?

58 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hi~

สวัสดีค่ะทุกคน


ตามชื่อกระทู้เลยครั้งนี้จาจะมาแชร์ประสบการณ์หลังจากทดลองใช้น้ำตบพิเทร่า™ เป็นเวลา 14 วัน จาจะมีผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลได้ตามที่ SK-II โฆษณาได้จริงหรือไม่? ติดตามอ่านได้ในกระทู้นี้ค่ะ

SK-II Facial Treatment Essence


ก่อนอื่นจาขอเล่าก่อนว่าทำไมน้ำตบขวดนี้ถึงเป็นที่นิยม...


น้ำตบพิเทร่า™ หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “มิราเคิล วอเตอร์” ขวดนี้ไม่ใช่โทนเนอร์หรือโลชั่น แต่เป็นเอสเซนส์ทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล


อย่างที่หลายคนคิดน้ำตบขวดนี้ที่ดูเป็นแค่น้ำตบธรรมดา เป็นแค่น้ำใสๆ มีกลิ่นแปลกๆ ที่เป็นเอกลัษณ์ แต่ที่จริงแล้วในน้ำตบ SK-II ขวดนี้ มีส่วนประกอบหลัก คือ พิเทร่า™ เข้มข้น 90% ที่เมื่อซึมลึกลงสู่ผิวจะช่วยให้เซล์ผิวทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและฟื้นฟูได้รวดเร็วยิ่งขึ้น 

PITERA ™


เห็นจาพูว่า “พิเทร่า™” หลายครั้งแล้วหลายคนที่ยังไม่รู้คงเริ่มสงสัยแล้วใช่ไหมคะว่าพิเทร่า™ คืออะไร??


ง่ายๆ เลย พิเทร่า™ คือ ส่วนประกอบชีวภาพของยีสต์สายพันธุ์พิเศษที่ถูกค้นพบและพัฒนาโดย SK-II ซึ่งกลายมาเป็นความลับเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลในน้ำตบขวดนี้


การค้นพบถูกค้นพบโดยบังเอิญจากการสังเกตเห็นมือของคนบ่มสาเกที่ดูอ่อนเยาวเต่งตึงนุ่มนิ้มเกินกว่าที่จะเป็นมือของสาวสูงวัยหน้าตาเหี่ยวย่น นักวิทยาศาสตร์คิดว่าต้องมีอะไรในน้ำสาเกนั่นแน่ๆ ที่ทำให้มือของสาวสูงวัยยังดูเต่งตึง


ความเป็นตำนานของพิเทร่า™ สร้างความเปลี่ยนแปลงบนผิวของใครหลายคนอย่างที่ไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อน จนถูกยกให้เป็นสุดยอดตัวช่วยในการฟื้นบำรุง

ในพิเทร่า™ มีอนุภาคอาหารผิวมากกว่า 50 ชนิด ซึ่งช่วยปรับสภาพให้ผิวทำงานได้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมดูแลให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ


ส่วนประกอบของพิเทร่า™ มีความคล้ายกับ NMF: Natural Moisturizing Factors หรือปัจจัยเพื่อความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ปัจจัยนี้จะถูกพบในผิวที่มีสุขภาพดี โดยช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายของผิวไว้ เมื่อผิวสุขภาพดีแข็งแรงจากการฟื้นบำรุงอย่างธรรมชาติเมื่อเจอผลภาวะผิวของเราก็จะมีเกราะป้องกันสามารถคงความเรียบเนียน กระจ่างใส และอ่อนเยาว์ไว้ได้เป็นอย่างดี


พูดง่ายๆ ก็คือถึงแม้โลกนี้จะมีมลพิษแค่ไหนผิวเราก็แข็งแรงพร้อมสู้ค่ะ !!

ขั้นตอนการใช้ SK-II Facial Treatment Essence


1. หลังจากเปิดฝาค่อยๆ เทน้ำตบพิเทร่า™ 3 หยดลงบนฝ่ามือ (ประมาณเหรีญ 5)

2. ประสานฝ่ามือเข้าหากัน กดมือเล็กน้อย

3. กดน้ำตบพิเทร่า™ ลงบนหน้า (Pat Pat = แตะ/ตบเบาๆ)

ความรู้สึกเมื่อใช้น้ำตบพิเทร่า™


ทีแรกจารู้สึกว่าแทบไม่มีอะไรต่างจากการใช้น้ำตบตัวอื่นที่เคยลองเลย ก็เป็นน้ำตบใสๆ ตัวหนึ่งที่กลิ่นแปลกๆ ซึมลงผิวได้ไว ชุ่มชื้นผิวประมาณหนึ่ง


และหลังใช้ได้ 2-3 วันจาก็รู้สึกว่าหน้าเหมือนมีสิวผดขึ้น เลยลองหารีวิวท่านอื่นอ่านพบว่ามีหลายคนเลยที่เป็นเหมือนกัน แต่ด้วยราคาที่สูงก็ทนใช้กันต่อและสุดท้ายได้พบกับผิวที่เปล่งประกายสวยกันทั้งนั้น พออ่านรีวิวแล้วจาจึงตัดสินใจทดลองใช้ต่อไป โดยตั้งขอบเขตไว้ที่ 14 วันหากอาการสิวแย่ลงและผิวไม่ใสนะฉันจะเลิกใช้!!

และผลการทดลองใช้ SK-II Facial Treatment Essence ก็ดังภาพที่เห็นค่ะ เมื่อผิวปรับสภาพแล้วสิวผดที่ขึ้นตอนแรกก็หายไป ผิวจาตอนนี้เปล่งประกายดุจผีเสื้อที่เพิ่งโบยบินออกมาจากเปลือกดักแด้ จะว่าเวอร์ก็ได้แต่อยากให้ภาพมันเล่าเรื่อง


จากภาพจะเห็นได้ว่าผิวไบร์ทขึ้นนิดหนึ่ง รู้ขุมข้นดูกระชับขึ้นมาก และผิวก็เรียบเนียนใส แถมยังดูโกลว์ขึ้นอีกด้วย ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ


บอกเลยว่าจารักผิวตัวเองตอนนี้มาก

.

.

.

ขอบคุณน้ำตบพิเทร่าที่ทำให้จารู้จักคำว่าผิวดี ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะว่าผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลเป็นยังไง


แล้วตกลงคุ้ม/ไม่คุ้ม…

ขอสรุปตรงนี้เลยว่า เพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลแล้ว SK-II น้าตบพิเทร่าเข้มข้นขวดนี้ คุ้มค่าค่ะ!!


เคาะค่ะ!!! 10 10 10

น้ำตบพิเทร่า™ตอนนี้มีขายทั้งหมด 3 ขนาด

75 ml. ราคา 2,800 บาท

160 ml. ราคา 5,700 บาท

230 ml. ราคา 7,400 บาท


นอกจากนี้สำหรับคนที่อยากเริ่มลองใช้ทาง SK-II ก็มีเซ็ทเล็กให้ซื้อมาลองกันด้วยนะคะ ส่วนมากจะได้ทั้งหมดประมาณ 3 ชิ้น ในราคาไม่ถึง 3,000 บาท อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้แบบเดียวกับจา สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของ SK-II Thailand


ช้อปปิ้ง SK-II ที่ เคาน์เตอร์ SK-II ใกล้บ้าน หรือ ช่องทางออนไลน์ ค่ะ

สุดท้ายขอขอบคุณแบรนด์ SK-II ที่ส่ง PITERA™ Essence ขวดนี้มาให้จาได้ทดลองใช้


หวังว่าข้อมูลและรีวิวในกระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับน้ำตบพิเทร่า™ วันนี้จาขอตัวก่อนแล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE