How to แต่งหน้าสวยๆด้วยเครื่องสำอางแบบซองจาก NAMI

45 10
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะชวนทุกคนมาแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางแบบซองที่มีขายในร้าน 7-11 กันค่ะ จริงๆแล้วเครื่องสำอางแบบซองเราสามารถนำมาแต่งหน้าครีเอทลุคสวยๆในชีวิตประจำวันของเราได้เลยนะคะ ด้วยรูปแบบที่มาแบบซองทำให้พกพาง่าย แถมราคาก็สบายกระเป๋า เพียงแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ

NAMI

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางแบบซองที่เอมนำมาครีเอทลุคสวยๆให้ทุกคนได้ชมกันในวันนี้ค่ะ ซึ่งส่วนตัวแล้วชอบผลิตภัณฑ์ของเค้ามากๆ ไม่ว่าจะเป็น BB แบบซอง หรือว่าจะเป็นลิปที่เอมชอบและติดใจทุกครั้งที่ได้ทาเลยค่ะ แต่ในวันนี้เอมจะมาแต่งหน้าให้ได้ชมก็เลยจะขอจัดเต็มตั้งแต่การบำรุงผิวจนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่แต่งหน้าเสร็จเลยนะคะ

ก่อนที่เอมจะแต่งหน้าทุกครั้งก็จะต้องบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่นที่เพียงพอเสียก่อนนะคะ วันนี้เอมเลือกใช้เป็น NAMI I'M FRESH ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL ซองสีขาวเขียวกับ NAMI I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL ซองสีขาวส้มค่ะ ทั้งสองตัวนี้นอกจะทำให้ผิวของเอมมีความชุ่มชื่นแล้วยังช่วยให้ผิวของเอมดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ และด้วยความที่น้องเค้าเป็นเนื้อเจล ก็ยังจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนกับผิวมากขึ้นด้วยนะคะ ดังนั้นขึ้นตอนการลงบำรุงผิวจึงสำคัญมากๆเลยล่ะค่ะ

NAMI I'M FRESH ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL ซองสีขาวเขียว จะเป็นเนื้อเจลสีเขียว เพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง คุมมัน กระชับรูขุมขนและยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยนะคะ 
ส่วน NAMI I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL ซองสีขาวส้ม จะเป็นเนื้อสีส้ม เพราะมีสารสกัดจากส้มเกาหลีค่ะ ตัวนี้เค้าจะเน้นลดรอยดำ ให้ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ริ้วรอยลดเลือนและยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ 

เอมเลือกใช้ทั้งสองตัวผสมกันเลยค่ะ ใช้เพียงแค่เล็กน้อยก็สามารถเกลี่ยทาได้ทั่วทั้งหน้าและลำคอเลยจ้า จริงๆแล้วสำหรับทั้งสองตัวนี้นอกจากที่จะนำมาทาเพื่อบำรุงผิวหน้าแล้ว เค้ายังสามารถทาบำรุงในส่วนอื่นๆของร่างกายได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา รักแร้ ข้อศอก หรือว่าจะเอามามาส์กหน้าก็ได้ค่ะ ต้องการบำรุงตรงจุดไหนก็สามารถใช้ได้เลยจ้า ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน ค่ะ
บำรุงผิวเสร็จแล้วต่อมาเอมก็จะลงรองพื้นหรือ BB เพื่อปรับให้ผิวดูสวยเรียบเนียนมากขึ้นค่ะ กลุ่มแรกที่เอมนำมาแนะนำจะมี AA, CC, AABB ค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป AAจะปรับให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น CC ปรับให้ผิวเรียบเนียนแต่จะมีความฉ่ำในผิวนิดๆ ส่วน AABB จะปรับให้ผิวเรียบเนียน ดูแมทท์และคุมมันได้ดีค่ะ
เนื้อทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะดังนี้ค่ะ ทั้ง 3 ตัวเอมเคยใช้มาหมดแล้วค่ะ แต่ถ้าวันนี้จะให้เลือกมาแต่งหน้าลุคในวันนี้เอมขอเลือกใช้เป็น AABB นะคะ เพราะเอมต้องการให้ผิวดูแมทและก็มีการคุมมันด้วยค่ะ ในส่วนของสารกันแดด AA ไม่มีสารกันแดดนะคะ เพราะน้องเค้าเป็นเบสรองพื้น CC มีค่าSPF35 PA++ สุดท้ายคือ AABB ที่เอมเลือกมาใช้ในวันนี้มีค่า SPF 30 PA++ ค่ะ

เอมบีบ AABB ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นวอร์มครีมเบาๆแล้วก็แต้มพร้อมกับเกลี่ยไปที่บริเวณใบหน้าเลยค่ะ เนื้อตัวนี้เอมชอบมากๆ เกลี่ยง่าย ให้ผิวดูแมทสวย มีการคุมมัน ระหว่างวันหน้าเอมก็ไม่ไหลเยิ้มด้วยนะคะ
ต่อมาเอมจะลง BB อีกตัวนึงนะคะ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นเด็ดของ NAMI เลย ใช้งานได้ดีมากๆ ผู้ใช้หลายคนชมว่าเนื้อดีมากจริงๆ ส่วนตัวเอมก็ใช้อยู่ประจำค่ะ สำหรับ NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF 40 PA+++ ตอนนี้เค้ามีทั้งหมด 2 เบอร์นะคะ คือเบอร์ 02 Natural Beige สำหรับผิวขาวเหลืองกับเบอร์ 03 Almond Beige สำหรับผิวสองสีค่ะ วันนี้เอมเลือกใช้เป็นเบอร์ 03 Almond Beige นะคะ
เฉดสีของทั้งสองเบอร์ก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ ผิวขาวเอมแนะนำ Natural Beige ค่ะ ส่วนคนผิวเข้มเอมแนะนำ Almond Beige ค่ะ  
เอมใช้ในปริมาณเล็กน้อยค่ะ เกลี่ยบางๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ผิวหน้าก็ดูเรียบเนียนมากขึ้น วิธีนี้สำหรับคนที่ผิวค่อนข้างมันก็จะช่วยคุมมันได้ยาวนานขึ้นค่ะ เอมทาทั้งสองตัวนี้เป็นประจำเลย
ลงผิวเสร็จแล้ว เอมขอเขียนคิ้วเพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนนะคะ เอมใช้ดินสอเขียนคิ้วของน้องฉัตรค่ะ เขียนไปตามรูปคิ้วให้สวยงามได้ทรงตามที่เราชอบเลย
เสร็จแล้วมาต่อกันที่สีตา แก้ม ปากกันค่ะ เอมเลือกใช้ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK รุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 4 เฉดสีค่ะ เนื้อลิปตัวนี้ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ทำให้สามารถนำมาทาตา ทาแก้มได้ โดยที่เวลาเราเกลี่ยก็ไม่เป็นคราบหรือจุดด่างดวงใดๆเลย ดีงามมากๆ มาพร้อมกลิ่นหอมๆด้วยนะคะ
สวอชทั้ง 4 สีได้เฉดประมาณนี้ค่ะ ส่วนลุคในวันนี้เอมขอเลือกใช้เป็นสีเบอร์ 04 Sweet Coral มาทาที่เปลือกตาแทนอายแชโดว์นะคะ แล้วก็จะใช้สีเบอร์ 03 Caramel Pink มาทาเป็นบลัชออน ส่วนตัวชอบสีเบอร์ 03 นี้มากๆค่ะ สีนี้เอมจะใช้บ่อยมากๆ สามารถทาได้ทั้งตาแก้มปาก สวยได้ง่ายๆในซองเดียวเลย
เอมใช้สีเบอร์ 04 Sweet Coral มาทาเปลือกตาโดยใช้แปรงของเค้าแต้มสีเล็กน้อยมาทาที่เปลือกตา จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ ทาทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่างเลยนะคะ
จากนั้นใช้สีเบอร์ 03 Caramel Pink มาทาที่แก้มแทนบลัชออน แต้มสีที่แก้ม 3 ขีดเบาๆ แล้วใช่นิ้วมือเกลี่ยให้สีนวลไปกับแก้มได้เลยค่ะ
จากนั้นเซ็ทผิวเบาๆด้วยแป้งฝุ่นของพอนดส์ แตะแป้งเบาๆให้ทั่วผิวหน้าเลยค่ะ
มาเพิ่มมิติประกายวิบวับให้เลือกตาด้วยกลิตเตอร์ไลเนอร์ของน้องฉัตรสักเล็กน้อยนะคะ เอมเน้นทาลงไปบริเวณกลางเปลือกตาค่ะ เกลี่ยให้กลมกลืนกับสีตาเบาๆ ก็จะได้ตาที่สวยมีประกายแล้วค่ะ

จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าต่อได้เลยจ้า แค่นี้งานตาสวยๆของเราก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ
สุดท้ายมาต่อกันที่สีปากค่ะ เอมเลือกใช้เบอร์ 01 Wild Rose กับเบอร์ 04 Sweet Coral มาทาผสมกัน ไล่สีแแบออมเบรเล็กน้อยค่ะ โดยเอมทาเบอร์ 04 ให้ทั้วทั้งปากก่อน จากนั้นก็ใช้เบอร์ 01 ทาด้านในปากแล้วเม้มปากเบาๆ ตรงไหนที่สียังไม่ชัด ก็สามารถเติมให้สวยงามได้ค่ะ ก็จะได้ลุคสวยๆจากเครื่องสำอางแบบซองแล้วจ้า
เห็นมั้ยคะทุกคน การแต่งหน้าในทุกวันหรือทุกลุคของเรา เราไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงเลยค่ะ แค่เพียงเครื่องสำอางแบบซอง เราก็สามารถสวยแบบเฉิดฉายได้ แค่เราต้องรู้จักวิธีใช้งานของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวเท่านั้น แค่นี้เราก็สามารถสวยได้ในราคาสบายกระเป๋าแล้วค่ะ
สำหรับเครื่องสำอางทั้งหมดที่เอมใช้ในการแต่งหน้าลุคนี้มีขายที่ร้าน 7-11 นะคะ เผื่อใครสนใจก็ลองนำมาแต่งตามกันดูได้เลยค่ะ ราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้นเองจ้า

วันนี้ก็มารีวิวพร้อมครีเอทลุคแต่งหน้าให้ได้ชมเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE