รีวิวแป้งลูกรัก ‘PharmaPure Young Natural’ โดนใจคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

44 11

สวัสดีค่าสาวๆ จีบันทุกโค้นนน :)

อย่างที่เรารู้ๆ กันอะเนอะว่าสภาพอากาศเอย ฝุ่นควันมลพิษต่างๆ เอยทำให้เราเกิดสิวผด สิวอักเสบ และสิวอุดตันได้ง่ายมากกกก และล่าสุดเจ้าโควิดที่ทำให้เราต้องใส่แมสก์กันตลอด ผิวแพ้ง่ายอย่างดิฉันก็เป็นสิวแมสก์ขึ้นเต็มหน้าอีก เป็นเส้าาา ;(



วันนี้ทางเราก็เลยของัดเจ้าแป้งตัวดีในตำนาน ซึ่งเป็นสุดที่รักของเราเองมารีวิวให้สาวๆ จีบันได้อ่านกัน นั้นก็คือเจ้าแป้งโปร่งแสง ‘PharmaPure Young Natural’ นั้นเองงง!!

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตลับเก่าเขาที่เป็นสีฟ้า แต่ตอนนี้เค้าเปลี่ยนแพ็กเกจมาสักพักใหญ่แหละ เป็นตลับสีขาว ขนาดน่ารักพกง่ายแบบนี้จ้าา

ซึ่งเจ้าแป้ง PharmaPure Young Natural ตัวนี้เป็นกลุ่มเวชสำอาง ที่เรียกได้ว่าเป็น ‘แป้งลดสิว’ เลยจ้า เพราะไม่ผสมรองพื้นที่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนจนทำให้เกิดสิวนั้นเองฮะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Zinc และ Silica ที่ช่วยลดความมันและลดปัญหาสิวอีกด้วย


มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ และช่วยเบลอจุดด่างดำได้ประมาณนึงด้วย อ่ะ! แล้วความเลิศอีกอย่างคือนางมีกันแดดผสมด้วยเป็นค่า SPF 15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ก็คือเหมาะกับการเติมระหว่างวันสุดดด

จะเห็นว่าข้างซ้ายคือตอนที่ยังไม่ได้ทาเนอะ แล้วข้างขวาคือทาลงไปแล้ว

ซึ่งผิวหน้าเราจะมีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิวนิดหน่อย และก็รูขุมขนที่กว้างช่วงหน้าแก้ม พอใช้แป้งของ PharmaPure Young Natural ทาทับลงไปก็ช่วยปกปิดปัญหาทั้งรูขุมขนและรอยดำได้ดี


แต่แนะนำ* ว่าสำหรับใครที่มีปัญหาริ้วรอย รองดำ รอยแดงชัดเจนกว่าเราให้ใช้คอนซีลเลอร์กลบก่อนนะแล้วค่อยทาแป้งทับก็จะช่วยให้ผิวเนียนเป๊ะมากขึ้น และไม่ต้องกังวลเรื่องสีเพี้ยน เพราะแป้งตัวนี้เค้าโปร่งแสงอยู่แล้วฮะ ไม่ลอยแน่นอน


ส่วนเรื่องความติดทนเราอาจจะไม่ได้ถ่ายมา แต่จากประสบการณ์ที่เคยใช้ก็มีความมันกับหลุดบางเล็กน้อยตามสภาพอากาศ แต่ไม่เป็นคราบแต่อย่างใด และข้อดีของน้องก็คือ สามารถทัชอัพระหว่างวันได้โดยไม่หนักหน้า เบาสบายผิว และสีไม่ดรอปด้วยจ้า :)


- - - - - - -


PharmaPure Young Natural Powder

ปริมาณ 11.5 กรัม ราคา 300-350 บาท


หวังว่าจะชอบการรีวิวของเรานะคะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแล้วจ้า บ้ายบายย


Bubabearrr

Bubabearrr

สวัสดีจ้า ขอพื้นที่ให้มือใหม่หัดรีวิวหน่อยน้าา~
ตั้งใจเขียนรีวิวทุกอัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

FULL PROFILE