รีวิวสครับผิวตัวใหม่ Royal Beauty Scrub Vit C ให้ผิวใสบริ๊งค์ อ่อนโยน แบบไม่ต้องกลัวระคายเคือง!

44 9
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีไอเทมใหม่จากแบรนด์ Royal Beauty มาบอกต่อ ต้องบอกก่อนว่า นอกจากการใช้สกินแคร์บำรุงผิวแล้ว สิ่งนึงที่เพื่อนๆ ขาดไม่ได้เลยอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือ การสครับผิว ซึ่งเราก็เป็นคนนึงที่จะสครับผิวอาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้ง เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวนั่นเอง และไอเทมใหม่ที่เราจะนำมาบอกต่อในวันนี้ ก็คือ สครับผิวใสจากธรรมชาติ อ่อนโยนไม่ระคายเคือง เนื้อสครับดีมาก ไม่บาดผิว แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดผิวหมองคล้ำ เซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูใสบริ๊งค์ยิ่งกว่าเดิม! ตัวนี้คือ สครับวิตซี + มะขาม ราคาหลักสิบ แต่ดีมาก คือต้องไปลองตำมาใช้กัน เอางี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันก่อน จะได้รู้ว่าควรตำมาใช้กันรึเปล่า


เรามาทำความรู้จักน้องสครับวิตซีกันก่อนนะ ตัวนี้ก็คือ Royal Beauty Scrub Vit C เป็นสครับเนื้อเข้มข้นด้วยสารสกัดจากวิตามินซีและมะขาม ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวใสได้ดั่งใจ นอกจากนี้ เขายังมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้, ใบบัวบก, AHA จากผลไม้ 4 ชนิด และ ขมิ้นชัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เปล่งปลั่งขึ้น มาพร้อมเม็ดบีดส์ Prickly Pear Seed Oil จากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวบาดผิวค่ะ เพราะอ่อนโยนมาก สครับแล้วไม่ทำให้ผิวบางลง หรือแสบผิว ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้


HOW TO : เพื่อนๆ สามารถใช้ได้ 2 แบบนะ แบบแรก ใช้พอกหน้าเป็นมาส์กทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก หรือจะสครับวนๆ ทั่วใบหน้า 1-2 นาที แล้วล้างออกก็ได้ เอาที่สะดวกเลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ : ถ้าดูผิวที่ได้อะ จะเห็นเลยว่า มันระจ่างใสขึ้น รูขุมขนแลดูกระชับ หน้าดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย ขจัดพวกสิ่งสกปรกได้เริ่ด หลังล้างออก ผิวไม่แห้งตึงนะคุณ แถมอ่อนโยนมาก ในความรู้สึกของคนผิวแพ้ง่ายอะ ชอบนะ ไม่ระคายเคืองเลย เม็ดบีดส์ทำออกมาได้ดีค่ะ ไม่บาดผิวแต่อย่างใด แถมยังล้างออกได้ง่ายด้วย ถือว่าคุ้มมากๆ เพราะได้ทั้งสครับขัดผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใส แถมยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมบำรุงไปในตัวอีก ปังเวอร์!



เป็นอีกหนึ่งไอเทมถูกและดี ที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาด ลองไปตำมาใช้กันดู ใครที่กำลังมองหาสครับผิวราคาเบ๊าเบา แต่ดีต่อผิวดีต่อใจ Royal Beauty Scrub Vit C เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาบอกกันบ้างนะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ช่องทางจำหน่าย เซเว่น และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

FB : Royal Beauty Line : @RoyalBeautyth

ราคาซอง 49 บาท



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE