Lancome Advanced Genifique อวดผลลัพธ์ แค่ 14 วัน! ผิวดีขึ้นแบบไม่จกตา

66 13

กระทู้นี้ สืบเนื่องจากที่เราเคยไปเห่อตัวนี้มาบ้างแล้วใน จีบันรีวิวเครื่องสำอางแพง แต่ตอนนั้นก็แค่เห่อ เพราะพึ่งซื้อมาใหม่ๆ แต่ยังไม่ได้เก็บผลมาฝากพื่อนๆ เลย วันนี้เลยถือโอกาสอันดีที่จะมาเม้ามอยความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้แบบเต็มๆ


Lancôme Advanced Génifique  เซรั่มที่ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวที่แข็งแรง พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว กว่าปกติถึง 3 เท่า ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น และที่พิเศษมากๆ คือ เพียง 1 หยดของ LANCÔME New Advanced Génifique มี Microbiome (เป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆบนผิวเรา เปรียบเสมือนเป็นภูมิคุ้มกันเราจากสิ่งสกปรกที่จะมาทำลายผิวเรา)มากถึง30 ล้าน Microbiome ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวและมอบผิวที่อ่อนเยาว์อีกครั้ง


เรามาดูที่เนื้อเซรั่มกันค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นน้ำสีขาวขุ่นเล็กน้อย ไม่ข้น มีความหนืดนิดๆ  แต่พอทาแล้วบางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เซรั่มเค้ามีกลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงมาก เวลาทาแล้ว ไม่ได้รู้สึกถึงกลิ่นเท่าไหร่ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ก่อนที่เราจะใช้ บอกเลยว่าหน้าโทรมมาก คือ งานเยอะ ไม่ค่อยว่างบำรุง พอเวลาที่เราทำงานเหนื่อยมาก มันหมดพลัง แค่ประคองตัวเองไปอาบน้ำได้ก็เก่งแล้ว เรื่องการบำรุงจึงลืมไปได้เลย ทำให้ช่วงก่อนใช้เซรั่มนี้ ผิวเราดูพังมาก ดูจากรูปได้ ซูมได้เลย มีสิว เห่อแดง เป็นแผลด้วย เพราะแกะเอง ฮ่าๆ โทษใครไม่ได้ ผิวแห้ง ขาดน้ำมากจริงๆ


เราดื่มน้ำน้อย แล้วยังไม่บำรุงผิวอีก มันพังจริงๆค่ะ เอามือลูบที่แก้มมันจะฝืดๆ แก้มไม่นิ่มแบบทุกที คือทนไม่ได้แหล่ะ ต้องกลับมาบำรุงด่วนๆ เราเลยเอาเซรั่มนี้มาลองดู สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


เราใช้ ช่วงเช้าและก่อนนอน ทุกวันติดกันเป็นเวลา14 วัน ผิวดีขึ้นมากจริงๆ รอยแดงจางไวมาก แม้จะยังมีหลงเหลือรอยอยู่หน่อยๆ แต่ถือว่าหายไปเกือบหมด สำหรับเรานี่คือสุดยอดแล้วค่า ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมาก เวลาเอามือลูบที่แก้ม กลับมาผิวนุ่มๆแล้ว ลื่นมือขึ้น ดีใจสุดๆ บอกเลยว่าเป็นปลื้มมากๆ จากที่ทิ้งน้องไว้ในเกะ ตอนนี้กลับมาใช้ทุกวันเลยจ้า จัดต่อไปโลด สองขวด อย่ารอช้า อิอิ



Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE