GINO McCRAY TRIANGULAR BROW PENCIL คิ้วสวยครบจบในแท่งนี้ :)

52 12
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลเพื่อนๆทุกคนในบ้านจีบันน้า


วันนี้แป้งมาพร้อมกับเครื่องสำอางชิ้นนึง เป็นสิ่งที่หลายๆคนขาดไม่ได้เลยมาเขียนรีวิวให้อ่านกันค่ะ 

"นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วนั่นเองจ้า"
แบบว่าช่วงนี้แป้งใช้ผลิตภัณฑ์ของ BeautyBuffet หลายอย่างมากกกเลยก็ว่าได้ เลยขอรีวิวดินสอเขียนคิ้วแบรนด์นี้เลยละกันเนอะ เพราะว่าใช้ดีมาก บอกเลยว่า คิ้วสวยออโต้ สร้างได้ง่ายสุดๆฮับเพียงแท่งนี้แท่งเดียวเลย

GINO McCRAY TRIANGULAR BROW PENCIL 1 แท่งนึงจะมี 2 ด้านด้วยกัน

ด้านที่1จะเป็นหัวดินสอค่ะ ปลายตัดสามเหลี่ยม หมุนออโต้ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและง่ายต่อการวาดโครงคิ้วให้สวยได้รูปมากๆเลยค่ะ


ด้านที่2 จะเป็นหัวแปรงสำหรับปัดคิ้ว ช่วยให้คิ้วสวยได้รูป และช่วยกระจ่ายสีคิ้วที่เราเขียนให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

1แท่ง 2 ด้านครบสำหรับคิ้วขนาดนี้มาในราคาเบาสบายแค่ 195 บาท เท่าน้าานนน ซื้อจากร้าน บิวตี้บุฟเฟต์ฮับ สีที่แป้งเลือกคือสี No.04 Deep Brown ค่ะ เป็นสีเข้มสุดเพราะเข้ากับสีผมและสีคิ้วมากสุดค่า สวอชสีให้ดูด้านล่างเลยน้า

และการเขียนคิ้วของแป้งก็จะตามด้านล่างเลยจ้า เริ่มจากวาดโครงคิ้ว ระบายคิ้วเป็นเส้นจากหางไปหัวคิ้ว และจากนั้นก็ใช้แปรงปัดคิ้วช่วยเกลี่ยให้สีดูเป็นธรรมชาติ+กับช่วยให้เส้นคิ้วเรียงเส้นสวยมากขึ้น

แค่นี้ก็เสร็จแล้วฮับ คิ้วสวยแท่งด้วยจบเลย กับดินสอเขียนคิ้วGINO แท่งนี้ บอกเลยว่านอกจากจะเขียนง่ายแล้ว เนื้อดินสอก็นุ่มเนียนละเอียดสีชัดเจน และติดทนดีอีกด้วยน้า

สรุปก็คือเป็นดินสอเขียนคิ้วที่โอเคมากๆแท่งนึงเลยนะคะ แถมราคาดีมากด้วยแค่ 195 บาท ย้ำอีกทีว่ามีขายที่บิ้วตี้ บุฟเฟต์ทุกสาขาเลยเด้อ หรือใครขี้เกียจออกจากบ้านก็สั่งออนไลน์ได้เลยที่ www.beautybuffet.co.th นั่นเองจ้า


 วันนี้แป้งมาป้ายยากันเท่านี้แล บ๊ายบาย


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE