ครีมกันแดด 2 ตัวโปรด...!! จะเจอแดดแรงหรือเจอฝุ่นควันก็มั่นใจว่าเอาอยู่

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหล....ทุกคนนนเรากลับมาพร้อมกับรีวิวกันแดดตัวโปรดแหละ ถึงแม้ว่าช่วงนี้บ้านเราจะไม่ค่อยมีแดดแรงจ้าสักเท่าไหร่ก็เถอะแต่ถึงยังไงกันแดดก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ นะจ๊ะสาวๆ ซึ่ง...วันนี้เราก็มีสองตัวโปรดสำหรับไว้ใช้สลับกันในวันที่เจอแดดมากกับวันที่เบาๆ ออกแดดน้อย นั้นก็คือ กันแดด ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++ สูตรแดดแรง และ Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ จากแบรนด์ CATHY DOLL ทั้งสองตัวนี้มีดีทั้งคู่ค่ะแต่แตกต่างกันตรงไหนเราจะมาเล่าให้ได้อ่านกันจ้า... 

มาเริ่มที่ ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++

ตัวนี้เราจะใช้ในวันที่มีแดดแรงหรือต้องเจอแสงจ้ามากๆ ใครที่ทำงานหน้ากล้องต้องเจอแสงมากๆเราว่าตัวนี้เลยจ้ะ เพราะว่าสามารถปกป้องผิวได้แบบขั้นกว่ามี SPF 50 PA++++ ปกป้องผิวของเพื่อนๆ จาก UVA และ UVB ที่สำคัญมีสารสกัดจากว่านห้างจระเข้ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ใครผิวบอบบางแพ้ง่ายมั่นใจได้เลยค่ะ ตัวนี้เราเคยเห็ยบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างคุณสายป่านใช้ด้วยแหละ นี่เลยไปหาซื้อตามมาใช้บ้าง


ต่อมาอยากอวดเนื้อครีมของเขามากกกกกก....มาดูเนื้อครีมกันเลยดีกว่าาา 

เนื้อครีมเขามาให้รูปแบบเนื้อฟลูอิดค่ะอย่างที่บอกว่ามี SPF 50 PA++++ เลยทำให้เนื้อครีมค่อนข้างแน่นเลยทีเดียว แต่เมื่อได้ทาลงที่ผิวก็ลว่าน้องเขาไม่ได้หนักเลยจ้าาาา เนื้อสัมผัสที่แท้จริงคือบางเบามากแถมยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะจ้าาา

สิ่งที่เราชอบในตัวกันแดดรุ่นนี้คือเนื้อบางเบากว่ากันแดดทั่วไป สามารถทาทับเมคอัพได้เลยไม่ทำให้เกิดคราบ แถมยังทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นจากสารสกัดของว่านห้างจระเข้อีกด้วยน้าาาา ที่สำคัญคือราคาน่ารักไม่ได้แพงจนเอื้อมไม่ถึงค่ะ เหมาะกับน้องๆ นักเรียนนักศึกษาราคาจับต้องได้


มาต่อตัวที่สองกันค่ะ Invisible Sun Protection SPF33 PA+++  

ที่ข้างกล่องเขาเคลมว่าเป็นกันแดดล่องหนที่สามารถป้องกันได้ทั้งแสงแดดและฝุ่นมลภาวะ สร้างเกราะป้องกันชั้นผิวถึง 3 ชั้น มีสารป้องกันแสงแดด SPF33 PA++++ ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศของโซนเอเชียอย่างเราๆ ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB มีนวัตกรรม Ion Plus ผลักฝุ่นออกจากผิว ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นจากควันและมลภาวะต่างๆ พอเราเห็นแบบก็รีบเอามาลองเลยค่ะ เพราะนอกจากแสงแล้วเรื่องฝุ่นควันก็เป็นเรื่องน่ากังวลอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ยังมี IR Protection ช่วยปกป้องผิวจากรังสีความร้อนต้นเหตุที่ทําให้ผิวแห้งกร้านและคล้ำเสียสะสม  

ส่วนเนื้อครีมนั้นก็ดีงามมากกก...เนื้อบางเบาขั้นสุดจริงๆ เกลี่ยง่ายมากพอทางลงไปจนทั่วใบหน้าแล้วใช้เวลาแป๊บเดียวเท่านั้น ครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวพร้อมแต่งหน้าแล้วจ้ะ...อย่างที่บอกว่าในวันธรรมดาที่ไม่ต้องออกแดดมากเช่นวันที่อยู่บ้านเราจะชอบใช้ตัวนี้สุดๆ เพราะมันบางสบายหน้ามากๆ เหมือนไม่ได้ทาครีมอะไรเหนอะๆเลยค่ะ ลงแป้งฝุ่นอีกนิดหน่อยก็โอเคเลย น้องๆ นักเรียนน่าจะชอบนะคะ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อก็ง่ายมากๆ ทั้งออนไลน์และที่ช้อปรวมถึงร้านในห้างสรรพสินค้าต่างๆ


ก็จบหมดแล้วนะคะสำหรับรีวิวกันแดดตัวโปรดของเราในตอนนี้ ใครที่อยากซื้อมาลองก็ไปจัดเลยจ้าาาา...ดีงามทุกตัวบอกเลย ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน!! ใครที่ใช้อยู่แล้วก็แวะมาพูดคุยถึงความดีงามของ 2 ตัวนี้กันได้เลยน้าาา 


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE