ของขวัญจากบ้าน Jeban > URBAN DECAY NAKED HEAT ร้อนแรงดังไฟเออร์~

57 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะทุกคน


หลังจากที่ไปร่วมกิจกรรมรีวิวผลิตภัณฑ์ L'Oreal LUXE จนได้ Surprise Box จาก Jeban มานอนกอดอยู่หลายสัปดาห์ 5555 (ไม่ได้ขี้เกียจนะ แค่ไม่มีเวลาจริงๆ~?) ก็ได้เวลามาแกะกล่องสวอชสีกันแล้ว

NAKED HEAT เป็น Eyeshadow อีก 1 พาเลทที่ปิ่นอยากได้และเล็งมาตลอด แต่กลับไปได้พาเลทอื่นๆ มาแทนจนเวลาล่วงเลยผ่านไป สุดท้ายน้องบอกว่า เอางี้เดี๋ยวมาหาเองก็แล้วกัน และสุดท้ายพรหมลิขิตก็บันดาลชักพาทำให้เราได้มาเจอกันโดยมีสะพานจากบ้านจีบันเป็นตัวเชื่อมใจ❤


//กราบแนบอกบ้านจีบันอีกทีค่ะ?






มาสวอชสีกันดีกว่า

ถ้าพูดถึง pigment ความแน่นของสี ก็ไม่เสียยี่ห้อ URBAN DECAY เลยจริงๆ มีทั้งหมด 12 สี และโทนสีก็อยู่ในเซฟโซน เป็นเอิร์ทโทนเฉดส้มที่ไม่หวือหวาจนใช้ยาก สามารถใช้ได้ทุกโอกาส HOT HIT จนทำออกมาเป็น MINI PALETTE เพื่อให้พกพาสะดวกและเป็นสียอดฮิตที่ทุกวันนี้ยังคงผลิตและวางจำหน่ายอยู่เสมอ



และนี่คือ Finished Look ที่ได้จากพาเลทนี้ค่ะ


ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแมทหรือเนื้อชิมเมอร์ เนื้ออายชาโดนุ่มเนียนเกลี่ยง่าย สีชัด เวลาแต่งอย่าห้าวมาก? ใช้ในปริมาณที่น้อยๆ ทยอยเติมดีกว่า 


สิ่งหนึ่งที่ชอบในอายพาเลทของ UD เลยก็คือ เนื้อแมทเกลี่ยแล้วไม่เป็นด่างดวง จิ้มเขาไว้ที่ไหนก็ไม่เคลื่อนหลุดปลิวไปที่อื่น Fall out น้อยมาก สามารถ build เพิ่มได้เรื่อยๆ ถ้ายังเข้มไม่พอ เวลาเบลนสีจะไม่แยกชั้น แต่จะกลืนนัวสวยไปในทิศทางเดียวกัน 


ถือว่าพาเลทนี้จับคู่สีออกมาได้ค่อนข้างดี เพราะเป็นสีที่ได้ใช้ทุกหลุม ถือว่าคุ้มค่ามากจริงๆ ค่ะ

สุดท้ายนี้ปิ่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ แจกของฟรีจาก Jeban  มากๆๆๆๆๆๆ เลยค่ะ


แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ


บายยยยยย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE