รีวิวสุดปัง Scentio Vitamin C ผิวขาวใสแบบเร่งด่วน!

41 10

สวัสดีค่าาทุกคน

วันนี้แป้งจะมาแนะนำ Vitamin C บำรุงผิด สุดปัง!

มาแรงที่สุดในตอนนี้เลย ทั้งครีมอาบน้ำ และเอสเซ้นส์บำรุงผิว

บอกเลยว่าดีงามสุด ใช้แล้วเห็นผลแน่นอนค่า ?

นี่เลยจ้าหน้าตาที่วันนี้แป้งจะมารีวิว คือ SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER ขวดสีส้ม และ  SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE ขวดสีเหลือง บอกเลยว่าขวดใหญ่ใช้งานได้นาน คุ้มสุดๆ!

อย่ารอช้า ไปดูรีวิวกันเลยจ้า~

SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM :  เซนทิโอ วิตามินซี บอดี้ ไวท์ ชาวเวอร์ เซรั่ม (450ML.) 195 B. เท่านั้นเองงงงงค่ะทุกคน ขวดใหญ่คุ้มมากๆ ครีมอาบน้ำทำความสะอาดผิวกาย เนื้อเจล ตีฟองละเอียดเนียนนุ่ม อุดมด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซีฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วยเก็บกักความช่มุชื้นให้ผิวกายได้ยาวนานด้วยจ้า แถมยังช่วยทำความสะอาดผิวกายและเติม เต็มวิตามินให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ

ปั๊มเจลอาบน้ำพร้อมผสมกับน้ำนิดนึง ลูบไล้ให้เกิดฟอง ชโลมบนผิวกายที่เปียก เนื้อครีมอาบน้ำจะเป็นเจลใส ออกส้มนิดๆ กลิ่นหอมออกส้ม เนื้อเนียนนุ่ม ผสมน้ำก็ตีฟองได้ง่าย

ฟองเกลี่ยง่ายมากค่ะ สบายผิว คือหยดเจลลงมานิดเดียวผสมน้ำกับน้ำ จากนั้นก็ลูบไล้ให้ทั่วร่างกาย แล้วล้าง ออกด้วยน้ำจนผิวกายสะอาด เมื่อใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวเนียนนุ่มและสว่างใสมากขึ้นค่ะ

ไปดูตัวที่สองกันจ้า~

SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้เอสเซ้นส์ (450ML.) 195 B. เท่านั้นเองง ถูกอีกแล้วค่าา คือแป้งซื้อเป็นแพ็คคู่ตลอด บอกเลยว่าคุ้มจริง เห็นผลจริง! คือ เอสเซ้นส์เข้มข้นบำรุงผิวกาย อุดมไปด้วยเทคโนโลยีนาโนวิตามินซี ที่จะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวแล ดูกระจ่างใสพร้อมผสานพลัง Hyaluron Complexและ Double Moisturizer Lock ที่จะช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกายได้อย่างเต็มที่

เนื้อเอสเซ้นส์เป็นน้ำใสสีออกส้มนิดๆ กลิ่นออกส้มค่ะ หอมดีมากแป้งชอบ เนื้อไม่ข้นและไม่เหนียว

หลังอาบน้ำเสร็จ แป้งจะเช็ดตัวให้หมาดๆ เพื่อลงบำรุงเอสเซ้นส์ต่อให้ทั่วทั้งผิวกาย เนื้อสัมผัสคือเป็นน้ำใสๆ เกลี่ยง่ายมากๆ ลูบไล้ได้อย่างสบายผิวและไม่เหนียวเหนอะ เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

          ทั้งหมดแป้งได้ใช้จริงทั้งสองตัวเลย บอกเลยค่ะว่าประทับใจมาก วิตามินซีทั้งสองตัวขวดใหญ่มากราคาเพียง 195 บาทเท่านั้นค่ะคุ้มสุดสุดกับขนาดขวดแป้งว่าสามารถใช้ได้มากกว่าสองเดือนเลย เพราะใช้เองมาเกือบจะสองเดือนแล้วยังไม่หมดเลยค่ะ 


          แถมผลลัพธ์ที่ได้ก็คือเป็นที่น่าพอใจตามคำร่ำลือเลย คือแป้งก็ใช้ตัวครีมอาบน้ำก่อนเวลาอาบน้ำทุกวัน ส่วนวิตามินซีเอสเซ้นก็จะใช้บำรุงตามหลังหลังอาบน้ำ เมื่อใช้คู่กันจะยิ่งช่วยให้ผิวของแป้งสม่ำเสมอ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แถมยังสว่างกระจ่างใสมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แป้งแนะนำว่าใครที่มีผิวด่างคล้ำ ความหมองจากแดด แนะนำเลย! เห็นผลแน่นอน?


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE