เซรั่มซ่อมผิว สิวหายใน 7 วัน กับ Dr.May จากไต้หวัน

39 8
WITH <strong>Dr.May</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      หลังจากที่ห่างหายไปนานเพราะต้องทำโปรเจคมากมาย แถมยังนอนน้อยอีก คราวนี้สิวบุกเลยค้า บุกไม่พอทิ้งรอยไว้บนหน้าอีก และยังพาเพื่อนมาบุกหน้าเราอยู่เรื่อยๆ จนทางแบรนด์ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ ต้องกราบขอบคุณมากๆเลยค่ะ ตอนแรกเรายังไม่รู้จักแบรนด์นี้เลย แต่เคยเห็นรีวิวว่าใช้ 7 วันแล้วรอยสิวลดจริง พอเราได้มาลองใช้เองก็คือรอยสิวลดลงจริงๆจ้า หน้าเรากลับมาดีอีกครั้ง เราดีใจมาก เพราะทุกครั้งที่เราเป็นสิวต้องใช้เวลาเกือบเดือนกว่ารอยสิวจะหาย แต่พอใช้ตัวนี้ก็คือแค่ 1 สัปดาห์ ผิวกลับมาดีขึ้นอีกครั้งเลย


         มาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันก่อนดีกว่า Dr.May เป็นแบรนด์จากทางไต้หวัน ถูกคิดค้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งตัวเด็ดที่ทำให้แบรนด์มีชื่อเสียงเลย คือ ส่วนผสมที่เรียกว่า FRSAB (ฟาซ้าร์บ) จุดเด่นคือกลิ่นที่พอได้ลองใช้แล้วรู้เลยว่าหน้าเราจะดีแน่ๆ เพราะกลิ่นหอมที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันสิวได้อย่างอ่อนโยน ได้แก่ B3,BHA,Thyme Kill และวิตามินอี นอกจากจะช่วยป้องกันสิวแล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวและป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆอีกด้วย  

      แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยผ่านการตรวจสอบจาก อย.มีเลข อย. 74-2-6300022627 ที่สามารถตรวจสอบได้อย่างชัดเจนเพราะงั้นสบายใจได้เลย

      หากเพื่อนๆคนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ ลองเสิร์ช Dr.May ใน GOOGLE ได้เลยน้า

#DrMAy #เซรั่มต่อต้านสิว #ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมผิว #TaiwanSelect2020


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE