เนรมิต​ผิวสวยหน้าใสส่งท้ายปีกับ​ Koriico​ x Kleara​

47 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สะวีดัดสวัสดีค่ะพี่น้องชาวจีบัน จะหมดปีแล้วเน้อ แทบจะไม่ได้มาทำรีวิวเลยค่า ด้วยความที่ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ วันนี้ขวัญก็เลยขอมาทำรีวิวสักหน่อย เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์

Kleara

ที่ทาง

Koriico

ใจดีส่งมาให้ลอง เชื่อว่าเพื่อนๆคงพอจะรู้จักกันอยู่แล้วแน่ๆ เพราะแบรนด์นี้มีดีไซน์สุดมินิมอลน่าใช้น่าลอง และก็มีรีวิวไม่น้อยเลยทีเดียว ขวัญได้ลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วก็ขอมารีวิวเพิ่มเติมกันอีกหน่อยย้ำเติมความเด็ดดวงของเค้าค่ะ
มีทั้งหมด 2 ชิ้นนะคะ

แต่นแต๊นนนนน

Perfect Intelligent Booster Serum

ตัวแรกคือ เซรั่มโปรตีนเปปไทด์ เป็นเซรั่มที่มี R-Spider Polypeptide-1 โปรตีนที่ถูกทำเลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุม ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวมากกว่า 636 ชนิด ฟังแล้วว้าวเลยค่ะ นั่นก็เลยเป็นที่มาของอีกชื่อนึงที่คนชอบเรียกกันนั่นก็คือ เซรั่มใยแมงมุม นั่นเองค่า
ดีไซน์สวยงามงานมิมอลมาเอง กดยากไปหน่อยในครั้งแรก ครั้งต่อไปกดได้ปกติไม่มีปัญหา เนื้อเซรั่มข้นๆ ก่อนใช้ก็แอบคิดว่าจะเหนอะหนะอยู่เหมือนกัน แต่พอทาแล้วรู้สึกว่าซึมง่ายกว่าที่คิด คนที่ผิวแห้งต้องรักต้องหลงแน่นอน คือมันชุ่มชื้นมากจริงๆค่ะ แต่กลิ่นไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ แนะนำให้ทาก่อนนอนตื่นมาหน้าเด้งชุ่มฉ่ำแต่งหน้าติดผิวดีมากค่ะ

Perfect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++

ตัวที่ 2 นี้เป็นกันแดดเนื้อมูส ที่เป็นทั้งกันแดดไพร์เมอร์และบำรุง ในหลอดเดียว มี Arabian Cotton Phyto cell สเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มี SPF50 PA+++
เนื้อมูสที่บางเบาประดุจปุยนุ่น ทาแล้วหน้าดูไบร์ทขึ้นมาอีกระดับเลย ช่วยปกปิดรอยดำและเบลอรูขุมขนนิดหน่อยด้วย เลิศอยู่นะ วันไหนรีบๆหลอดเดียวจบค่ะ ตัวนี้ขวัญค่อนข้างชอบ เพราะเนื้อบาง ใช้แล้วผิวดูสวย ธรรมชาติ สบายผิวจริงอะไรจริง แต่ตั้งแต่ที่ได้มากดครีมไม่เคยออก อยากจะร้องไห้ ต้องหมุดเปิดฝาเอา และแอบมีขุยๆ อันนี้เหมาะกับคนหน้ามันมากค่ะ ใช้แล้วไม่มันไม่หนักหน้าแน่นอน การันตี
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วถ้าสนใจกดตุ่มซื้อเลยจ้า ที่ Koriico.com นะจ๊า


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE