เช็ดทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำด้วย 𝐐𝐮𝐢𝐧𝐲𝐚 ในวันที่ต้องแข่งกับเวลา ✨

95 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในแต่ละวันเราใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านมาทั้งวัน ……

กลับถึงบ้านปุ๊ปก็อยากจะพุ่งตัวไปหาโซฟานุ่มๆ เพราะไหนจะทำงาน ไหนจะปาร์ตี้กลับมาถึงบ้านก็อยากจะนอนพักผ่อนแล้ว และนั่นคือพฤติกรรมที่ส่งผลเสียกับผิวอย่างร้ายแรงทั้งสิวที่จะตามมาหากล้างหน้าไม่สะอาดหรือไม่ล้างหน้าเพียงข้ามคืน หรือหากทำบ่อยๆผิวก็จะโดนทำลายทำให้เกิดริ้วรอยในที่สุด

.

การทำความสะอาดผิวนั้นจึงจำเป็นต้องทำเป็นประจำในทุกๆวัน และต้องให้ความสำคัญด้วย แจนขอแนะนำผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับทุกช่วงวัย และทุกสภาพผิวเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว นั่นคือ 

QUINYA

Fresh Up Micellar Cleansing Water

 

"สะอาดเร็ว คุมมัน ลดปัญหาสิว"  

ควินญ่า คลีนซิ่งวอเตอร์ หรือที่รู้จักกันว่า "คลีนซิ่งคุณหมอ" เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดและอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรม Micellar Technology ร่วมกับ Poly Suga®Mulse D9 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ดีมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ  

​.

วิธีใช้

  •  เท QUINYA Fresh Up Micellar Cleansing Water ลงสำลีเพื่อใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง 

  • ค่อยๆเช็ดออกให้ทั่วใบหน้า

.​


ด้วยคำเคลมของแบรนด์บอกว่าสะอาดเร็ว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิว เดี๋ยวเราจะไปทดสอบกันว่าจะสะอาดรวดเร็วแค่ไหน :D

​_________________

ทดสอบประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาด

ลุคนี้แจนแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางกันน้ำหลายชิ้น และวันนี้ก็ไปข้างนอกเพื่อทำธุระมาทั้งวัน กลับมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มแล้ว อยากนอนพักผ่อนเต็มที T___T แต่แจนก็ยังให้ความสำคัญกับการล้างหน้ามากๆ แม้จะง่วงนอนแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นแจนจะใช้เวลาให้คุ้มค่าด้วยเจ้าคลีนซิ่งควินญ่าตัวนี้ โดย Pause เวลาช่วงหยุดถ่ายรูป  

​_________________

 : หลังจากการทดสอบ : 


เมื่อจับเวลาเช็ดทำความสะอาดใช้เวลาไปเพียงแค่ 1 นาที 57 วินาทีเท่านั้นเอง ถือว่าทำความสะอาดได้ไวมากๆ สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้ด้วย โดยปกติแจนใช้สำลีประมาณ 6 แผ่น แต่เมื่อใช้ควินญ่าใช้สำลีน้อยลงเหลือเพียง 4 แผ่น (แผ่นที่ 5 เช็ดออกมาขาวสะอาด)


 : ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : 


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใสมีลักษณะเป็นน้ำ เมื่อเทลงบนลำสีแล้วเช็ดลงผิวจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ช่วยทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ทำความสะอาดเครื่องสำอางรวมถึงเครื่องสำอางกันน้ำได้สะอาดหมดจดในระยะเวลารวดเร็ว เช็ดแล้วผิวไม่ตึงผิว รู้สึกได้ว่าช่วยลดความมันบนใบหน้า เมื่อใช้ต่อเนื่องสังเกตได้ว่าสิวขึ้นลดลง และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวเบาะบางก็สามารถใช้ได้ค่ะ แพ็คเกจปิดแน่นสนิทขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกมากๆค่ะ


ขนาด 140 ml 

ราคาช่วงโปรโมชั่น 189 บาท 

พิกัด Shopee : Quinya Official thailand หรือ Line : @quinya_th


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE