FRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM เซรั่มสามัญบำรุงผิวที่ใช้แล้วติดใจ!

94 16
สวัสดีฮะเพื่อน Jebanista ทุกคน อาร์มเองฮะ :D
วันนี้ผมแวะมารีวิวประสบกาณ์ใช้เซรั่มล่าสุดที่ผมเพิ่งเพิ่มน้องเข้ามาใน Skincare Routine ของผมฮะ นั้นก็คือ Fresh Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum นั้นเอง
เรื่องมันเริ่มที่ว่าเซรั่มที่ปกติผมใช้ตอนเช้ามันหมด ประกอบกับผมเพิ่งได้ไปเช็คสภาพผิวมาพบว่าผิวของผมขาดความชุ่มชื่นมาก ๆ ซึ่งผมตกใจมากเลยฮะ ผมก็เลยลองหาเซรั่มตัวใหม่ที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดู จนมาเจอน้องเซรั่มจาก Fresh ตัวนี้ ผมก็ตัดสินใจลองเปลี่ยนมาใช้น้องคนนี้ดู เห็นเขาว่าตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ล้ำลึกกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆถึง 50 เท่าเลย (ต้องขอบคุณรีวิวจากเพื่อน ๆ มาก ๆ เลยฮะ เป็นตัวช่วยที่ดีมาก ๆ เลย)
โดยน้องเป็นเซรั่มลูกครึ่งที่เกิดจากการผสมกันระหว่างน้ำกับน้ำมันฮะ ซึ่งเจ้าตัวที่เป็นน้ำจะเป็นตัวน้ำสกัดดอกกุหลาบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ส่วนฝั่งที่เป็นน้ำมันจะเป็นน้ำมันที่สกัดได้มาจากหลายอย่างมากเลยฮะ ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ ดอกคาเมลิน่า ฯลฯ ที่จะมาเสริมทัพให้ผิวของเราดูฉ่ำและอิ่มน้ำ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรานุ่มขึ้นอีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้นน้องเขามาพร้อมกับกลิ่นหอมดอกกุหลาบที่ช่วยให้เราผ่อนคลายในขณะที่ลงน้องอีกด้วย
ส่วนในการใช้น้องนั้นก็ไม่ได้ยากเลยฮะ ทางแบรนด์เขาบอกให้เราเขย่าก่อนที่จะใช้ ซึ่งวิธีเขย่าจะมีสองวิธีแตกต่างกันตามความต้องการของเรา โดยวิธีแรกก็คือเขย่าแค่ 5 ครั้งฮะ จะเหมาะสำหรับในวันที่เราต้องการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวมาก ๆ ฮะ เนื้อของน้องจะยังไม่ผสมกันดีฮะ ซึ่งวิธีนี้เหมาะมากในวันที่เราอยากให้ผิวมีความฉ่ำ ๆ สาวเกาหลี และส่วนอีกวิธีคือให้เขย่าน้องประมาณ 10 ครั้ง หรือจนเห็นว่าเนื้อของน้องผสมเข้ากันดีเป็นสีขาวขุ่น ๆ ฮะ โดยเป็นวิธีที่เหมาะกับในวันที่ผิวของเรามีความชุ่มชื่นอยู่พอประมาณแล้ว แค่อยากเพิ่มชุ่มชื่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ฮะ ไม่อยากให้ผิวดูวาวจนเกินไป
โดยความรู้สึกหลังจากใช้คือรู้สึกผิวของผมอิ่มน้ำขึ้นจริง ๆ  ผิวดูฉ่ำ ๆ อิ่มน้ำ แต่ไม่ได้ดูมันเลยฮะ โดยปกติผมจะเขย่าแค่ 5 ครั้งฮะ เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้เต็มที่เลย เอาให้ตรวจผิวครั้งหน้าคะแนนความชุ่มชื่นเต็มเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นน้องเขาเหมาะกับผมมาก เพราะผมเป็นสายแต่งหน้างานฉ่ำ ๆ อยู่แล้ว น้องเขาตอบโจทย์มากเลยฮะ ผมไม่ต้องฉีดสเปย์ Dewy เลย ผิวของผมก็ดูฉ่ำสุขภาพดีแล้ว รักเลยจริง ๆ อีกทั้งผมรู้สึกว่าผิวของผมดูนุ่มขึ้นด้วย แต่จะดูกันต่อไปฮะว่าจะนุ่มขึ้นได้ขนาดไหน
โดยสรุปแล้วนะฮะ ผมรักน้องคนนี้มาก น้องเขามาตอบโจทย์ในเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้ผมมาก เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาเซรั่มเติมความชุ่มชื่นที่ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน อีกทั้งยังบางเบา ผมก็ขอแนะนำน้องคนนี้เลย น้องดีมากเลย


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE