เจอไอเท็มลับ ของคนเป็นสิว ในร้าน Cosmobeaute

54 6
WITH <strong>Monara</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้นะคะ เราอยากจะมาแนะนำไอเท็มสำหรับคนเป็นสิว บอกเลยว่าตอบโจทย์มากกกก >< ซึ่ง wwilda เอง เป็นคนที่มีสิวอยู่เรื่อยๆ บริเวณใบหน้าเช่น คาง หน้าผาก และบริเวณที่ใส่ MASK ในช่วงป้องกันโรคระบาดนี้ เราจึงเป็นสิวเรื่อยๆ ไม่หายขาดสักที บางทีก็เริ่มจากตุ่มใสๆ และความซนของเรา ไปบีบ เกา เค้น จนมันเป็นรอยแดงเลย TT'

ซึ่งเราก็หาวิธีจะบำรุงสารพัดอย่าง ทั้งครีม น้ำตบ เซรั่มต่างๆ ก็มีทั้งเบาลงและหนักขึ้น ซึ่งเราอาจจะแพ้ง่ายด้วยถึงจะใช้ลองปริมาณน้อยๆ ก็บึ๊มจากเดิมเลย จนตอนนี้เราลองน้ำตบตัวนึงอยู่ ได้มาจาก Cosmobeaute เป็นตัวนี้…

นี่เลยยยย น้ำตบ MONARA น้ำตบสูตรเข้มข้นจากเกาหลี สำหรับสาวที่มีปัญหาสิว รอยแดงบนใบหน้าอย่างเรา ><

สารสกัดหลักๆของน้องนั่นก็คือ “สารสกัดใบบัวบก” ช่วยลดอาการอักเสบของสิว เสริมสร้างและกระตุ้นการสร้างคอลาเจน และอิลาสติกให้ผิวหนังเปล่งปลั่ง ร่วมด้วยกับ “อโลเวล่า” ที่ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้ง อุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน ทั้งจากแครอทมะเขือเทศ แล้วก็แตงกวาอีกด้วยน้า >~<

เนื้อน้ำตบคือดีย์มากกกกกกกก :P เจ้มจ้นนน55555 หยอกๆน้า คือเนื้อน้ำตบค่อนข้างมีความเข้มข้นมากกกก ไม่เหลวเป็นน้ำเปล่าน้ำปะปา เนื้อใสมาก!! กลิ่นไม่เหม็น wwilda ผิวบาง แพ้ง่ายไม่แพ้ แถมไม่แสบหน้าด้วยน้า ~

ลองเทสน้องบนหลังมือแล้วชุ่มชื่นมากกกก ชอบน้องสุดๆ ( ปล. ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายคลิป Vlog ตอนไปที่ Cosmobeaute น้า ) ทาเสร็จแล้วจะเห็นได้เลยว่าชุ่มชื่นมากค่ะ ^^

วันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อนๆที่เป็นสิว รอยสิว หายช๊าาา ช้าาา ... ก็คือวิธี 3In1 ดูแลผิวแบบฉบับสาว MONARA ไปดูกัน :P

วิธีที่ 1 wwilda เน้นการตบ ( เบาๆนะคะ ) ตบ แปะๆ บริเวณใบหน้า สำหรับคนที่เลี่ยงการเสียดสีระหว่างมือกับใบกน้าน้า ให้ผิวได้ตื่น ได้ซึมซับน้ำตบได้ดีขึ้นหรือถ้าใครไม่ชอบแนะนำเป็นถูวนเป็นวงกลมออกน้า หน้าจะได้ไม่ย่นด้วยนะคะ

วิธีที่ 2 สำหรับคนไม่ถนัดตบ แต่ถนัดลูบ เอร๊ยย>,,< ย้อเย่นน๊าา ... วิธีนี้ก็เป็นการใช้เหมือนการใช้โทนเนอร์ปกติเลยน้า แต่ควรใช้ให้ถูกต้องน้าเพื่อนๆ ควรจะเช็ดหน้าเบา ๆ ทีละครึ่งหน้า เพื่อทำความสะอาดอย่างทั่วถึง เช็ดจากล่างขึ้นบน หรือใช้น้ำอุ่นลูบเบาๆก่อนเพื่อเปิดรูขุมขน จะทำให้โทนเนอร์ซึมเข้าสู่ใต้ผิวได้ดีน้า อันนี้ wwilda อ่านมาจาก Sanook.com น้าแล้วมาทำตามก็ได้ผลดีจริง ถ้าใครถนัดวิธีนี้ไปอ่านวิธีที่ถูกต้องด้วยน้า

วิธีที่ 3 การมาร์กหน้า อันนี้ wwilda ชอบม๊ากกกกกกกกกก เพราะว่าส่วนตัวชอบนอนเฉยๆ นั่งเฉยๆ หรือบางทีทำอย่างอื่นไปด้วยได้ :P คือเพื่อนๆสามารถใช้มาร์กคู่ใจของเพื่อนได้เลยน้า แล้วพอจัดการวางแผ่นมาร์กเข้าที่เข้าทาง ก็ใช้น้ำตบหยดลงไปปริมาณที่เหมาะสมน้าสัก 3-5 หยด ลูบๆ เป็นวงกลมเหมือนการนวดน้า แต่เบาๆพอนะ เมื่อพอใจแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ตามคำแนะนำเลย  

แต่ยังไม่จบ wwilda จะชอบดึงมาร์กออกตอน 15 นาทีไปแล้ว แต่ห้ามรอจนมาร์กแห้งไปเลย ( อันนี้ห้ามเด็ดขาดนะคะเพื่อนๆ ) wwilda จะดึงออกมาแล้วหยดน้ำตบลงไป1-3 หยด แล้วถูเบาๆวนไปวนมาเป็นวงกลม จนพอใจ :P

ในการมาร์กหน้าแต่ละวันจะ Happy มากกกก ถ้าผลลัพท์ออกมาดีแบบนี้ ( ปล.2 เพื่อนไต้องทำสม่ำเสมอน้าา อันนี้ wwilda เพิ่งลองใช้ได้ 10 วันนิดๆเอง ) รอยเก่าเริ่มเบา รอยใหม่ไม่เกิด ฆ่าทุกปัญหารอยแดง รอยดำ สิวเกิดใหม่สยบหมดจรดมาก !


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE