Review //First Impression!! Let Me In Serum Mask Sheet ตะลึงจนต้องมารีวิว?

39 9
สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกๆคน วันนี้แก้วมีรีวิวมาส์กชีทของLet Me Inมาฝากกันค่ะ เป็นการใช้ครั้งแรกและประทับใจมากเลยต้องหยิบมาทำรีวิวสักหน่อย ไปชมกันเลยค่าาา
Let me In Beauty Serum Mask Sheet แก้วซื้อมาลองใช้2สูตรด้วยกันค่ะ แต่ที่หยิบมาใช้เมื่อคืนนี้จะเป็นสูตรทางซ้ายมือของสาวๆค่ะ เป็นสูตร Glowing Lover
ซึ่งแต่ละสูตรของเค้าจะมีสารบำรุงเยอะแยะมากมาย และยังช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครบจบใน
มาส์กแผ่นเดียวเลยค่ะ เช่นสูตรGlowing Lover ที่แก้วหยิบมาใช้จะช่วยถึง3ปัญหาผิวกันเลยทีเดียวค่ะ ได้แก่ ช่วยเรื่องสิว ความกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราค่ะ และมีส่วนประกอบหลักๆ3อย่างด้วยกัน คือ Tea tree, Wild Ginseng Berry, Aloe Vera
และที่ประทับใจมากๆอีกอย่างนึงก็คือ แผ่นมาส์กของเค้าบางงงงงมากค่ะสาวๆ ซึ่งเป็นแผ่นมาส์กที่ทำมาจากเยื่อไม้ธรรมชาติของต้นยูคาลิปตัส 
แผ่นมาส์กเกาะหน้าแน่นมาก จะหัวเราะจะพูดคุยก็ไม่มีหลุดค่ะ และหนึ่งซองของเค้าให้เซรั่มมาเยอะมากๆ แก้วใช้ทาหน้าไม่หมด ก็เลยทาทั้งตัวไปเลยจ้า
สรุปจ้ะสาวๆ มาส์กของLet Me Inคือดีมากกกก ใช้มาส์กแผ่นเดียวเเต่เหมือนได้ทาสกินแคร์ช่วยเรื่องผิวไปตั้ง3ตัว ประหยัดเวลามาก แผ่นมาส์กก็ยังบางแนบไปกับผิวได้ดีมาก ทำให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ใครลองแล้วชอบไม่ชอบยังไง มาคุยกันในคอมเม้นได้นะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่าาา


Kaewjung

Kaewjung

Beauty is My world

FULL PROFILE