รีวิวVITAMIN C shower serum & body essence🧡

47 11
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลๆ มิ้นกลับมาแล้ววว มีใครอยู่บ้างมั้ยค้าา วันนี้มิ้นจะมารีวิวคู่หูผิวใสตัวโปรดของมิ้นเองค่าา บอกเลยว่าตัวนี้มิ้นใช้มาขวดที่2-3แล้วน้า รู้สึกว่าผิวใสขึ้นจริงๆ แล้วที่สำคัญคือมันใสขึ้นไวอย่างเห็นได้ชัดด้วยจ้าา
น้องคือ VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM & VITAMIN C BODY WHITE BODY ESSENCE

ซึ่ง2ตัวนี้ใช้คู่กันแล้วมันเห็นผลได้ดีมากๆ มิ้นชอบมากๆค่ะ เดี๋ยวเรามาดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง อิอิ
เริ่มจากเจ้าตัวเจลอาบน้ำกันก่อนเล้ยยย

VITAMIN  C BODY WHITE SHOWER SERUM

เจ้าตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำในตำนาน มีช่วงนึงที่ฮิตในทวิตเตอร์มากๆและทางเราก็ได้ลองและใช้มาต่อเนื่องนะคะ ฟองละเอียด เนียนนุ่ม ช่วยฟื้นบำรุงผิว เติมเต็มวิตามิน มิ้นรู้สึกว่าผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเรื่อยๆ เจ้าตัวนี้มีสวนผสมจาก Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ที่ช่วยในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยค่ะ หลังจากล้างออกมิ้นรู้สึกว่ามันชุ่มชื้น ผิวลื่นและสะอาด

TEXTURE

VITAMIN C BODY WHITE BODY ESSENCE  

เจ้าตัวนี้บอกเลยว่าใช้คู่กันก็คือสุดปัง!!! เอสเซ้นส์เข้มข้น มีส่วนผสมเหมือนตัวเจลอาบน้ำเลยแต่ตัวนี้ใช้คู่กันทำให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นตลอด ฟื้นฟูให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส กลิ่นหอมอ่อนๆ

TEXTURE

​แนะนำสำหรับใครที่อยากฟื้นฟูผิวก็ลองตำ2ตัวนี้ไปใช้คู่กันได้นะคะ มิ้นใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีจริงๆ เห็นผลอย่างชัดเจน และนี่คือผิวตอนนี้ของมิ้นนะคะ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถซื้อได้ที่ Beauty Buffet ได้ทุกสาขาเลยค่า สำหรับกระทู้นี้ก็ขอลาไปก่อนเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา ใครเคยใช้แล้วมาแชร์กันได้น้าา

????????????????????????


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE