รีวิว item คู่ใจของสาวออฟฟิศ BBสิวBK

41 9
สวัสดีกันอีกแล้วทุกคน และทุกครั้งที่เราเจอกัน อี๊ดก็มีitemดีๆมาแนะนำกันอีกเช่นเคย แต่วันนี้พิเศษตรงที่เราจะมาเอาใจสาวๆออฟฟิศ นักศึกษาที่แต่งหน้าบ่อยๆ และใช้ชีวิตอยู่ในร่มซะส่วนใหญ่ รวมถึงคนที่มีปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายเพราะตัวนี่ใช้แล้วไม่อุตตัน ไม่ทำให้เกิดสิวแน่นอน
BK ACNE BB SUNSCREEN
SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF


บีเค แอคเน่ บีบี ซันสกรีน เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ แอนตี้ พอลลูชั่น

ตัวนี้เป็น BB สูตรใหม่ ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ต้องห่วงเรื่องสิว ตัวนี้ใช้ซิลิโคนที่เป็น Non-Comedogenic ซึ่งจะสามารเข้าได้กับทุกสีผิว ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่ลอยแน่นอนเพราะเค้ามีเทคโนโลยีกระจายแสง แถมผิวไม่ดรอประหว่างวันด้วยค่า นอกจากนี้ความพิเศษของเต้าอีกอย่างคือจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมือถือด้วยซึ่งเหมาะมากกับสาวออฟฟิศที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมทั้งวัน
BK ACNE BB ดียังไง?


ด้วยสาร Anti Acne Complex และซิลิโคน Non-Comedogenicที่อยู่ใน BK ACNE BB  ทำให้ช่วยยับยั้งการเกิดสิว ใช้แล้วไม่อุดตันผิว และนอกจากนี้ยังมี Excellent Poderที่ช่วยปกปิด ควบคุมความมันบนใบหน้า และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทั้งแสง uv pm2.5 ฝุ่น ควัน 
BB ตัวนี้ไม่เพียงจะช่วยป้องกัน แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยสารสกัดที่เป็นสูตรลับเฉพาะของ BK ที่เรียกว่า Double Log Technology จากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยลดปัญหาสิวด้วย ใช้แล้วไม่อุตตันผิว ไม่ทำให้เป็นสิว
  BK ACNE BB เหมาะกับใคร?
จริงๆต้องบอกว่าเหมาะกับทุกคนเพราะเค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ แต่ถ้าให้พูดถึงแบบเจาะจง จะเป็นสาวออฟฟิศ นักศึกษาที่แต่งหน้าบ่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มคนเหล่านี้จะนั่งทำงาน หรือใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอมือถือซะส่วนใหญ่ ซึ่งแสงสีฟ้าจากจอคอม จอมืถือจะทำให้ผิวของเราแห้ง ผิวหมองคล้ำได้โดยที่เราไม่รู้ตัว บีบีสิวBKจะช่วยปกปิดผิวให้เนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มากับจอคอม 
How to use:

บีบครีมออกมาขนาดเท่าเม็ดถั่ว ท่าให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าหรือก่อนออกแด สามารถใช้แทนรองพื้นได้นะคะเพราะระดับความปกปิดค่อนข้างดีเลย ทาซ้ำระหว่างวันได้ด้วย ไม่ต้องห่วงเรื่องอุตตันหรือเป็นสิว แถมล้างออกง่ายมาก
โดยส่วนตัวชอบบีบีสิวBK ไม่หนักหน้า ไม่ดรอประหว่างวัน บีบีสิวBK ปกปิด ไม่อุดตันผิว ทากี่รอบก็สบายใจ ไม่เป็นสิว ใครที่เจอปัญหาสิว ปัญหาผิวกวนใจ โดยเฉพาะสาวออฟฟิศ นักศึกษาที่ต้องแต่งหน้าบ่อย แนะนำให้ลองใช้ค่ะ เพราะตัวนี้เป็นitemเด็ดที่ควรมีเลย ในเมื่อเราหลีกเลี่ยงแสงจากจอคอมจากมือถือไม่ได้เราก็ควรป้องกันเพื่อผิวสวยๆจะได้อยู่กับเรานานๆค่า
แบบซองราคา 49 บาท / หลอด 389 บาท
พิกัด 7/11 , Watsons , Kony ,Tops


Eedy Jp

Eedy Jp

FULL PROFILE