เปิดกรุครีมซองเซเว่นที่ใช้แล้วชอบ | SujarSujarii

47 10
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดี

Hello…



ทักทายเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ก่อนหน้านี้จามีโอกาสได้ทดลองครีมซองหลายตัว ที่ใช้แล้วไม่ชอบก็เยอะใช้แล้วชอบก็แยะ ในกระทู้นี้จาเลยอยากจะหยิบตัวที่ใช้แล้วประทับใจมาเปิดกรุรีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ


ครีมซองที่ชอบในกระทู้นี้จานำมารีวิวทั้งหมด 7 ชิ้น แยกเป็นกลุ่ม Skincare และ Makeup บางตัวใช้แล้วชอบมากใช้เป็นเอเวอรี่เดย์ยูส์ก็มี จะเป็นตัวไหนติดตามอ่านได้ในกระทู้นี้เลย~


- SKINCARE -




1. Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel


ครีมเซเว่นตัวแรกจากยี่ห้อนามิเป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% และสารสกัดเลม่อนเข้มข้น ตัวนี้ปลอดภัยไม่มีแอลกอฮอล์/พาลเบน/ซิลิโคน

นอกจากจะใช้ทาหน้าเป็นตัวบำรุงแล้วเจลอโลนามิตัวนี้ก็นำมาใช่มากส์หน้าได้ด้วย และด้วยความเป็นเจลว่านหางก็ยังสามารถช่วยดูแลผิวที่ถูกทำร้ายเช่นหลังตากแดดหรือหลังแว๊กซ์และโกนขนได้เช่นกัน ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างในราคาแค่ 49 บาท // ขนาด 30 กรัม มีขายที่เซเว่น ซองใหญ่ใช้ได้นานเลยค่ะ

เนื้อเจลใสด้านในมีเม็ดบีตสีเหลือง เจลมีกลิ่นหอมเลม่อนค่ะ สิ่งที่ประทับใจในเจลว่านหางซองนี้คือทาแล้วผิวฉ่ำมากทาปุ๊บฉ่ำปั๊บ ใช้เรื่อยๆ และผิวนุ่มเด่ง และที่ชอบอีกอย่างคือใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

---------



2. BK Acne Expert Bright


ตัวนี้จาเคยรีวิวไว้แล้วเป็นเอสเซนต์ครีมจากบีเค จาชอบเพราะช่วยลดรอยแดงและดำที่เกิดจากสิวให้จางลงได้ไวดีค่ะ และเนื้อสัมผัสของครีมก็ดีมากๆ ด้วย

เนื้อครีมสีขาวบางเบาซึมลงผิวไวไม่เหนียวเหนอะหนะใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ มีขายในเซเว่นเช่นกันขนาด 4 กรัม ราคา 49 บาท ใครอยากทราบรายละเอียดเต็มของตัวนี้สามารถเข้าไปอ่านต่อและดูผลลัพธ์ได้ที่กระทูนี้เลยค่ะ >> สวยครบจบปัญหาสิว BK Acne Expert Bright



--------------



3. Oxe’cure Clear Powder Mud


ชิ้นนี้เป็นแป้งโคลนแต้มสิว เป็นไอเท็มรักษาสิวที่ถูกและดีของจามีขายในเซเว่น และตัวนี้จาก็เคยรีวิวไว้แล้วเช่นกันอ่านรีวิวและดูผลลัพธ์เพิ่มในลิงค์นี้ค่ะ >> ถูกและดี ลดสิว ด้วยแป้งโคลน อ็อกซีเคียว

เนื้อโคลนเป็นแป้งข้นสีชมพูอ่อน กลิ่นคล้ายยาเย็นๆ กลิ่นโอเคไม่เหม็น ใช้แต้มสิวหรือจะพอทั่วหน้าก็ได้ช่วยให้สิวแห้งไวขึ้น

--------------



4. The Original Fresh Milk Peel Off Mask


ซองนี้คือมาส์กลอกสิวเสี้ยนสูตรนมสดที่กระชากสิวเสี้ยนออกมาได้สะใจมากค่ะ

เนื้อมากส์มีความคล้ายกาวทั้งเนื้อสัมผัสและกิน แต่ดมๆ ดูเหมือนมีการเติมกลิ่นนมๆ ลงไปให้หอมขึ้น เวลาทาจาแนะนำให้พอกหนาๆ แล้วรอให้แห้งสนิท ตัวนี้ลอกสิวเสี้ยนออกมาได้ดีมากๆ คอนเฟิร์ม

***ตัวนี้จาให้เป็นมากส์ลองสิวเสี้ยนแบบซองที่ดีที่สุดเลยค่ะ






- MAKEUP -



4. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++


BB ซองนี้เนื้อแปลกมากแต่ดี!! แบบว่าเนื้อมีความแมตต์และตอนเกลี่ยไม่เหมือนเกลี่ยรองพื้นเลย 

เนื้อ BB Cream ตอนบีบออกมาจากซองมีความเหลวเป็นเนื้อน้ำ (แนะนำอย่าบีบเยอะเนื้อบีบีไหลไวมาก) มี 2 สีเบอร์ 02 Natural Beige และ 03 Almond Beige ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท

BB ซองดำของนามิตัวนี้พอเกลี่ยเนื้อเค้าจะเปลี่ยนจากเนื้อครีมเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที่ทา ส่วนตัวคิดว่าด้วยความที่ช่วยคุมมันได้ดีเนื้อครีมจึงถูกสร้างมาให้แห้งไวแต่ยังเกลี่ยต่อได้ค่ะ

เนื้อบีบีบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิดปานกลาง จาเป็นคนที่ผิวมันมากชอบตัวนี้มากเลยค่ะ คุมมันได้ดีประมาณหนึ่ง ระหว่างวันที่รองพื้นเซ็ทตัวไปกับผิวคือได้งานผิวเป็นธรรมชาติสวยมาก หากมีคอนซีเลอร์ช่วยปิดใต้ตานิดหนึ่งคือ Perfect เลย

ลุคนี้ที่จาแต่งหน้ารีวิวคอนแทคเลนส์ก็ใช้รองพื้นซองดำตัวนี้เลยค่ะ จาใช้เบอร์ 03 ทั่วหน้า 02 กลางหน้า และใช้คอนซีเลอร์ช่วยปิดรอยดำใตตาเพิ่มค่ะ

--------------


5. Make Up Pro CC Ready Cushion


ใครชอบงานผิวสว่างใส แบบฉ่ำๆ แบบเงาๆ งาน Glass Skin ขอให้มารวมตัวกันตรงนี้ค่ะ…
CC Cushion สูตรพิเศษของนามิตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแบบคุชชั่นโดยที่ไม่ง้อพัฟ สามารถใช้มือเกลี่ยผิวก็เนียนใสเลย ทีแรกแอบไม่เชื่อคำเคลมแต่พอลองใช้เองแล้วถึงกับตะลึง!! 

ซองนี้มีขายที่เซเว่นเช่นกันราคา 49 บาท ขนาด 7 กรัม เนื้อซีซีค่อนข้างเหลว พอเกลี่ยแล้วเนื้อยังดูมีความชุ่มชื้นเคลือบอยู่บนผิว

ซีซีครีมซองขาวรุ่นนี้มีสีเดียวและสีค่อนข้างสว่างแต่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว หลังจากที่จาลองคือช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจริง เบลอรูขุมขนดีมาก ทาปุ๊บออร่าปั๊บ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอทันทีเลย ประทับใจ

ซีซีตัวนี้ถือว่าปกปิดได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ใต้ตาดูถูกปกปิดได้ดีกว่าตัวบีบีซองดำ เนื้อรองพื้นฉ่ำแบบนี้จาชอบมากใช้ทาตอนถ่ายภาพรีวิวหรือออกงานกลางคืนคือได้ผิวสวยฉ่ำมากจริงๆ แต่หากใครที่ไม่ชอบความขาว/ฉ่ำจาแนะนำให้ผ่านก่อนเพราะเค้าขาวจริงฉ่ำจริง


**ห้ามลืมทาคอเด็ดขาด!! ถึงแม้ทาแล้วหน้าไม่เทาไม่วอกจริงแต่หากไม่ทาคอก็คือโป๊ะจร่ะ ใส่เสื้อคอลึกแนะนำให้เกลี่ยลงไปตามช่วงไหปลาร้าและแนวอกด้วยจะเนียนมากค่ะ

--------------




7. Baby Bright Magic Lip Glow


ลิปจือปากที่แท้ทรู ช่วยบำรุงปากให้ฉ่ำ/ชุ่มชื่น พร้อมเติมสีปากสวย

ลิปมีสารบำรุงจาก Sweet Almond Oil ผสานสารสกัดจากลูกพีช ให้ปากอวบอิ่ม รู้สึกเต่งตึง และมิ้นท์ ช่วยให้รู้สึกเย็นสดชื่น พร้อมวิตามินอี ช่วยให้ปากเนียนนุ่ม ซองนี้จาได้มาจากเซเว่นราคาซองละ 49 บาท ขนาด 2 กรัม ตอนที่ซื้อมาเห็นวางอยู่คู่กัน 2 สี สีส้มและสีแดง จาเลือกสีแดงมาเบอร์ 01 สี Bloody

ในซองมีแปรงทาลิปขนาดกำลังดีมาให้ด้วย เท่าที่อ่านรายละเอียดดูเหมือนว่าเค้าจะเป็นลิปบำรุงปากที่มีสี เวลาทาจาถือว่าเป็นลิปเนื้อวาวที่ติดทนประมาณหนึ่ง แต่ไม่ติดทนยาวนานพอลบออกก็ไม่ได้ทิ้งสเตนใดๆ ไว้บนปากค่ะ

พอทาแล้วรู้สึกว่าชุ่มชื่น และเติมเต็มร่องริมฝีปากได้ดีมาก ริมฝีปากเงาสวยเลยค่ะ และสีก็น่ารักด้วย ช่วงนี้จาหยิบมาทาบ่อยมากใช้แทบทุกวันเลยค่ะ

--------------




ครบแล้วครีมซองเซเว่นทั้ง 7 ตัว เป็นไงบ้างคะมีตัวไหนถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างมั๊ย จามาเปิดกรุรีวิวครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนในการเลือกซื้อครีมซองกันนะ มีจุดไหนที่ขาดตกไปจาต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย สามารถคอมเม้นติชม/แนะนำและพูดคุยกับจาได้เต็มที่เลยน้าา ครั้งนี้จาขอตัวก่อนไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ









Follow me


_________


Instagram: @sujarsujarii

Facebook: SujarSujarii

Twitter: SujarSujarii



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE