◇ Review ◇ Omorovicza Thermal Cleansing Balm

35 9
สารภาพแหละว่าชอบ Cleansing ตั่งต่างของแบรนด์นี้มาก กลิ่นดี สัมผัสดี สวยทั้งรูปจูบก็หอมของจริง สำหรับตัวนี้ป๊อปได้มาจากใน Set Introductory Kit ขนาด 15ml ค่ะ เปิดฝามาคือนางเป็นบาล์มสีดำ สัมผัสแรกหลังจ้วงไปคือเนื้อนุ่มมาก

จุดขาย
?เนื้อบาล์มนุ่ม กลิ่นหอม
?Hungarian Moor Mud อุดมไปด้วยแคลเซียมและแมกนีเซียม ช่วยทำความสะอาด ดึงสิ่งสกปรกและขับสารพิษออกจากผิว
?Sweet Almond Oil มีวิตามินอีทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น
?Hungarian Thermal Water ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้แข็งแรงและอ่อนเยาว์
?Acerola Fruit Extract ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวกระจ่างใส เสริมสร้างคอลลาเจน ?Omorovicza’s Patented Healing Concentrate ™ช่วยให้ผิวเต่งตึงแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
?ไม่มีส่วนผสมของปิโตรเคมี,ซิลิโคน, PEGs, สีสังเคราะห์หรือน้ำหอม

ตัวนี้ใช้เหมือน cleansing balm ทั่วไปค่ะ จ้วงมาแล้วทาลงบนผิวแห้งในปริมาณเล็กน้อยแล้วนวดๆเป็นวงกลม สักพักก็เอาผ้าชุบน้ำอุ่นค่อยๆเช็ดออกตามปกติค่ะ
บอกเลยผิวมันไม่แนะนำ แต่คนผิวแห้งจะต้องรักนางเพราะนางอ่อนโยนและหลังใช้จะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวอยู่เบาๆเพราะมันชุ่มชื้นมาก ป๊อปผิวผสมแต่รอดค่ะ สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตัน ผิวนุ่มสุด กลิ่นหอมผ่อนคลายคล้ายๆตัว Mist เค้าเลยค่ะ ออกแนว Orange Blossom, Neroli และเนื้อที่นุ่มดี๊ดี?✅


หลังใช้คือนางล้างหน้าออกได้ดีทีเดียวค่ะ แต่ถ้าให้เทียบกับตัว Hydra Melting Cleanser ป๊อปให้ตัวนั้นชนะเพราะเหมาะกับสภาพผิวป๊อปมากกว่าและใช้ง่ายกว่า ตัวนั้นไม่ต้องใช้พวก Muslin cloth หรือ Face Mitts เช็ดออกยังได้ ส่วนตัวนี้เน้นว่าต้องใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดออกนะคะ‼️ไม่งั้นจะเอาออกไม่หมดเด้อ ละด้วยความที่นางสีดำมันก็จะเป็นคราบที่ผ้า (ส่งผลให้เวลาซักผ้าเช็ดหน้าคือต้องขยี้ๆเป็นพิเศษจ้ะ) แล้วก็อาจจะเลอะบริเวณอ่างล้างหน้าได้ค่ะ (ดูจากคลิปประกอบได้ฮะ)

สรุปคือนางเหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่ผิวที่มีอายุหน่อยเพราะนางทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มี Hydro Mineral Transference ™ ที่ช่วยส่งมอบแร่ธาตุให้บำรุงลึกลงไปในผิวหนังชั้นนอก ส่งผลให้ผิวดูกระชับอิ่มเอิบ อ่อนเยาว์ และ Glow from within ค่ะ

?BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE