จิ๊มิรึเปล่า จิ๊มิเหม็นไม่น่ารักรึเปล่า? น้องส่งกลิ่นอับ มีตกขาว เอาชนะได้ด้วย BeNice Feminine Cleansing

41 9
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จีบันทุกคน วันนี้เรามีเรื่องลับที่สาวๆ เท่านั้นจะเข้าใจมาเล่าสู่กันฟัง… ถ้าหากว่าน้องสาวของเพื่อนๆ ส่งกลิ่นโชย แถมมีตกขาว เราคือเพื่อนกัน! เราแอบบอกความลับเลยว่าบางทีช่วงที่มีประจำเดือน จิ๊มิก็จะไม่น่ารักนิดนุงงง แอบส่งกลิ่นเบาๆ 55555 บางครั้งทำให้รู้สึกไม่มั่นใจมากๆ ยิ่งช่วงไหนตกขาวมาเยอะผิดปกติก็จะยิ่งส่งกลิ่นทำให้เราไม่กล้าใส่ขาสั้นเลยกลัวคนอื่นจะได้กลิ่น
แต่ก่อนเราคิดว่าการล้างน้องด้วยน้ำเปล่าธรรมดาก็เพียงพอ แต่จริงๆ จุดซ่อนเร้นก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้าของเราเลย แถมยังบอบบางกว่าด้วย ก็ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เลยอยากมาแชร์อีกหนึ่งตัวช่วยดูแลน้องจิ๊ของเราให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะค้า เราเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดสำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะเลย เราใช้ของ BeNice Feminine Cleansing สูตร Purity For Sensitive Skin
สูตรนี้ส่วนประกอบหลักมาจากน้ำแร่ธรรมชาติ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ที่สำคัญมีสารสกัดจากลาเวนเดอร์, โรสแมรี่, เซจ และไทม์ ที่ช่วยให้ผิวไม่ระคายเคือง ตอนเราซื้อมาลองใช้ดู ครั้งแรกก็รู้สึกว่าน้องจิ๊ของเราสะอาดขึ้น ไม่เหมือนล้างด้วยสบู่นะทุกคน อันนี้คือน้องจิ๊ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง ไม่เอียด ตอนใช้คือกลิ่นหอมอ่อนๆ
เนื้อจะเป็นเจลสีใสๆ อ่อนโยนใช้แล้วไม่แสบอะไรเลย หลังล้างแล้วรู้สึกสะอาด ไม่ทิ้งกลิ่นไว้เลยค่า เราก็เลยใช้มาเรื่อยๆ ทีแรกก็ใช้วันเว้นวันเพราะกลัวใช้บ่อยไปจะมีเอฟเฟคอะไรเกิดขึ้น จนใช้ได้ระยะนึงมาวันนี้ใช้เป็นประจำทุกวันเลย ตอนเป็นประจำเดือนเราก็ใช้นะ ก็ไม่มีอาการระคายเคืองเกิดขึ้นกับจิ๊มิ๊เลย ตัวนี้เค้าจะช่วยปรับ pH Balance รักษาสมดุล ไม่รู้สึกคัน กลิ่นระหว่างวันก็ไม่มี ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจเรื่องกลิ่นขึ้นมากกกก พร้อมออกไปสะบัดต่อไม่รอละน้า 5555
แนะนำเพื่อนๆ ที่กำลังประสบปัญหาน้องจิ๊มิ๊ไม่น่ารัก ลองซื้อ BeNice Feminine Cleansing มาใช้ดูเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สร้างความมั่นใจ แถมยังสะอาด อ่อนโยนต่อน้อง ใช้ได้ทุกวันจริงๆ อ่อนโยนกับผิวมากยิ่งถ้าใครผิวบอบบาง แพ้ง่ายต้องสูตร Purity For Sensitive Skin ขวดนี้น้าาา กกกว่างวันก็ไม่่าสะอาดมากๆกัดจาก่าสู่กันฟัง แถมหาซื้อง่าย มีขายทั่วไปเลย เพื่อนๆ คนไหนใช้แล้วมาเล่าให้ฟังบ้างน้าว่าจิ๊มิ๊กลับมาน่ารักรึเปล่าาา :)