ผิวจะดีหรือจะดับ!!!! กับ Lancome Skin Screen ตรวจลึกทุกปัญหาผิว

55 12
เห็นเพื่อนๆโพสตรวจผิวของ Lancome เกิดความสั่นอยากไปตรวจบ้าง อยากรู้ว่าผิวเต๊นท์เป็นยังไงเพราะไม่เคยตรวจผิวมาก่อนเลยในชีวิต เลยนัดเพื่อนไปตรวจด้วยกัน (จริงๆคือหาเรื่องเจอแล้วนัดทานข้าวแหละ 555) เมื่อวันพฤหัสที่ 24 กันยาที่ผ่านมา  ในงานเขามีเครื่องสแกนกรรม 10 ประการ เอ้ย เครื่องตรวจสุขภาพผิว 10 มิติ ที่มีความล้ำกว่าเครื่องตรวจทั่วไปตรงที่ เราสามารถเอาหน้ายัดเข้าเครื่องได้เลย ไม่ต้องลบเครื่องสำอางใดๆออก และสแกนปัญหาผิวได้ถึง 10 อย่าง การทำงานของเครื่องนี้ คือ พอเราเอาหน้าไปวางตรงแท่นแล้ว เค้าจะถ่ายรูปหน้าเรา (สแกนอะแหละ) ซ้าย - หน้าตรง - ขวา ด้านละ 3 แชะ แชะสุดท้ายของแต่ละด้าน จะรู้สึกอุ่นๆหน่อย จากนั้น เครื่องจะประมวลผล ซึ่งใช้เวลา ไม่ถึงนาที ไวมากๆ ผลมาเลยจ้าาา กรรมบนหน้า 10 ประการ
การอ่านผล คือเค้าจะถามอายุเรา และกราฟที่ออกมา คือการเทียบกับคนที่เพศ และอายุ เดียวกันกับเรา สีส้ม คือกลางๆ ไม่ดี ไม่แย่ สีเขียวคือดีกว่าเกณฑ์เฉลี่ย แปลว่าเริ่ด หน้าดี มั่นได้! ผลตรงนี้ ทำให้เราได้รู้ถึงปัญหาที่แท้ทรู ดังนั้นเราจะสามารถเลือกสกินแคร์ ที่ช่วยเราได้อย่างตรงจุด พี่ BA ก็จะแนะนำว่า ผลิตภัณฑ์ไหนของ Lancome ที่กู้หน้าเราได้ ซึ่งเค้ากู้ได้หมดทุกปัญหาจริงๆ

ส่วนผลกรรมของเต๊นท์ แย่สุดคือ ความชุ่มชื้น (ที่เห็นแถบสีส้มอันเดียวเลย) ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่ได้หนักหนา เพราะยังอยู่ในค่าเฉลี่ยกลางๆ พี่เค้าเลยแนะนำให้ลองใช้ตัว Lancome Advanced Genifique คู่กับ Tonique Confort แต่ด้วยความที่ตั้งใจมาจากบ้านแล้วว่าจะซื้อตัว Advanced Genifique เลยซื้อไปแค่ตัวเดียว ในราคาลด 10% และแถม Eye cream ขนาดจริง 1 กระปุก อู้ยย คุ้มจ้าา ฮ่าๆๆ 


สำหรับใครที่อยากไปตรวจดูบ้าง หลังจบงาน ทาง Lancome จะเอาเครื่องสแกนกรรม ไปไว้ตามเคาเตอร์สาขาต่างๆทั้ง 9 สาขา แนะนำโทรนัดก่อนเด้อไปแล้วจะได้ไม่เก้ว 


TENT

TENT

Birth: July 1988
สภาพผิว: ธรรมดา ค่อนไปทางแห้ง

รักในการดูแลผิว และสุขภาพ
Skin Care ที่ Review คือใช้เองทั้งหมด

Other Lifestyle: Movie, Shopping, Travel, Dining

FULL PROFILE