รองพื้นสุดปังที่ถูกและดี หาไม่ได้อีกแล้ววว!!!

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาทั้งทีก็ต้องมีของเด็ดมาบอกสิ้ ใครอยากเนียนไม่ต้องพึ่งแอปมาฟังทางนี้เลยจ้า

                      Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40+++
บอกเลยว่ารอบนี้เค้าพัฒนาสูตรใหม่มาให้ ปกปิดแน่นกว่าเดิม แต่เนื้อบางเบา คุมมันยาวนาน และที่สำคัญที่ฝันปลื้มมากเลยคือ มันกันแดดมากขึ้นกว่าเดิมเลยนะทุกคน 

แพ็คเกจภายนอกยังคงดูดีเหมือนเดิม แต่บอกเลยว่าภายในดีขึ้นมากกว่าเดินนะจ๊ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าฝันเป็นคนที่หน้ามีกระ แต่พอลองใช้แล้ว เนื้อครีมเค้าเนี่ยจะเป็นBBที่เนื้อแน่นและแมต ซึ่งจากที่ฝันเคยลองใช้BBตัวอื่นที่เนื้อแน่นแล้ว มันทำให้ผิวหน้าฝันมันกว่าเดิม ซึ่งตัวนี้เนี่ยฝันใช้แล้วไม่มันและ เค้าเคลมมาว่าควบคุมมันยาวนานพร้อมปกปิดขั้นสุด บอกเลยว่าติดทนและเนื้อครีมเกลียง่ายบางเบาที่สำคัญ คือไม่เป็นคราบและกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย

 วันนี้จะมาลองให้ทุกคนดู ซึ่งเป็นสองสีที่ฝันชอบ ก็คือเบอร์ 02 เนเชอรัล เบจ และเบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ บอกเลยว่าชอบทั้ง2 สีและเลือกไม่ได้เลยต้องมาเปรียบเทียบให้ทุกคนดูเฉดสีกัน  

 เริ่มจากตัวแรกเลยคือเบอร์02 เนเชลรัล เบจ    สิ่งนี้จะเป็นสีธรรมชาติแต่จะทำให้ผิวขาวใสขึ้นมากถึงสองระดับบอกกับสาวสาวที่มีผิวขาวเหลืองเนื้อเนียนเกลียง่ายและบางเบา สีนี้เนี่ยเหมาะกับคนที่อยากได้ลุคธรรมชาติ บางเบาแต่เป็นงานผิว เมื่อลองเอาน้ำมาหยดแล้วถู เนื้อแป้งไม่ไหลยืม ไม่เป็นคราบหมดห่วงได้เลยจ้าว่าจะไม่รอด   อันต่อมาคือเบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ เบอร์นี้เนี่ยจะให้ความเนียนกริบเพราะเนื้อแป้งเนี่ยกลืนกับผิวได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับเด็กๆวัยเรียนไม่โดนอาจารย์จับได้ 555555 แต่เบอร์นี้เค้ายังให้ความสว่างของผิวหนึ่งระดับอยู่นะทำให้ผิวหน้าไม่ดรอปแน่นอน ถ้าแบบเนียนเลยแหละ 

อันนี้คือสีเบอร์ 02 เนเชอรัลเบจ ที่ฝันเกลียลงบนใบหน้าแล้วจะเห็นได้ว่าฝันเป็นคนที่มีกระเยอะมากเมื่อทาลงไปแล้วจะได้ลูกที่เป็นธรรมชาติและบางเบา แต่บอกเลยว่าปกปิดกระบนใบหน้าฝันได้หมดจด รูขุมขนเอาอยู่ ไม่หนักหน้าเลยนะ ทาแล้วหน้าฉ่ำมาก คือดีงาม

ส่วนเบอร์ 03 อัลมอนด์ เบจ ฝันเอามาทาหน้าผาก เพราะหน้าผากคนเราจะมีความบอบบางจึงทำให้สีคล้ำกว่าทั่วใบหน้า บอกเลยว่าสี่นี้เนี่ยเป็นสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติมาก ไม่เท่าและไม่ทำให้หน้าหมอง บอกเลยว่าฝันทาไปมหาลัยมีคนทักว่าทำไมไม่แต่งหน้าแต่หน้าเนียน ไม่มีรูขุมขนเลย คือบอกเลยว่าตัวนี้เป็นงานผิวและปกปิดได้กริบจริงๆ และหน้าดูมีออรามากขึ้นด้วยนะ

บอกเลยว่าทาเสร็จก็หนฉ่ำงานผิว แต่เนื้อแมตน้า ตัวนี้ฝันให้คะแนน 10 เต็ม 10 เพราะมันมีครบทุกคนทั้งปลุกปิดทั้งคุมมันทั้งกันแดดคือไม่ลองไม่ได้แล้วไหมค้าทุกคนอีกอย่างคือมันถูกและดี สำหรับหรับใครที่สนใจ BB ซอง ดำนามิบอกเลยว่าต้องลองแล้วจะติดใจ เบอร์02 มีจำหน่ายที่ร้านเซเว่นทุกสาขา และเบอร์ 03 จำหน่ายช่องทาง online ของ Nami  ราคาซองละ 49 บาท คุ้มสุดด 


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ หวังว่าทุกคนจะประโยชน์จากบทความนี้นะคะ ลองใช้แล้วเป็นยังไงคอมเม้นได้เลยนะค้า บ้ายบาย ????


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE