Royal Beauty Scrub Vit-C หน้าใส ของถูกเเละดีในเซเว่น

45 11
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ใบหน้าของคนเรา จำเป็นต้องมีการผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ได้ผิวใหม่ที่เรียบเนียน วันนี้เรามีไอเท็มที่เรียกได้ว่า ถูกและดี หาซื้อง่ายในเซเว่นเลย คือ แบรนด์ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันในเซเว่น เค้าออกผลิตภัณฑ์มาเยอะแยะมากมายที่สำคัญราคาถูกมาก เราเห็นว่าถูกและดี เลยอยากมารีวิวให้ดูกัน  

รอยัล บิวตี้ สครับ วิตซี

เนื้อสครับเข้มข้น มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่างเลย เช่น Vitamin C , มะขาม , ใบบัวบก , ว่านหางจระเข้ , ขมิ้นชัน , AHA จากผลไม้ 4 ชนิด  เลมอน บิลเบอร์รี่ โทเมโท และเกรฟฟรุ้ต ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมบำรุง มีเม็ดบีดส์ Pricky Pear Seed Oil จากธรรมชาติ ช่วยขัดผิวเสียหมองคล้ำ ช่วยสครับขัดผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสอ่อนโยนไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง   

เราชอบซองที่ทำมาแบบมีฝาปิดมาก เพราะ ถ้าใช้ไม่หมดก็ปิดไว้ได้ พกไปมาแบบไม่เลอะเทอะ

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้
ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ให้หน้าชุ่มๆน้ำก่อน หลังจากนั้น

ค่อย ๆ สครับวนเบา ๆ บนผิว ประมาณ 1 – 2 นาที หรือใครจะใช้พอกหน้าเป็นมาส์กทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกก็ได้นะ ความรู้สึกที่ได้ คือ กลิ่นหอมละมุนมาก อยากกินมะขามเลย 555  

เม็ดบีดส์ละเอียดดี ไม่บาดผิว แต่ถ้าขัดแรงๆก็อาจจะบาดได้นะ ระวังด้วย ตอนล้างรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบา ๆ มาเคลือบที่หน้า ผิวสัมผัสนุ่มลื่นมาก จะบอกว่า สครับวิตซี+มะขามตัวนี้ เป็น สครับผิวใส ที่น่าหามาลองจริง ๆ คุ้มราคามาก ให้ 50 ยังได้ตังค์ทอน 1 บาท อะ คิดดู 555 แถมซองนึงเราใช้ได้ 3 รอบอะ 

ให้คะแนนความพึงพอใจ 10/10 เลยจ้า 

อย่าลืมเข้าเซเว่นไปหามาลองกันนะจ๊ะ
ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆอีกเราจะมารีวิวให้ดูใหม่นะ บ๊ายบายย...


fern_jealous

fern_jealous

สวัสดีค่ะเราใบเฟิร์นนะคะ
ขอบคุณเวบจีบัน สังคมเเห่งการเเบ่งปันที่เปิดโอกาสให้ได้เเชร์ประสบการณ์ดีๆนะคะเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆเเต่ก่อนจะลองคือต้องศึกษามาระดับนึงเเล้วไม่งั้นไม่เสียเงินซื้อไม่ว่าจะถูกหรือเเพงก็ตาม สิ่งที่เฟิร์นรีวิวเป็นความรู้สึกจากการใช้งานจริงๆนะคะเเจ้งตรงนี้เลยว่าจะไม่มีการอวยสินค้านะคะ ใช้ดีเลยกล้ามาบอกต่อมาเขียนรีวิวน้าา ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน

♥ ♥ Contact me ♥ ♥
Line : fern_jealous
Facebook Fanpage : Up2bybaifern
IG : fern_jealous
Youtube : UP2BYBAIFERN
Blog : up2bybaifern.blogspot.com

FULL PROFILE