Plantnery Tea Tree Chapter ตัวช่วยจากธรรมชาติสำหรับคนเป็นสิว 🍃

49 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา กลับมาครั้งนี้ทรายมีผลิตภัณฑ์ออแกนิค ซีรีย์ใหม่จากแบรนด์ PLANTNERY แวะมาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆกันค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้มีผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจาก TEA TREE ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ ซึ่งสารสกัดดังกล่าวเป็นที่โด่งดังอย่างมากในเรื่องของการช่วยรักษาสิว

เจ้าตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวที่ทรายจะพูดถึงนี้ นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องสิวแล้ว ทางแบรนด์ยังบอกไว้อีกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ SLS ซิลิโคน สารกันเสีย พาราเบน และสีสังเคราะห์ ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจเลยค่ะ

มาเริ่มกันทีละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ

Plantnery Tea Tree Facial Cleanser 250 ml

ตัวนี้น้องจะเป็นเจลใส กลิ่นทีทรีขึ้นมาเลยค่ะ มีฟองนิดหน่อย ตอนระหว่างใช้น้องถูกับผิวหน้ารู้สึกสบายผิวมากก หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวนุ่มขึ้น ไม่แห้งตึงผิวเลย สบายผิวมากกกก

Plantnery Tea Tree First Toner 250 ml

โทนเนอร์ก็เช่นกันค่ะกลิ่นทีทรีมาเลยค่ะ เป็นน้ำใสๆ เลย ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวเลย และด้วยความที่ทรายมีผิวผสม ตอนเช็ดคือไม่รู้สึกว่าทิ้งความเหนียวอะไรไว้บนผิวเลย แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งขึ้นเลย  ตรงนี้ชอบเลยค่ะ อีกสิ่งที่เห็นเลยคือตัวโทนเนอร์สามารถเช็ดทำความสะอาดสิ่งที่ยังตกค้างบนผิวออกได้ดีมากเลย คือยังมีคราบติดสำลีมาให้เห็นชัดเจนเลยค่ะ

Plantnery Tea Tree Intense Serum 30 ml 

ตัวนี้เป็นเซรั่มใสเนื้อเหลวเลยค่ะ กลิ่นเหมือน 2 ตัวแรกเลย ตอนลงบนผิวคือสบายผิวมาก แต่จะไม่ได้ถึงขั้นทาแล้วไม่รู้สึกอะไรบนผิวเลย พอลองเอามือไปสัมผัสผิวหน้ามันจะมีความรู้สึกแบบหนึบๆบนผิวนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นที่รู้สึกว่าไม่สบายผิว ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวเซรั่มสามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ

หลังจากได้ทดลองใช้ทั้ง 3 ตัวมา 1 สัปดาห์นิดๆ (10 วัน) สำหรับผิวทรายเลยคือ ไม่มีอาการแพ้ แสบหรือระคายเคืองใดๆเลย ในเรื่องของสิวทรายรู้สึกว่าไม่ได้ทำให้สิวทรายขึ้นเพิ่ม มีแค่สิวฮอโมนช่วงใกล้เป็นประจำเดือนซึ่งเป็นปกติของทราย รู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้น ในส่วนของเรื่องการกระชับรูขุมขนสำหรับทรายตอนนี้ยังไม่เห็นผล

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ออแกนิค อ่อนโยนต่อผิว ราคาก็แสนจะเป็นมิตร ช่วยเรื่องสิว ซึ่งตัวที่ช่วยเรื่องสิวก็ไม่ได้มีแค่ 3 ตัวนี้ หรือใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องผิวในด้านอื่นๆ ก็สามารถลองเข้าไปดูกันได้ และอยากจะบอกว่าทางแบรนด์จัดโปรเด็ดมากกกกก ลองเข้าไปดูกันได้เลยที่


Facebook: Plantnery

IG: Plantnery

Line: @Plantnery

Shopee/Lazada: Plantnery


Sainattakarn

Sainattakarn

FULL PROFILE