รีวิวลองใช้ Ratcha Hya Booster Serum ภายใน 10 วัน ขาวใสขึ้นจริงไหม?

46 8
WITH <strong>ไฮยารัชชา</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หน้าขาวใสใน 10 วัน? เป็นไปได้เหรอ!?


ทักทายสาวจีบันนิสต้าทุกคนนะคะ ใครมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวคล้ำ ดูไม่ใส บ้างคะ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เราเป็นคนที่ผิวขาดน้ำ รอยสิวเยอะ ขอบตาคล้ำ เกิดจากการใช้ชีวิต สิวจากแมส พอสิวหายก็ทิ้งรอยดำ แถมนอนดึกบ่อยๆ ผิวหน้าก็เลยหมอง โทรม

จนกระทั่งเราได้เจอกับ Ratcha Hya Booster Serum ซึ่งเขาบอกว่าเซรั่มตัวนี้จะช่วยให้ผิว อิ่มน้ำ ฟู ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส เพราะมีสารสกัดทั้งหมด 10 ชนิด ตอนเห็นครั้งแรกคือรู้สึกชอบแพคเกจมาก ดูสวยและแพงมากกก มีความฟ้าๆ ใสๆ เรียบๆ ไม่เยอะแต่ดึงดูด น่าใช้มาก แถมสรรพคุณก็ตรงตามความต้องการของสภาพผิวเราพอดี เลยรับมาลองใช้ดู หลังใช้ได้ 10 วัน ผลเป็นอย่างไรมาติดตามดูกันค่ะ~



ความรู้สึกหลังใช้ : ใช้ง่ายมาก ขวดก็แพคมาอย่างดี น้ำเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน้า เพราะเซรั่มตัวนี้เขามีตัวพิเศษคือ Oligo hyaluronic acid คือมีโมเลกุลขนาดเล็ก จึงซึมผ่านผิวได้ง่าย ชอบตรงนี้มาก >< และยังชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก ยิ่งใช้เป็นประจำคือผิวชุ่มชื่นมากขึ้น สังเกตจาก ปกติแล้วเราเป็นคนหน้ามัน แต่ผิวข้างในขาดน้ำ เนื่องจากผิวหน้าขลับน้ำข้างในออกมาหล่อเลี้ยงใบหน้าด้านนอก ภายนอกจึงมัน แต่ภายในขาดน้ำ แต่เมื่อใช้เซรั่มตัวนี้ผิวด้านนอกก็มันน้อยลง เพราะชั้นผิวด้านในชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งทางแบรนด์ เขาก็เครมมาแล้วว่า เซรั่มตัวนี้นั้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า Hyaluronic acid ธรรมดากว่า 2 เท่านั้นเองจ้า

นอกจากนี้แล้วยังรู้สึกว่า รอยคล้ำใต้ตาดีขึ้นมาเล็กน้อย ผิวของ เราดูขาว กระจ่างใสมากขึ้นด้วย คือไม่ได้ขาวมากอย่างเห็นได้ชัดแบบไอดอลเกาหลีอะไรแบบนั้น แต่ดูไม่หมองคล้ำ ดูกระจ่าง ใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โทรม แค่ภายใน 10 วันเท่านั้นเองค่ะ เลิฟเลยอ่ะะ


สำหรับใครมีปัญหา ฝ้า กระ ตัวนี้ก็ช่วยได้นะ ^^



สำหรับตัวนี้ก็ขอใช้ยาวๆ จ้า มันดีจริง ผิวหน้าชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสได้ใจเราสุดดด รักกก ขอให้คะแนนอยู่ที่ 4.5/5 ไปเลยจ้า 0.5 หายไปเพราะ รู้สึกขวดเล็กเกินไป อยากได้ขวดใหญ่กว่านี้ หมดเร็วไปหน่อย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ ราคาแค่ 450 บาท เท่านั้นเอง ดีอยู่นะตัววว



LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE