รวมไอเท็มสุดปังจากวัตสันที่ต้องซื้อ!

39 8

เข้าสู่ช่วงป้ายยาไอเท็มเด็ดๆ จากวัตสันครับบบบบบ มีสกินแคร์เด็ดๆ ราคาจับต้องได้มาป้ายยากันถึง 6 ชิ้นเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วมารับชมกันเลยครับบบ

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

มาเริ่มที่ชิ้นแรกกับการล้างหน้าครับ เคล็นซิ่งของ Biore จัดว่าถูกและดีอันนึงเลย ในราคาประมาณ 200 บาท แถมมีโปรลดบ่อย มีหลายสูตรให้เลือกใช้ ซึ่งสูตรที่เหมาะกับเราสุดก็สูตรสิวนี่แหละ มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการลดแบคทีเรีย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ซึ่งจริงๆ อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวขนาดนั้น แต่เรื่องการเช็ดทำความสะอาดทำได้ดีมาก ไม่ว่าจะมีแค่แป้งฝุ่นหรือรองพื้นแน่นๆ แค่สำลีปาดครั้งแรกก็หลุดออกมาเยอะแล้ว หลังเช็ดไม่เหนียว ไม่เหนอะอีกด้วย

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

อันนี้เป็นเซรั่มออกใหม่จากแบรนด์นี้เลย ก่อนหน้านี้เราเคยใช้ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์และครีมกันแดดของแบรนด์นี้ซึ่งใช้ดีอยู่แล้ว ของใหม่ออกมาก็ดีมากอีกเช่นกัน เป็นเซรั่มวิตามินซีอนุพันธ์ Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) ที่เหมาะกับคนเป็นสิว มีส่วนผสมอื่นอีกอย่างเช่น Vitamin B3, Ferulic Acid, Arbutin, สารสกัดจากเบอร์รี่ และพืชสมุนไพร ใช้แล้วเห็นเรื่องการลดสิว ความกระจ่างใสชัดเจนมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เนื้อเซรั่มไม่เหนอะ ไม่มีน้ำหอม, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, น้ำมัน, สีสังเคราะห์ และสารกันเสีย ช่วงนี้มีลด 50% อยู่ที่ 900 กว่าบาทครับ

BK Acne Balancing Mask

สำหรับมาสก์สิว BK อันนี้ขึ้นหลอดที่ 2 แล้ว ใช้ดีมากจริงๆ คุ้มกับราคาสุด อาจจะดูหลอดเล็ก แต่ปริมาณในการใช้ครั้งนึงไม่ต้องบีบออกมาเยอะก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแบบหนาๆ ไม่เปลืองเลย เนื้อมาสก์เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว แถมล้างออกง่าย หลังล้างออกผิวจะดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นทันที ในส่วนของสิวก็เห็นผลเช่นกัน ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน สิวอักเสบช่วยได้หมด

L’oreal Men Expert Hydra Sensitive Birch Sap Milky Lotion

อันนี้น่าจะเป็นของดีที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้จัก เพราะอยู่ในไลน์สกินแคร์ผู้ชาย ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรผิวแพ้ง่าย กลิ่นน้ำหอมเลยไม่เหมือนสกินแคร์สำหรับผู้ชายทั่วไป กลิ่นจะค่อนข้างเบา ไม่ฉุน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับการใช้ตอนเช้า ด้วยเนื้อโลชั่นแบบบางเบา ทาแล้วซึมทันที ไม่เหนอะ ไม่เหนียว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้หน้ามัน มาในขวดใหญ่ไซส์ 110 ml. ใช้ได้ยาวๆ นอกจากนี้ยังไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยครับ

Curel Intensive Moisture Care Moisture Facial Cream

ก่อนหน้านี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ตอนเช้าไปแล้ว มาตอนก่อนนอนกันบ้าง ใช้ดีสมราคามาก มีส่วนผสมของ Ceramides ที่ช่วยเสริมชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ตัวครีมมีความเข้มข้นและหนักพอสมควร ทาแล้วยังมีฟีลลิ่งเหนอะๆ เหมือนมีอะไรเคลือบไว้อยู่ เลยเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่า ถ้าผิวมันต้องใช้ในปริมาณน้อยๆ แต่เรื่องความชุ่มชื้นต้องให้ ตื่นมาหน้าชุ่มชื้นจริง แอบช่วยเรื่องกระจ่างใสนิดๆ ด้วยครับ

Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วววว เป็นไอเท็มที่มีอยู่ในคลังแสงมานานแต่พึ่งค้นพบว่าใช้ดีมาก เป็นบาล์มที่ไว้ทาเฉพาะจุดที่มีอาการแห้ง แตก คัน คล้ายกับปีโตรเลียมเจลลี่ประมาณนั้นเลย ก่อนหน้านี้แพ้อายครีมแล้วเปลือกตาแห้งคันมาก พอใช้อันนี้ทาบางๆ ไปแค่ไม่กี่คืนอาการแพ้ทุกอย่างหายหมด ถึงจะกระปุกเล็กจิ๋ว แต่ใช้ได้นาน ราคาไม่แพงด้วยครับ

ก็จบไปแล้วกับการมาป้ายยาในครั้งนี้ ใครเล็งชิ้นไหนไว้อยู่ รีบไปตำกันด่วนก่อนจะหมดโปรรอบนี้นะครับบบบ ของมันต้องมี! หรือใครใช้อันไหนอยู่แล้วชอบเหมือนกันก็แวะมาคอมเมนท์กันได้นะฮะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE