แนะนำไอเท็มผิวใสกลูต้าใน 7 วัน ด้วย Vaseline สูตรใหม่ “GlutaGlow”

44 8

สวัสดีค๊า !!! วันนี้ใบเฟิร์นมีของมานำเสนอ ทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับโลชั่นทาผิวของ   วาสลีน เจ้าแม่โลชั่นทาผิวเรื่องผิวใสและความชุ่มชื้นของผิวกันอยู่แล้วแต่อันนี้เค้าออกสูตรใหม่ค๊าทุกคนนนน  เป็น Vaseline UV Lightening plus สูตรใหม่ GlutaGlow ที่กำลังมาแรงมากๆในตอนนี้

สรรพคุณเค้าก็เริ่ดดดด เพราะเค้ามี GlutaGlow Technology มีส่วนผสมของ กลูต้า Vitamin B3 และ Glycerin เป็นเทคโนโลยีที่เค้าเคลมมาเลยว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี ถึง 10 เท่า ฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับใน 7 วัน พร้อมสัมผัสบางเบา ซึมเร็วขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ผิวใสกลูต้า ผิวเนียนละเอียด นุ่มลื่น ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวบาง หรือแห้งแสบด้วย

ความรู้สึกหลังจากใช้ครั้งแรกที่เรารู้สึกได้เลย คือ กลิ่นหอม และเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก แปปเดียวซึมหลังทาทันที เห็นได้ชัดเลยจากผิวแห้งๆ กลายเป็นดูมีความชุ่มชื้นมีและยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวอีกตังหาก คือสัมผัสได้เลยว่าผิวดูเนียน นุ่มลื่นขึ้นจากปกติเฟิร์นเป็นคนที่ผิวแห้งมากกก ก.ไก่ล้านตัว แต่เมื่อมาลองใช้ตัวนี้คือเลิฟเลย ยกให้เป็นลูกรัก เพราะเนื้อโลชั่นซึมง่าย แปปเดียวไม่มีเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งผิวเราดูเงาวาวทันทีเมื่อทาเสร็จ ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทาเสร็จอีกด้วยคิดถูกมากที่เลือกใช้ Vaseline สูตรใหม่กลูต้าโกลว์นี้ เลยอยากให้สาวๆได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่ดีเจอโลชั่นที่ใช่เหมือนกัน ไปลองกันเร็ว ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า


friskyfern

friskyfern

FULL PROFILE