หน้าใสได้เพียงซองเดียว✨🧡

42 9

สวัสดีค่าาา?


วันนี้ขอเกริ่นถึงผิวหน้าของมิ้นก่อนนะคะ มิ้นเป็นคนที่ชอบกดสิว ชอบบีบ แกะนู่นนี่ไปเรื่อยจึงทำให้เป็นรอยดำบวกกับที่ว่าความนอนดึกหน้าเลยค่อนข้างที่จะโทรมแต่วันนี้มิ้นจะขอชื่นชมเจ้าครีมซองตัวนี้เลยค่ะเพราะมันช่วยกู้ผิวหน้าให้ดีขึ้นมาก!!!

            TEXTURE



CATHY DOLL

 WHITAMIN C DAY CREAM


ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยคุณค่าจาก Encapsulated Vitaminc หลายๆคนอาจจะสงสัยว่านวัตกรรมนี้คืออะไร นวัตกรรมนี้ก็คือจะทำให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญได้ยาวนานขึ้น ช่วยให้ครีมซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกขึ้นนั่นเองค่า แถมเจ้าครีมซองตัวนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิว และมีไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานแถมยังกันแดดไปในตัวด้วย

INGREDIENTS


สารสกัดจากดอกทานตะวัน

ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวไม่แห้งกร้าน

​สารสกัดจากดอกคาโมมายล์

ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ลดรอยแผลเป็น ปรับสภาพผิว อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

CATHY DOLL

WHITAMIN C SPOT SERUM

เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นช่วยลดเลือนจุดด่างดำและใช้นวัตกรรมEncapsulated Vitamin C เหมือนกับตัวเดย์ครีม ช่ยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน ช่วยกระตุ้นผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ

                                         INGREDIENTS

KOJIC DIPALMITATE

เป็นสารสกัดที่ได้จากมอลต์ ช่วยบำรุงให้ผิวขาว มีความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ​​​​


RADISH

ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ ช่วยยับยั้งเม็ดสีผิวที่ร่างกายผลิตมากเกินไป โดยหัวไชเท้าเป็นฤทธิ์ยาโดยธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง



LICORICE

คือชะเอมเทศเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นสารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำจากผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของสีผิวไม่สม่ำเสมอ สารสกัดรากชะเอมเทศจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดความเสียหายจากรังสีUV



BEARBERRY

เป็นสารสกัดธรรมชาติอีกชนิดหนึ่งที่ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัย

CAVIAR

เป็นสารสำคัญที่มีส่วนช่วยในการเติมและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวลดปัญหาการแดงของผิว


——-———ผิวหน้าหลังจากที่ใช้ติดต่อกัน————-——

แอบชอบความครีเอทซองเบาๆ พกแค่ซองเดียวใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ดี๊ดี สะดวก สบาย เดย์ครีมทาก่อนแต่งหน้าช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนขึ้นด้วยค่า

พิกัด : 7-11 (ซองละ39บาท) 



????????????????????????


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE