DCTEEA รีวิวผิวแทน IT COSMETICS CC+ Oil Free Matte SPF 40+ #ดีซีเต้แทนแทน

52 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคนก่อนอื่นต้องขอบคุณ กิจกรรม Giveaway by Jeban  มาก ๆ ครับ ที่จัดกิจกรรมดี ๆ จากการเห่อรอบที่แล้วของดีซีเต้ วันนี้เต้จะมาพูดถึงความรู้สึกหลังจากใช้น้อง it กันอย่างจริงจังครับ


สภาพผิวดีซีเต้ คือ ผิวอาบแดด ช่วงนี้เป็นผิวธรรมดา มีความมันแค่ช่วง T Zone ปรกติ มีรอยสิว จุดด่างดำ เบา ๆ ครับ


วิธีการลงน้อง เต้ลองใช้ทั้งนิ้วมือ แปรง และฟองน้ำครับ ยากสุดสำหรับเต้ คือ นิ้วมือครับ รองลงมาคือแปรง และง่ายสุดคือฟองน้ำครับ 


หัวฝาปั้มกดง่าย เนื้อน้อง ค่อนข้างเข้มข้น เป็นเนื้อครีมจริง ๆ หลังจากวอร์มแล้ว ต้องรีบเกลี่ย เต้ว่ารู้สึกฟองน้ำหมาด จะช่วยทำให้เต้ลงน้องได้รวดเร็ว และสม่ำเสมอที่สุดครับ และเต้ก็เซ็ตด้วยแป้งฝุ่น นิดเดียว แตะเบา ๆ เบาแค่เอาให้ ผิวหายเงาครับ

ผิวหลังลง 

[ ] สีน้องไม่ได้แมช กับผิวดีซีเต้พอดีเป๊ะครับ รู้สึกผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมา 1 เฉด พอน้องเซ็ตตัว น้องสามารถกลืนสีไปกับผิวเต้ได้แบบงง ๆ (น้องดรอปใช่ไหม?)

[  ] สำหรับดีซีเต้ การลง 1 เลเยอร์ น้องไม่ได้ปกปิดขั้นสุด ได้แค่อำพรางรูขุมขน จุดด่างดำ รอยสิว เบา ๆ เคยลองบิ้วต์เพิ่ม น้องสามารถปกปิดได้มากขึ้นครับ

[  ] สภาพผิวหลังจากเซ็ตตัว ผิวค่อยข้างสวย เหมือนย้อนกลับไป 15 อีกครั้งเลยครับ ผิวสวยย ผิวผู้ดี เนียน ๆ เป็นธรรมชาติมาก ๆ เลยครับบางเบา สบายผิวไม่ได้รู้สึกอึดอัด ใด ๆ

[  ] การคุมมัน ผ่านไป 4-5ชม. ช่วง  T-Zone เริ่มวาวขึ้นมา เต้ลองไม่ซับหน้า ปล่อยชิล ยาวตั้งแต่ 8โมง - 2 ทุ่ม ผิวไม่ได้รู้สึกเยิ้มสังขยา อีกทั้งไปชาบู เจอทั้งความร้อน ควัน น้องก็ทำหน้าที่ได้ดีในส่วนนี้ครับ
[ ] การติดทนสำหรับดีซีเต้ เกินคาดสำหรับเต้มาก ๆ ครับ น้องเป็น CC Cream ที่ติดทน มีหลุดนิดหน่อยตรงช่วง T Zone ครับ เต้มีเป็นคราบช่วงใต้ตานิดเดียวครับ ที่เหลือเหมือนอยู่ครบ ตอนคลีนผิว สิ้นวัน สำลีค่อนข้างเป็นสีน้อง เข้ม ๆ เลยครับ

ผลที่ได้ทดลองใช้น้องมา เป็นผลที่ค่อนข้างพอใจมาก ๆ ครับ ผิวดูเป็นผู้ดีเหมือนไม่ได้ลงอะไรเลยครับ เต้จะลงสกินแคร์ และก็ลง น้องเดี่ยว ๆ เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นครับ Everyday look ได้เลยในโอกาสหน้า ซื้อต่อแน่นอนครับ แต่อาจจะขยับเฉดให้เหลืองขึ้น เข้มขึ้นครับ 


ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ติดตามรับชมดีซีเต้นะครับ ไว้เจอกันใหม่ครับ


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE