Reviews; ของถูกและดีในเซเว่น ที่เราปลื้มที่สุด🥰💖

47 11
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แอ๋มกลับมากับการแนะนำและรีวิวของถูกและดีประจำเซเว่นกันอีกแล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่าอันนี้ใช้เอง ซื้อเอง แล้วชอบมาก เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนั่นเอง ตัวที่หยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือแบรนด์ “Nami” นั่นเอง

ทุกคนอาจเคยใช้หรือรู้จักกันอยู่แล้วแน่ๆ เพราะแบรนด์นี่เค้าขึ้นชื่อและติดท็อปของดีบอกต่อ ในเซเว่นมาทุกแฮชแท็กทวิตเตอร์แล้ว ไม่ส่าจะเป็น #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวเซเว่น #Howtoperfect บอกเลยว่า ตัวเราก็ต้องใช้แล้วปะ เดะไม่ทันกระแส55555555555

วันนี้ที่เราจะหยิบมารีวิวและแนะนำเพื่อนๆ มีทั้งหมด 3 ชิ้น ไปเริ่มอ่านกันเล้ยยย
ตัวแรกคือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
น้องเขาเป็น วิตามินซี จากส้มเกาหลี ที่จะช่วยให้ผิวเราเด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวกระชับ ใครที่กำลังรู้สึกอยากบำรุงหรือผิวเสียอยู่อยากบำรุง บอกเลยว่าต้องลองตัวนี้เลย  
นามิ เฟรช เจจู วิตามินซี ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น มีแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์กับผิวเรามากๆๆ จะช่วยบำรุงผิวเราแบบเร่งด่วนสุดๆ แถมไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน รับรองว่าไม่แพ้ เหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ แถมน้องเขาใช้ได้มากกว่าผิวหน้า สามารถใช้บำรุงข้อศอก หัวเข่า ช่วงขาหนีบ หรือมือ เพราะจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และอีกอย่างที่เลิศมาก ก็คือแต้มสิวแล้วสิวลดลงด้วยนะ!!!!
ปล. *นําไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมากๆ เจลเย็นๆ สดชื่น รับรองสบายผิวสุดๆๆเลยแหละ
ขนาดคุ้มสุดๆ : 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท
 มีขายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขาเลยนะ
ตัวที่2คือ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel  
น้องเขาเป็นเจลว่านหางจระเข้ ผสมกับเลม่อนเข้มข้น (อโล-เลม่อน ถึง99.5%เลยนะเยอะมากๆๆ)
ตัวนี้จะช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดง ต่างๆให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น แถมควบคุมความมัน ช่วยกระชับรูขุมขน  
นอกจากจะช่วยเรื่องสิวได้เยอะมากแล้ว ยังมีวิตามินบี3 อัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำอย่างอ่อนโยน แถมข่วยปลอบประโลมผิว สำหรับคนที่ออกไปเจอแดดเยอะๆ ช่วยฟื้นฟูผิวแบบปังมากๆๆ

ตัวนี้เค้าใช้ทาบริเวณที่ขามีรอยแตก ผิวแห้ง หรือช่วยแขนข้อศอกที่ผิวแห้งบอกเลยว่า ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ตากแอร์แปปๆผิวก็แห้งแบบเรามากๆๆ น้องเขาช่วยได้เยอะสุด กล้าใส่ขาสั้น กล้าโชว์ผิวที่แขนและขาแล้ว เลิศสุด
ปล.
และอย่างเช่นเคยของ Nami ตัวนี้ก็ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ใครที่กลัวจะแพ้ไม่ต้องห่วงเลยเพราะนามิเค้าทำออกมาเพื่อทุกสภาพผิวจริงๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
ขนาดคุ้มสุดๆ : 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท
มีขายที่ : 7-ELEVEN ทุกสาขาเลย  
และเราก็มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้ว น้องตัวนี้คือ Nami make up BB wet to powder SPF40 PA+++ ซองดำในตำนาน ตำนานสงกรานต์หน้าปังสุดในกลุ่มเพราะตัวนี้บอกเรยยย ขึ้นชื่อและเลื่องลือ ชื่อเสียงดังสุดในสุด ล็อคผิวเป๊ะปังทั้งวัน จนผู้บ่าวงงเด้อ555555555555555
ตัวนี้คือแป้งพัฟ BB เนื้อครีมของ Nami ที่ทำออกมาได้โดนใจฉันมากกกกก เพราะคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่มีดรอป สวยตบอดทั้งวัน แถมสูตรใหม่ ปกปิดมากขึ้น คุมมันมากขึ้น กันแดดมากขึ้น เลิศมากที่สุด

ตัวนี้ข้อดีแบบว่าเยอะมากๆๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีมเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่มีคราบ ไม่เหนาะหนะ ช่วยป้องกันยูวี ดูแลผิวเรา แถมมีวิตามินซี กลูต้าโธโอนบำรุงผิวเรา ใครที่หาของดีและถูกมาก ต้องตัวนี้เลย
ปล.
ราคาซองละ : 49 บาท
พิกัด : เบอร์ 02 จําหน่ายที่ร้าน 7-11 (ทุกสาขา) / เบอร์ 03 จําหน่ายช่องทาง online  
สำหรับใครที่อ่านแล้วชอบ หรืออยากลองใช้ตามก็รีบไปหาตำได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลย เราแนะนำจริงๆๆ ใช้แล้วชอบยังไงมาคอมเม้นแชร์ความรู้สึกกันได้นะ เดี๋ยวครั้งหน้าจะหยิบตัวอื่นของนามิมารีวิวอีก เพราะติดใจมาก5555555555 สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกมากที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้าในวันนี้ ไว้เจอกันในใช้ดีบอกต่อครั้งหน้า สวัสดีค่า???✨