🧏🏻Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence สุดยอดเอเนอจี้เซรั่มจาก The history of Whoo✨

66 13

?เอาจริงๆแบรนด์เกาหลีอีก1 แบรนด์ที่ถูกกับผิวและซุ่มใช้แล้วชอบก็จะเป็น The history of Whoo นี่ล่ะครับ เดาว่าตัวนี้หลายคนต้องเคยใช้ Self-Generating Anti-Aging Essence ตระกูลซีรี่ย์ Bichup กันมาแน่ๆ เพราะเป็นตัวพื้นฐานที่ให้ผลที่ดีกับผิว

ตอนใช้ครั้งแรกๆสอยตัวปกติมาพอใช้ไปสักพักแล้วชอบ ไปเห็น Limited 2020 ออกมาก็ซื้อตุนไว้อีก (เจอขวดสวยเป็นไม่ได้ และแพ้คำว่า Limited?) คงเป็นอีกแบรนด์ที่ถ้าใช้หมดไม่ทิ้งขวด(เสียดาย) เก็บเป็นกองทัพ Bichup วางเฉยๆยังสวยเลย หรือเก็บไว้ใช้แต่งห้องยังได้

•ตัวนี้มาในรูปแบบของเนื้อเอสเซนส์ ที่ช่วยสร้างกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใส กระตุ้นเซลล์ผิว รวมถึงการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวด้วยที่มีสมุนไพรตะวันออก 6 ชนิด เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ Chojahabidan และถั่งเช่าสีทอง รวมถึงสารสกัดจากดอกบัว ที่ช่วยการฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี

•ตอนกดออกมาเทคเจอร์มีความยืดๆเป็นเมือกๆ เนื้อเข้มข้นมากก็จริง แต่พอทาลงผิวสักพักแล้วซึมไวไม่เหนอะผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เค้าช่วยปรับสมดุลของผิวให้แข็งแรง แถมได้ผิวอิ่มฟูด้วยครับ ยิ่งเวลาไปทำ Laser แล้วแสบผิวเบิร์นมา ทาตัวนี้ลงไปช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ถ้าไปกดสิวมาใช้ตัวนี้ก็ทำให้รอยแดงลดลง หรือวันไหนผิวดูหมองคล้ำก็จะทาตัวนี้ครับ

•แล้วที่สำคัญคือกลิ่นเค้าดีมาก หอมสุดๆได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์อีกด้วย จัดว่าเป็นไลน์พื้นฐานที่ให้ผลลัพธ์ได้ดีตอบโจทย์หลายปัญหาของผิว ผมว่าเริ่มต้นด้วย Bichup ก็ถือว่าโอเคเลยครับ

✍︎สรุป:

โดยส่วนตัวผมเองใช้แล้วชอบ ใช้แล้วถูกกับผิว ในส่วนของรูปลักษณ์ขวดที่สวยงามก็มีผลทางใจ เช่นกันครับ และคิดว่าถ้าใช้ใกล้หมดก็คงจะซื้อเพิ่มเช่นกัน แต่จะเก็บเฉพาะตัว Limited เพราะขวดสวย ถ้าในปีนั้นออกลายพิเศษมา (น่าจะออกมาทุกปี) เอาเป็นว่า The history of Whoo ก็เป็นแบรนด์เกาหลีอีก1 แบรนด์ที่เป็นลูกรักอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งเป็นที่เรียบร้อยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE