นวดลดเซลลูไลท์ ที่ไหนก็ไม่ปังเท่า Clarins Spa

42 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สปาตัวที่ไปบ่อยที่สุดยกให้ Clarins Spa เลยค่ะ เล่าก่อนว่าเมื่อ 3ปีที่แล้วไหมเคยลดน้ำหนัก แล้วสะโพกลดลงจาก 37 เหลือ 35 ปัญหาคือสะโพกลดแต่ผิวขรุขระเป็นคลื่นเลย เพื่อนก็แนะนำว่าให้ไปที่นี่ นวดเดรนน้ำเหลืองหรือกระชับสัดส่วนเริ่ด ไหมก็ไปนะ ก่อนไปก็คือคาใจว่านวดแล้วผิวมันจะเรียบจริงหรอ ทางแก้มันไม่ได้มีแต่การออกกำลังกายหรอ จัดไปค่ะ 1คอร์ส อยากบอกว่าสำหรับไหมมันเห็นผลจริง คนที่เชื่อในการออกกำลังกายและโภชนาการเพิ่งรู้เมื่อ 3ปีที่แล้วนั่นล่ะว่านวดก็ขาเรียวได้ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นลูกค้าเค้าอยู่ แนะนำที่สุดสำหรับคนที่แคร์รูปร่างและผิวเรียบเนียน

Spa ที่นี่มีหลายคอร์สให้เลือกนะคะ ตั้งแต่ 30นาทีสำหรับคนเวลาน้อย ไปจนถึงจัดเต็มนวด face & body ส่วน product ที่ใช้เป็น spa grade ทั้งหมด เข้มข้นกว่าตัวขาย แล้วใช้เยอะนะคะ อย่าง body oil ตัวดัง เวลาใช้ที่บ้านคือไหมเทใส่มือแล้วนวดๆผิว แต่การมาทำที่สปาคือใช้ออยชโลมผิวค่ะ ฉ่ำๆเลย แล้วค่อยนวด คือผิวคนรวยๆที่ดูเรียบเนียนนี่ขอให้มาลองจะรู้เลยเค้ามีที่มายังไง ออกจากตรงนี้ไม่แห้งกร้านกลับบ้านค่ะรับประกัน

วันนี้ที่จะรีวิวคือ Clarins ชวนมาทำแพคเกจหน้า +ตัวค่ะ เป็น full pack เลย คือได้ทั้ง
- การขัดผิว Body Renew

ต่อด้วย Body Treatment ให้เลือกระหว่าง
- Silhoulette Body Treatment
- Rebalancing Massage

ตามด้วย Specific Treatment เลือกระหว่าง
- Back Relief
- Head & Neck Massage
- Eye Treatment

แพคเกจนี้ราคา 5,500 บาทค่ะ
เข้าห้องเปลี่ยนชุดก็เริ่มที่ Body Renew คือการขัดตัว จะไม่ใช่ขัดวนๆเรื่อยๆเหมือนสปาทั่วไปนะคะ แต่ที่นี่จะใช้ therapist  2คน จังหวะการนวดของทั้ง 2คนคือเท่ากันเป๊ะ ขึ้นพร้อมกัน ลงพร้อมกัน ถ้าเทรนไม่ดีจะไม่มีจังหวะแบบนี้แน่นอน scrub ที่ใช้เนื้อข้นกว่าตัวที่ขายหน้าร้าน แต่!! มันสำคัญที่เทคนิคการนวด ไหมซื้อสครับกลับไปทำแล้วก็ไม่เนียนเท่าเค้า ลองให้แล้ว เลยต้องกลับมาเป็นลูกค้าอยู่แบบนี้ (ข้อดีของสครับคลาแรงส์คือใช้แล้วผิวไม่แห้งค่ะ ช่วยผลัด dead cells พร้อมรักษาความชุ่มชื้นผิวดีมาก เป็นแบรนด์ที่ชอบที่สุด เคยลงรีวิวไปหลายรอบอยู่) ขัดตัวเสร็จก็ไปล้างตัว มีห้องอาบน้ำพร้อมชุดคลุมให้นะคะ ไหมทำที่ Central embassy ห้องอาบน้ำจะไม่ได้อยู่ในห้องนวด แต่เดินออกไปได้ไม่ลำบากและไม่เจอคนค่ะ
ต่อด้วย body treatment ไหมเลือก Rebalancing massage จะ wrap ผิวด้วย plant base mud ค่ะ วันนั้นใช้เป็น bamboo mud ช่วยขับของเสียใต้ผิว ต่อด้วยการนวด Blue orchid oil อันนี้ก็บอกเลยว่ามันไม่ได้อยู่ที่ oil อย่างเดียว ตัวท่านวดก็เป็นท่าเฉพาะที่ช่วยให้ผิวเฟิร์ม แต่การทา oil คือชโลมแบบจุกมาก ผิวเนียนกลับบ้านเลย ชอบมากกกก

Treatment สุดท้ายไหมเลือก Eye treatment ค่ะ นอกจากนวดด้วย face oil ทาง therapist จะใช้ Aroma stone อุ่นๆ วางเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อเล็กบนใบหน้าด้วย โดยท่านวดจะประยุกต์จาก Ayuravej ของ india ผสานท่าที่เรียกว่า Clarins touch มาเป็นท่าเฉพาะที่เรียกว่า Ayuroma touch ค่ะ หลังนวดหน้าคือผิวโกลวมากกก ยิ่งลง Plant gold serum ปิดท้ายให้คือผิวฟูสุดๆ เค้ามีห้องแต่งหน้าแต่งตัวนะคะ แต่ไหมไม่แต่งหน้าต่อเลย ชอบผิวตอน finishing มาก เปลือยผิวเดินห้างต่อเลยจ้า


ราคาแพ็คเกจนี้คือ 5,500 บาท สามารถเลือก treatment ที่เหมาะกับตัวเองได้ ถ้าทำแยกราคา Treatment หน้าจะอยู่ที่ 3,200 บาท และ Body Treatment 3,500 บาทค่ะ

ขอบคุณ Clarins ที่ชวนไปลองเปิดประสบการณ์ treatment ใหม่ๆนะคะ ไม่งั้นไหมคงทำแต่ Body silhouette ไปเรื่อยๆ ก็มันรักไปแล้วอะค่ะ 



Things-review

Things-review

ลองไปเรื่อย เหนื่อยก็ไม่พัก ?

FULL PROFILE