รีวิว Teeth Whitening Strips ฟอกฟัน ฟันขาวขึ้นจริงไหม? 🤍

49 12

แพรวเป็นคนนึงที่ชอบดื่มชานมไข่มุก และกาแฟ มากกก ซึ่งเป็นปัญหาต่อการทำงาน เวลาไป ถ่ายแบบ ถ่ายงาน จะยิ้ม ก็ไม่มั่นใจเพราะ ฟันเหลือง (ชากาแฟเป็นเหตุ?) ต้องคอยหาตัวช่วย ยาสีฟันบ้าง เข้าคลินิกเพื่อฟอกฟันบ้าง ไปคลินิกแต่ละครั้งราคาก็สูง 4000+ แถมเสียวฟันอีกต่างหาก?

แพรวลองเสิร์ทหาข้อมูล ว่ามีตัวช่วยไหนที่สามารถแก้ไขปัญหาที่แพรวเจออยู่ได้บ้าง  

และแล้วแพรวก็พบ Teeth Whitening Strips เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Divyne ตัวนี้คือตอบโจทย์มากก สะดวก ใช้ง่าย สามารถทำได้ที่บ้าน จะทำกิจกรรมอื่น ๆ ขณะใช้ผลิตภัณฑ์ก็ได้ ราคาดี ไม่เสียวฟัน ครบ จบ ในตัวนี้ตัวเดียว มาทดลองใช้กันเลยจ้า???

Teeth Whitening Strips  จะฟอกฟันขาวด้วย สาร PAP ซึ่งเป็นสารฟอกฟันขาวที่สามารถฟอกฟันขาวได้อย่างปลอดภัย ไม่อันตราย และส่งผลให้ไม่เกิดอาการเสียวฟัน (เป็นจุดเด่นของตัวนี้นะทุกคนน แพรวลองแล้ว ไม่เสียวฟันเลยย )  ส่วนใหญ่ สินค้าและคลินิกต่าง ๆ เค้าจะใช้สารที่ฟอกฟันขาวชื่อว่า Hydrogen Peroxide ที่จะกัดผิวฟัน ทำให้เกิดการระคายเคืองหรืออาการเสียวฟันนั้นเอง (หลังทำเวลาจะทานอะไรก็จะเสียวฟันหน่อย)???

วิธีใช้ก็คือง่ายมากกกกก ตามด้านล่างนี้เลย

เป็นยังไงทุกคนง่ายไหม คือดีงามมาก ชอบมากกก  แพรวใช้ ไป 4 วัน รู้สึกเลยฟันค่อย ๆ ขาวขึ้นตามระดับ แถมยังมีกลิ่นมิ้นต์อ่อนๆ ไม่ทำให้ฉุนด้วย  เป็นการฟอกฟันขาวที่ราคาเข้าถึงได้ และไม่ก่อให้เกิดอาการเสียวฟัน หายากมาก ๆ เลยน้า ใช้งานง่าย ไม่แสบ สบายใจมากก คือไม่ต้องทรมานเหมือนตอนไปคลินิกแล้ว พอได้มาเจอ Divyne ทำให้ประสบการณ์การฟอกสีฟันที่เคยเจอมา เปลี่ยนไปเลย   หลังจากนี้จะถ่ายงานหรือถ่ายแบบ แพรวก็กล้ายิ้มอย่างมั่นใจแล้ว   เพื่อนอย่าลืมไปหา Teeth Whitening Strips มาใช้กันน้า ของดีต้องบอกต่อจ้า ??


Preaw Nutchanath

Preaw Nutchanath

สวัสดีค่ะ :) ชื่อแพรวนะค้าา
แพรวทำงานเกี่ยวงานโฆษณา ซีรีย์ ละคร ถ่ายแบบและ พิธีกร ???
Actess/model/micro influencer/
IG / PPRAEW.U
ฝากติดตามแพรวด้วยน้า

FULL PROFILE