อดใจไม่ไหว JSM 4 ไอเทมสุด WOW 10.10 มาแรงมากแม่!!!!

68 14
บอกบุญค่ะบอกบุญ เพิ่งได้รับของมาสดๆร้อนๆ ? เลยรีบมาป้ายยาเพื่อนๆต่อ เจอโปร 10.10? เข้าไป สอยมาหนักมาก มีทั้ง Colorpiece EyeShadow Nude, Essential Star-Cealer Foundation, Lip-Pression Best Collection Mini, Skin Setting Base Tone-Up Kit

แต่ละตัวดีงามอย่างไร ทำไมต้องซื้อ ตามอ่านกันได้เลย

⚡️Colorpiece EyeShadow Nude เล็งอายแชโดว์มาสักพักละค่ะ เจอโปรลด 15% อยู่ ไม่วอแวกดใส่ตะกร้าทันที สีที่ซื้อมาคือ Cosy Nude เป็นสีนู้ดที่ชอบมาก!!!!!  สีเดียวจบเข้าได้กับเมคอัพทุกสี ความดีงามอยู่ที่นอกจากใช้ตาเปลือกตาแล้วยังสามารถเอามาทาแก้ม และใช้เป็นเฉดดิ้งได้ด้วย แต้มแค่นิดเดียวแต่ได้สีชัด เกลี่ยง่ายมาก เนื้อนุ่ม ติดทนนาน ลดเหลือ 595 บาท
✨Essential Star-Cealer Foundation เห็นตลับแบบนี้ไม่ใช่คุชชั่นนะคะ แต่ตัวนี้คือรองพื้นมีคอนซีลเลอร์มาในตัว รองพื้นตัวนี้ให้การปกปิดดีมาก ช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำจากสิว เนื้อจะเป็นครีมกึ่งเจลบางเบาทาง่ายแต่ไม่ทำให้ดูหนา ให้ฟินิชลุคผิวฉ่ำ Glass Skin แบบผิวดีอิ่มน้ำ แต่ไม่ได้ทำให้ดูมันเยิ้มนะ ส่วนคอนซีลเลอร์เนื้อจะออกแนวครีมช่วยอัพผิวบริเวณที่ทาให้สว่างขึ้น ทาบริเวณใต้ตาคือดีงามมากเพราะมันช่วยทำให้ใต้ตาดูสดใสขึ้น กลบรอยเขียวคล้ำใต้ตาเวลานอนดึกดีมากๆเลยล่ะ แตะรองพื้นทับอีกนิดคือดีงาม ไม่มีใครรู้ว่าเรานอนไม่พอ 5555 ลด 22% เหลือ 1,090 บาท
❣️Lip-Pression Best Collection Mini ลิปมินิ 3 แท่ง 3 เฉดสี คราวนี้ซื้อซ้ำเพราะลดถึง 34% ของเก่าที่มีใกล้หมดแล้วด้วย  เป็นคอลเลคชั่นที่บอกเลยว่าต้องมีรวม 3 สีสุดฮิตของ JSM มีสี #Just Red #Healthy Rose #Natural Rose สีชัด ทารอบเดียวรู้เรื่อง ฟินิชลุคออกแมตต์แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ไม่ตกร่อง สีติดทน จะทาเป็นอมเบรก็ได้ เป็น 3 สีที่สามารถสลับใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส คุ้มสุดๆแล้วค่ะ ซือทีเดียวจบ พกพาง่าย ลดราคาเหลือ 890 บาท
⭐️Skin Setting Base Tone-Up Kit  เบสปรับสภาพผิวก่อนลงรองพื้น เบสมีกันแดดพร้อมเสร็จสรรพ ประหยัดเวลาลงกันแดดไปอีก มี SPF50+/PA+++ เนื้อเบสออกสีชมพู ช่วยอัพผิวที่ดูหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส อมชมพูผิวสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้น และยังช่วยให้รองพื้นติดทนนานอีกด้วย ในกล่องยังมีอีกหลอดคือ Skin Setting Tone Balacing Base 15 มิล ครีมเบสที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น ช่วยเบลอร่องรอยและรูขุมขน ช่วยเซ็ตผิวก่อนลงรองพื้น มีสารกันแดด SPF50+/PA+++ ราคา 1,100 บาท
✅ทั้งหมดราคา 3,675 ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท (เหลือ 3,575 บาท) ซื้อครบ 3,500 บาท ได้ของแถมเพิ่มเป็นแปรง Artist Brush Powder&Blush อีกด้วย (แปรงนุ่มมากกก) ส่วนกระเป๋าผ้าได้แถมทุกการสั่งซื้อค่ะ โปรนี้มีถึงวันที่ 10.10 เท่านั้นนะคะ นอกจาก Lazmall แล้วใน Shopee และ Website มีโปรลด 15% และพิเศษอื่นๆเหมือนกัน ฟินมากทั้งส่วนลดและของแถม? ใครลังเลตัวไหนอยู่ได้เวลาสอยแล้วค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE