itemใหม่✨ตัวช่วยของสาวขนตาบาง

42 10

 อยากขนตายาว ขนตางอน อยากมีตาหวานๆ แต่พอจะดัดขนตาทีไร ก็เกร็งทุกที ยิ่งถ้าใครเคยโดนหนีบหนังตาไปแล้วละก็..อื้อฮือ ข้ามstepการดัดขนตาไปเลย? ตุ๊กตูนก็เป็นคนนึงที่กลัวการดัดขนตามาก แถมยังมีขนตาแสนบาง สั้นกุดอีกด้วย?

2-3วันก่อนได้ลอง ที่ดัดขนตา(doodee) แล้วแบบ เฮ้ย! หนีบกี่ทีกี่ที ก็ไม่โดนหนังตา โค้งรับกับตาของเราพอดีเป๊ะ! ไม่กินขนตา (อันน้อยนิด) ของเราด้วย สีRosegold สวยหรู ฟรุ้งฟริ้งมาก✨

ด้วยความที่เดิมทีขนตาก็แสนบางอยู่แล้ว..ก็เลยยากหน่อยที่จะเนรมิตขนตาหวานๆโดยไม่ติดขนตา ตุ๊กตูนดัดขนตา1รอบและก็ปัดมาสคาร่า แล้วก็ดัดขนตารอบที่2 (พยายามงัดขนตาขึ้นจร้า?) ผลที่ได้ก็จะประมาณนี้?

รวมๆแล้วชอบเลย เพราะเคยลองมาหลายอัน หนีบไม่โดนขนตาไปสัก2อัน หนีบโดนหนังตาบ้าง กินขนตาเก่งบ้าง? แต่ที่ดัดขนตาdoodee อันนี้ไม่ทำให้บาดเจ็บ แถมหนีบกี่ทีกี่ทีก็โดน ยาวขึ้นมา ตาหวานขึ้นมาหน่อย ก็โอเคแล้ว ปล..ใช้แล้วดัดขนตาง่ายขึ้นไม่ต้องมีskillการดัดใดใดเลย แค่หนีบ เดี๋ยวขนตาก็งอนเอง นอกจากเหมาะกับคนขนตาบางแล้ว ก็เหมาะกับมือใหม่หัดดัด(ขนตา)ด้วยนะจ๊ะ?  Itemนี้ได้มาจากร้าน หน่อย ดอนเมือง แต่ถ้าใครอยากได้มาลองใช้ แอบขอLineร้านมาให้ด้วย? Line :0944942629 เผื่อใครอยากได้อยากลองบ้าง?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE