[Review] ผมดีขึ้นในครั้งแรกที่ใช้ !? Lucido-L Argan Oil

48 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ด้วยความอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองเบา ๆ ในปีนี้ ก็ลองได้กัดผมไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผลที่ได้คือ ผมสีเก๋ แต่แลกมากับผมเสียเนี่ยสิ !! ใครที่เคยกัดสีผมน่าจะรู้กัน เพราะแค่กัดผมให้สีอ่อนลง ผมก็แห้งเสียถึงบำรุงก็ยังดูไม่สุขภาพดีเหมือนก่อน.. T^T


จนได้เซรั่ม ARGAN OIL HAIR TREATMENT OIL มาจาก JEBAN นี่แหละ ดีใจมากกก เอาล่ะเราจะมาบำรุงผม ให้ดูกันว่าจะดีขึ้นแค่ไหน ไปดูกันจ้าาา ~


มาพูดถึงตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เขากันก่อนเลย เขาเป็นเนื้ออยล์ที่มีส่วนผสมของ Argan  ซึ่งมีความเข้มข้นของสารบำรุง อย่างสูตรที่ฝนได้ จะช่วยบำรุงเส้นผมทุกสภาพผิว ช่วยให้ผมนุ่ม เรียบลื่นขึ้น ไม่ชี้ฟู ด้วยความที่เราหัวฟูจากผมเสีย คือปลายผมแทบไม่มีน้ำหนักเลย พอเจอออยล์บำรุงผมเข้าไปเหมือนกับราดน้ำ ใส่ดินแห้ง ๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะมาก 55555


หลัก ๆ แล้วฝนจะใช้หลังสระผม คือหลังสระผมมาเช็ดผมให้หมาด หยดออยล์ประมาณ 2-3 หยด ตามปริมาณผมของตัวเอง แล้วก็ชโลมประมาณกลางผม-ปลายผม ไม่ใส่ทั้งหัวนะคะ เพราะนี่เป็นคนผมมัน อย่างครีมบำรุงผมต้องชโลมแค่ปลายผมก็พอแล้ว หลังจากนั้นก็เป่าผมให้แห้ง

สรุปข้อดีของ ARGAN OIL HAIR TREATMENT OIL

  • เขาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผมเราดูเงางามขึ้น !
  • ช่วยป้องกันผมจากมลภาวะกับแสงยูวีด้วยนะ เริ่ดไปอีกกก
  • เป็นออยล์ที่ถือมาซึมได้ไว เบาสบายไม่เหนอะอย่างที่คิด
  • ใช้ไปก็ช่วยซ่อมแซมผมไปในตัวด้วยจ้า
ขวดขนาดพอดีใช้ง่ายมาก หัวปั้มก็กดออยล์ออกมาได้ง่ายมาก ๆ
ผลที่ได้ใช้คือ ผมนิ่ม ดูมีน้ำหนัก ปลิวสวยมากกกก ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกก ชอบกลิ่นเขามากกลายเป็นสาวผมหอมไปเลย !
จะเห็นชัดเลยว่าก่อนใช้ สภาพแบบว่า.. 555555 เพราะฝนไปตัด ซอยผม ชนิดหั่นไม่แคร์ผมใด ๆ แถมยังกัดสีเข้าไปอีกก เรียกว่าทำร้ายผมแบบสุด ๆ แต่ยัยน้องเซรั่มออยล์ก็ถือว่าช่วยกู้ผมเสีย ให้กลับมาดูมีชีวิตได้อีกครั้ง เรียกว่าประทับใจมากค่ะ !!


นอกจากนั้นเขายังมี 3 สูตรด้วยนะ ทั้ง สูตรสำหรับผมเสียแตกปลาย  สูตรสำหรับผมแห้งแข็งให้นุ่มสลวย และสูตรสุดท้ายที่ฝนใช้ สูตรสำหรับทุกสภาพผมให้นุ่มลื่น พลิ้วสวย ใครมีปัญหาผมแบบไหนก็ไปหาช้อปกันได้เลยน้าาา


อย่างไงก็ต้องขอขอบคุณ JEBAN สำหรับไอเทมดี ๆ แบบนี้นะคะ
ไว้พบกันใหม่รีวิวครั้งหน้าค่าา


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE