เทรักหมดใจกับ Probiotic ของ Lancome Genifique ที่ไว้วางใจถึง 3 ขวดแล้ว!

49 12
จากที่โดนป้ายยาแล้วสอยขวดแรกมา และเมื่อเริ่มใช้ก็ประทับใจตั้งแต่เนื้อสัมผัส ที่บางเบาและซึมง่ายมากๆ จึงทำให้ไม่รบกวนการแต่งหน้าในตอนเช้า และเป็น step เบาๆในตอนกลางคืนด้วย และด้วยความที่เริ่มใช้ขวดแรกก็ชอบมากๆ จึงสอยขวดที่สองแต่ยังคงเป็นไซส์เล็ก เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่าความชอบของเราจะอยู่ยั้งยืนยงแค่ไหน...สุดท้ายแล้วลากันไปไม่ได้แน่ๆ เลยจัดขวดใหญ่ให้จบๆกันไป ซึ่งถือว่าคิดได้ถูกมากๆ :)
สำหรับจุดเด่นของ Lancome Genefique *Re-formulate 2019* นี้จะเน้นที่คอนเซปต์ของการปรับสมดุลย์สภาวะของผิวหนังของเรา หรือ Microbiome ที่เป็นการให้ทั้งในส่วนของ Prebiotics & Probiotics (ซึ่ง Prebiotics คืออาหารของ Probiotics นั่นเอง) พูดง่ายๆคือเสริมทัพเกราะป้องกันผิวหนังเราให้สุดไปเลย ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะทำให้ผิวเราชุ่มชื่น แถมยังแข็งแรงขึ้น และเมื่อแข็งแรงขึ้น ผิวก็เสื่อมสภาพลดลง ก็ได้ในส่วนของการต่อต้านริ้วรอยหรือ anti-aging นั่นเอง
สิ่งที่ประทับใจอีกอย่างคือ packaging ที่ทำได้ดูดี และ ตัว dropper ที่ทำให้รู้สึกสะอาดทุกครั้งที่ใช้ และเป็นการตวงเนื้อผลิตภัณฑ์ให้พอดี 1 หยดพร้อมใช้งาน ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า 1 หยด มี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbioem ที่จะมาทำหน้าที่มอบความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าของเรา...เลิฟสุดๆ ณ จุดๆนี้


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE