Hokkaido milk🐄🥛

47 11
WITH <strong>Beauty Buffet</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
          สวัสดีค่าทุกคนนนนน เปเองนะคะ วันนี้เปมีของถูกและดี!!! มานำเสนอค่ะ ด้วยความที่เปเป็นคนชอบใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของนมเพราะมันหอมดี เลยอยากแชร์อีกตัวที่ใช้แล้วใช้ซ้ำค่า นั่นก็คือ นมใหญ่ไซส์บิ๊กบึ้ม Hokkaido Milk Moisture Rich Shower Cream และตัว Body Lotion นั่นเองง เป็นน้ำนมจากฮอกไกโด  วัตถุดิบชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่น
             Shower Cream จะเป็นขวดสีฟ้าและตัว Body Lotion จะเป็นขวดสีเทาค้าบ ขนาดขวดใหญ่มากกกกกกกกกกก700ml ราคาแค่250บาท ทั้ง2ขวดเลย ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ถูกมากก ใช้ทีนึงนานลืม
         ตัวครีมอาบน้ำเปใช้ฟองน้ำด้วย ก็คือจากฟองที่เยอะแล้วเพิ่มฟองเยอะไปอีก หอมนมมากกกกก หลังจากอาบน้ำเสร็จน้องชายเข้าห้องน้ำต่อ ยังบอกกลิ่นหอมนม 555555555 ก็คือกลิ่นมันติดผิวจริงๆละผิวเนียนนุ่มด้วย
           หลังอาบน้ำเสร็จก็ใช้โลชั่นต่อเลยจ้า ผิวนุ่มมขึ้นไปอีก เพิ่มความหอมให้ติดตัวนานทั้งวัน เนื้อโลชั่นดีมากแบบ มันทาแล้วไม่เหนียวผิวเลย ทาแล้วซึมไว ไม่มีคำว่าเหนอะหนะ ไม่ติดขน ชอบมากๆ ทาเช้า-เย็นเลยจ้าตัวนี้              
             เปบอกแล้วค่ะว่าถูกและดีจริงๆ ไม่ผิดหวังเลย อยากให้ทุกคนได้ลอง คือประมาณที่ได้ คุณภาพที่ดี แต่ราคาแบบจับต้องได้ ไม่แพงแถมใช้ได้นานด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม หาซื้อได้ที่ เว็บไซต์นี้เลยงับ https://www.beautybuffet.co.th


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE