🌼𝗥𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 – 𝗞𝗶𝗲𝗵𝗹'𝘀 𝗖𝗮𝗹𝗲𝗻𝗱𝘂𝗹𝗮 ตัวช่วยกู้หน้าพัง และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว🌼

46 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่ะสาว ๆ ????????? ที่น่ารักทุกคน
วันนี้จะมารีวิว ???????? ????? ที่บ้านจีบันได้ส่งให้กับ 30 สาวได้ทดลองกัน
ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาได้ทำแบบจริงๆ จังๆ สักเท่าไหร่เพราะงานยุ่งมาก?
วันนี้มาแล้วจ๊ะ ขวัญคนฮา คนเดิม เพิ่มเติมคือมาช้าหน่อย แต่มานะจ๊ะ 5555
แน่นอนว่าดาวเด่นของเราวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของ ?????’? ?????????
น้องดาวเรือง ดาวโรย ดาวใจของเรานั่นเอง 
มาดูกันดีกว่าว่าน้องมีคุณสมบัติอะไรกันบ้างค่ะ?

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


โทนเนอร์ สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ มาตั้งแต่สมัยโบราณนานนมแล้ว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมไปถึงผิวที่มีแนวโน้มว่าจะแพ้ง่าย ก็ใช้ได้เช่นกัน และก็สาวๆ ท่านไหนที่เป็นสิว ก็สามารถใช้ได้นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวระคายเคืองจากยารักษาสิว หรือผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว Kiehl's Calendula Toner จะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ทำให้สบายผิวหน้า ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เนื้อสัมผัสไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเงาค่ะ

ตัวนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาดนะคะ มี ขนาด 125 ml ราคา 900 บาท / ขนาด 250 ml ราคา 1,500 บาท และ ขนาด 500 ml ราคา 2,700 บาท ค่ะ

คุณสมบัติเด่นของ 

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


โทนเนอร์นี้ จุดเด่นของส่วนผสมหลักของเขาคือ มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ดอกดาวเรืองชนิดหนึ่งนั่นเองค่ะ การใช้โทนเนอร์นั้น เป็นอีกขั้นตอนนึงในการบำรุงผิวหน้า เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเราหลังจากการล้างหน้าเสร็จ โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่แห้งตึงหลังใช้ พร้อมทั้งปลอบประโลมและฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าของเรา ที่ชอบมาก ๆ อีกอย่างเลยคือ “ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์” เพราะฉะนั้นไม่แปลกเลยที่จะสามารถใช้ได้ทั้งผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมไปถึงผิวแพ้ง่าย✌️?

ส่วนประกอบหลักของ 

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


  • Allantoinสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง
  • Great Burdock เป็นที่รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้ว ถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ
  • Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และช่วยชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองแสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein

ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ 

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


มีลักษณะเป็นน้ำสีออกน้ำตาลเหลืองอ่อน ๆ มีกลิ่นดอกไม้คล้ายชานิด ๆ แต่ว่าหอมนะคะ ไม่มีน้ำหอมก็จริง แต่ที่ตัวโทนเนอร์ขวัญบอกว่าหอม เพราะว่ามันเป็นกลิ่นแบบธรรมชาติ ที่มาจากตัวดอกคาเลนดูล่า ทำให้รู้สึกว่าใช้แล้วสบายผิว เฟรช สดชื่น ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์มากวนใจเลย อันนี้คนแพ้ง่ายแบบขวัญคือชอบมากค่ะ?

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ 

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


รู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่นและรู้สึกว่าผ่อนคลาย เนื้อโทนเนอร์ซึมลงสู่ผิวได้ไว เนื้อโทนเนอร์เบาสบายผิวมาก ไม่หนัก ไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม และที่ชอบเลยคือไม่แสบผิวหน้า และไม่คันค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากขึ้น หลังจากที่เราล้างหน้ามา เพราะการล้างหน้าไม่ได้การันตีว่าสิ่งสกปรกจะออกได้อย่างหมดจดนะคะ การใช้โทนเนอร์หลังจากการล้างหน้าอีกครั้ง ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้าออกไปใช้กิจวัตรประจำวันด้านนอกบ้านค่ะ?

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream


ตัวนี้เป็นวอเตอร์ครีมที่ผสาน Calendula Serum ลงไป ช่วยให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่งใน 7 วัน บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวจากรอยแดงบนใบหน้า และคืนความสดชื่นให้กับผิว เป็นครีมสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

น้องมีด้วยกัน 2 ขนาดนะคะ มี ขนาด 50 ml ราคา 1,800 บาท และ ขนาด 100 ml ราคา 2,900 บาท ค่ะ

คุณสมบัติเด่นของ

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream


ครีมตัวนี้เหมาะกับผู้ที่ทำงานดึก ดูซีรี่ย์จนดึก ไลฟ์สไตล์แบบนอนน้อย แต่นอนนะ ไม่มีเวลาดูแลผิว เพราะครีมตัวนี้จะ ช่วยลดเลือนการเกิดริ้วรอย ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น เปรียบเสมือนการเติมน้ำให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวจากปัญหาพวกรอยแดง หรือผิวหน้าของเรา เวลาตากแดด หรือโดนความร้อนแล้วหน้าเห่อแดง ตัวนี้ช่วยได้ดีมาก เพราะช่วยสมานผิวบรรเทาอาการแสบร้อน ทำให้ผิวผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงเนื่องจากสภาพอากาศ ให้ผิวเรียบเนียน กระชับขึ้น และยังช่วยให้ผิวดูไม่โทรม ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอิ่มฟู หน้านุ่ม ลื่น พร้อมรับวันใหม่อันสดใส และที่สำคัญคือ “ไม่ผสมพาราเบน” และ “ไม่ผสมสีสังเคราะห์” เพราะฉะนั้นสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลย ว่าไม่แพ้แน่นอนค่ะ?

ส่วนประกอบหลักของ

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream


  • สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า (Calendula Flower Extract) ที่มีความเข้มข้นสูงสุด เท่าที่เคยใช้มา เพื่อช่วยปลอบประโลมและคืนความสดชื่นให้ผิวพร้อมมอบความเปล่งปลั่งที่มองเห็นได้ชัด และดอกดาวเรืองตัวนี้เค้า 
  • ผสานเซรั่มประสิทธิภาพเข้มข้นในเนื้อครีม (Serum-infused) แต่เนื้อสัมผัสบางเบาดุจครีมเจล 
  • มีส่วนผสมของดอกคาเลนดูล่านับ 100 กลีบ

ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ของ

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream


เนื้อครีมเป็นสีเหลืองออกครีมนวลๆ แต่มีความใสเพราะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลปนอยู่ เมื่อเนื้อทาลงสู่ผิวหน้าเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดีสุดๆ ตอบโจทย์คนผิวแห้งกร้านได้ดีมาก ตัวนี้ช่วยให้หน้าใสด้วย ใครผิวขาดน่าจะชอบตัวเนื้อครีมกึ่งเจลของคีลส์ตัวนี้แน่นอนค่ะ?

ความรู้สึกหลังทดลองใช้

Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream


ชอบค่ะ เพราะว่าไม่แพ้เลย ไม่มีอาการคันหรือว่าแสบผิวหน้า ใช้แล้วรู้สึกว่าเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะว่าตัวเนื้อครีมเขาซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไวมาก ๆ รู้สึกได้ว่าผิวดูฟูและอิ่มน้ำมากขึ้น เรื่องของรอยแดงอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เพราะขวัญจะเป็นคนที่ถ้าเป็นรอยแดงของสิว คือจะนาน ๆ เป็นทีแต่......จะหายช้ามาก ๆ ถึงมากที่สุด เพราะฉะนั้นเวลากับครีมจะเยียวยารอยแดงบนใบหน้าของขวัญเอง 5555 กลิ่นของครีมก็มีกลิ่นของดอกคาเลนดูล่าอ่อน ๆ ฟีลคล้ายชาร้อน ๆ อุ่น ๆ แหละ แต่ชอบนะคะ เพราะใช้แล้วแบบมันผ่อนคลายดี รู้สึกผิวได้รับการปรนนิบัติเป็นอย่างดี สดชื่น ผ่อนคลาย สบายผิว เอาจริง ๆ ตัวนี้ถ้าใครที่เป็นสายผิวขาดน้ำ ลองแล้วจะรักแน่นอน ไม่ผิดหวังค่ะ?
จบแล้วสำหรับการรีวิว ?????’? ????????? ทั้ง 2 ตัว หวังว่าคงจะพอทำให้สาว ๆ ได้รู้สึกคุณสมบัติของดอกคาเลนดูล่า และรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้น่าลองมากแค่ไหน สำหรับใครที่สนใจนะคะ ก็หาซื้อได้แล้วที่ ?????’? ???? ทุกสาขาเลยนะคะ รับประกันว่าคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน เพราะหน้าจะสวย เนียน ใส รู้สึก 20+ อีกครั้งแน่นอนค่ะ??
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายนี้ ขอบคุณที่เข้ามาคอมเม้นท์ กดหัวใจ และแปะสติ๊กเกอร์ให้กับเสมอมา อาจจะเป็นคนเรียงความไม่เก่ง ถ่ายภาพไม่สวย แต่ก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงบ้าน ๆ คนนึงพอจะทำได้ ขอบคุณบ้านจีบันที่ทำให้มีโอกาสในทุกวันนี้ ได้ทำในสิ่งที่รัก และกล้าที่จะทำมันอย่างเต็มที่ค่ะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


รัก??✨❤️
#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE