กันแดดคอนเซ็ปต์ ตบปุ๊ป!! เนียนปั๊ป!!

40 6

สวัสดีจ้า ทุกโคนนน กลับมาพบกันอีกแล้วค่ะ และสิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ กันแดดนั่นเอง ด้วยช่วงนี้อากาศบ้านเราคือ ร้อนมว๊ากก?☀ ร้อนตับแล๊บ!!! 555 ร้อนจริงๆ และตอนนี้น้ำอยู่ที่พัทยา ฮ๊า ฮา ?? คือด้วยที่น้ำลืมพกกันแดดมาด้วย เลยไปเดินหาที่ร้านสะดวกซื้อ คือจะไม่ใช้ก็ไม่ได้ ยิ่งเป็นแดดทะเล โอ้โห...ร้อนไปอิ๊ก!!  ก็ไปเจอกันแดดตัวนี้ คือก่อนจะใช้คิดอยู่ในใจว่ามันจะดีป่าว ถ้าดีเดี๋ยวจะมาลงรีวิวให้ดูกัน น้องคนนี้มีชื่อว่า “CONCEPT  PHYSICAL SUN PROTECTION”  ค่ะ น้องเป็นกันแดดรูปแบบครีม สีเบจ มี SPF 50 PA+++  นางเป็นกันแดดที่ไร้สารเคมี น้ำว่าหลายๆคนน่าจะรู้จักหรือเคยเห็นกันอยู่บ้างแหละ

วิธีใช้  ก็ง่ายๆเลย ทาตอนออกไปข้างนอก เพราะเค้าจะช่วย Protect ผิวหน้าของเราและยิ่งตอนนี้ทั้งความร้อนจากดวงอาทิตย์ และ ฝุ่น มลภาวะต่างๆซึ่งทำลาย และ ทำร้ายผิวหน้าของเรา สำหรับน้ำนะ กันแดดเป็นสิ่งที่ห้ามพลาดเลยก่อนออกจากบ้าน

  • White Ten สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวหมองคล้ำ ลดการเกิดจุดด่างดำ

  • ACE PEP ACE PEP ช่วยฟื้นบำรุงให้ริ้วรอยแลดูลดลง และเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  • โจโจ้ลาออยล์

  • วิตามินอี

        และกันแดด Concept ตัวนี้ น้ำใช้ทาตอนเช้าออกจากบ้าน ด้วยที่น้องเค้าเป็น Makeup base  ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยนะ  ทาเสร็จพอกันแดดเซตตัว ก็ลงแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่นตามได้เลย นอกจากจะใช้เป็น Makeup base  น้ำยังไม่ต้องใช้รองพื้นด้วยนะ สำหรับน้ำ จากที่ได้ใช้ น้ำคิดว่ามันเป็น 3in1 ทั้งปกป้อง บำรุง ปกปิด เลยทีเดียว  ?กันแดดตัวนี้ยังสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ เวลาใส่แมสก์ก็ไม่เลอะติดแมสก์ด้วยจ้า

        ขอเพิ่มรายละเอียดอีกนิสนุง..... ด้วยที่น้ำเป็นคนชอบแต่งหน้าและก็เป็นช่างแต่งหน้าด้วย น้ำว่านะกันแดดตัวนี้ เรียกว่าเอาใจคนชอบแต่งหน้าเลยหล่ะ เพราะช่วยย่นระยะเวลาในการลง Makeup base และ รองพื้นไปได้มากเลย 

         มาจ้า....ตามธรรมเนียม...ให้คะแนนกันเถอะ!

 คือโดยรวม แพ็คเก็จดี เนื้อกันแดดดีย์ ฝากันแดดไม่เลอะเทอะ พกพาง่าย น้ำให้ 8.5/10 คะแนนค๊า

ก็จบแล้ว สำหรับรีวิวในครั้งนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะ วันนี้น้ำลากันไปก่อน ไว้ดูกันว่าครั้งหน้าจะมี ITEM อะไรเด็ดๆ “มาเล่าสู่กันอ่าน” อีก 


    สวัสดีค่ะ


Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE