รีวิวลิปเกาหลีสีแวมไพร์สุดฮิต จากแบรนด์ Ameli

51 16
สวัสดีค่าทุกคน หลายๆคนคงได้เห็นลิปสุดฮิตในทวิตเตอร์จากเกาหลี ที่สามารถทาได้ทั้ง แก้ม และ ปาก แล้ว วันนี้กริ๊งจะมารีวิวให้ดูกันไปเลยว่าดีจริงรึป่าวววว
มาเริ่มกันที่ขนาดของเจ้าลิปตัวนี้กันก่อนดีกว่า ขนาด 2*1.5 นิ้วนะคะ ถือว่ากำลังน่ารัก พกพาสะดวก สีที่ได้มาเป็นสี 914 VAMPIRE นะคะ 
ในส่วนของลิปรุ่นนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 2 เนื้อนะคะ คือ เนื้อแมท และ เนื้อวาว อันนี้ที่กริ๊งซื้อมาจะเป็นเนื้อวาว ที่จะให้ความชุ่มชื้นมากกว่า แต่ไม่สามารถบำรุงริมฝีปากได้นะคะ มันจะแห้งเกินไป แต่เท่าที่ไปลองเล่นเนื้อแมท แอบรู้สึกว่ามันแห้งมากๆ แต่ด้วยความแห้งก็น่าจะทำให้ติดทนมากกว่าอันนี้ แต่ตัวนี้เท่าที่ลองใช้มาถือว่าติดทนมากในระดับนึงเลยนะคะ กินน้ำไม่หลุด ไม่ติดแมส ไม่ต้องเติมบ่อยๆ ให้สีก่ำๆ เหมือนไปกินเลือดมา 55555 
จากในรูปนะคะ จะเป็นตอนที่เราลองครั้งแรก แบบออกแดด และ ไม่ออกแดด ตอนเกลี่ยแล้วสีจะอ่อนลง ละมุนขึ้น ทาแล้วสวยขึ้นมากๆเลยค่ะ >< ชอบมากก แต่มีข้อเสียนิดนึงตรงที่ เราต้องใช้นิ้วทา ทำให้นิ้วเราเลอะ และมันล้างด้วยน้ำเปล่าไม่ออกค่ะ ต้องล้างด้วย remover เท่านั้น แบบนี้ก็ต้องทนนิ้วแดงกันไป ใครเห็นก็รู้หมดเลยว่าแอบหนีไปทาลิปมา 555 
ขอสรุปนะคะะ
ลิปของ Ameli
สี: 914 VAMPIRE
ราคา: 395 บาท
ซื้อได้ที่: ร้าน multybeauty ทุกสาขา และ ไอจี multybeauty หรือ จะพรีในทวิตเตอร์ก็ได้

ข้อดี
สีสวย ก่ำๆ กำลังอินเทรนอยู่ช่วงนี้ ติดทนมากๆ ล้างน้ำไม่หลุด ต้อง remover
ไม่ติดแมส ดื่มน้ำไม่หลุด (แต่มีติดหลอดนะคะ) ให้ความชุ่มชื้นนิดหน่อย ทาซ้ำระหว่างวันได้ เป็นคราบมั้ย? (อาจจะแล้วแต่คนนะคะ) ราคาไม่แพง ขนาดพกพาสะดวก แพคเกตน่ารัก แตะเนื้อลิปนิดเดียวก็ใช้ได้เยอะเลยด้วย มีสีให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกก ตั้งแต่สีโทนนู้ด ชมพู ไปจนถึงสีแดงเข้มเลย

ข้อเสีย
จริงๆราคา 395 บาทกับปริมาณทีได้มา กริ๊งว่ามันแอบน้อยไปนิดหน่อย(ถึงแม้จะใช้ครั้งละนิดก็ตาม) หาซื้อยากนิดหน่อยเพราะมีแค่ไม่กี่ร้านที่ขาย อีกอย่าง ถ้าซื้อแบบแมท หรือ เป็นคนที่ปากแห้งง่ายมากๆ อาจจะไม่ค่อยเหมาะ เพราะมันให้ความชุ้มชื้นน้อย จะทำให้ตกร่องได้

ถ้ามีข้อสงสัยเพิ่มเติม ถามมาได้เลยนะคะ >< ขาดตกบกพร่องอะไร ต้องขออภัยไว้นะที่นี่ด้วยค้า มือใหม่หัดรีวิวค้าา :) 


KrungKring Yosamornsuntorn

KrungKring Yosamornsuntorn

กรุ๊งกริ๊งค้าา
เราชอบเครื่องสำอางค์และ skincare ชอบซื้อของแปลก package น่ารักๆ มาลองว่า ของน่าารักแล้ว คุณภาพจะดีตามด้วยมั้ยย

ฝากติดตามช่องทางต่างๆด้วยนะค้าา :)
Email: Phummarat.yos@gmail.com

FULL PROFILE