[Review] LUXES Swiss Bright Serum เซรั่มผิวไบรท์สาย Niche ที่ดีจนต้องอวยและติด My Fav ในตอนนี้!

81 18


 สวัสดีค่ะทุกคนนน  


สารภาพว่า ส่วนตัวเป็นคนที่รักผิวและรักสกินแคร์มาก แต่ไม่เคยกล้าลองสกินแคร์สาย Niche เพราะอะไร? เพราะหาซื้อยากไม่พอ ราคายังแรงด้วย แรงแบบหัวใจเหน็บหนาว ;w; แต่ก็อดใจไม่ไหวกับตัวนี้ Luxes Swiss Bright Serum เป็นหนึ่งใน Niche Skincare ที่พี่ที่รู้จักป้ายยาว่า ดีมาก ยังไงก็ต้องมี เลยมานั่งอ่านรีวิวก็เจอพี่ปูเป้บอกเคยเป็นแบรนด์ที่ติด My Fav 2017 + พี่เนต Netty Beauty Life ก็บอกว่า เป็นแบรนด์ที่ตกหลุมรักประจำปีนี้ แล้วเราจะเหลืออะไร ยอมแล้ววว แอบหยอดกระปุกวนไปหลายเดือนอยู่เหมือนกัน



 LUXES Swiss Bright Serum 

(30ml./6,900.-) 


เซรั่มตัวนี้เป็นหนึ่งในสกินแคร์จาก LUXES เวชสำอางแบบ Bionic Cosmetics สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการคิดค้นทรีตเม้นต์เพื่อคนที่กำลังรักษาเกี่ยวกับผิวหนังในโรงพยาบาลของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และถูกพัฒนาจนเป็นโปรดักซ์เพื่อเอามาใช้รักษาต่อที่บ้าน และก็กลายมาเป็นแบรนด์ LUXES เพราะงั้นสถานที่ที่มีโอกาสเจอแบรนด์นี้ได้บ่อยคือ คลินิกและโรงพยาบาลไรงี้ แต่โชคดีที่ในไทยหาซื้อได้ง่ายหน่อย ตามร้านกลุ่ม Niche, ออร์แกนิก อย่าง All About You และออนไลน์ 



โดยหลักเจ้าตัวนี้ เน้นไปที่เรื่องของ ยับยั้งการทำงานของ Tyrosine Kinase + a-MSH ซึ่งส่งผลกับการสร้างเมลานิน ร่วมกับตัว Anti-Oxidant เพื่อปรับผิวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ + ฟื้นฟูและปกป้องผิวให้กลับมาเรียบเนียน แข็งแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ + ลดปัจจัยที่ทำให้ผิวเกิดความเครียด // จริงๆ ส่วนตัวอ่านคำเคลมแล้วสนใจหลายตัวมั่กกก อย่าง 2 Seconds Hydra Filler กับ Detox ก็น่าโดนเด้อ แต่ช่วงนั้นเราต้องการสกินแคร์ที่เน้นเรื่องกระจ่างใส เพราะพึ่งใช้ CLARINS Bright Plus ลูกรักหมดพอดี ก็ถึงเวลาที่ควรค่าแก่การโดน Swiss Bright Serum ซักที ฮือออ ;w;

 


 ส่วนประกอบ : 


- เรื่องกระจ่างใส : ProBright Complex เป็นการรวมตัวของสารที่เน้นยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และลดเลือนจุดด่างดำ อย่าง Lepidium Sativum Sprout Extract มีสาร Sulforaphane เป็น Whitening agent, Arbutin, Linoleic acid, Glutathione, Tocopherol และ Ascorbyl Palmitate 


> นอกจากนี้ก็มี Coenochloris Signiensis Extract หรือ Swiss Red Snow Algae + Prunus Armeniaca Kernel Oil ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูและปกป้องผิวจากการถูกทำลาย ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและแข็งแรงมากขึ้น ฯลฯ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

โดยรวมคือ 

เป็นสกินแคร์สายไวท์เทนนิ่งที่อ่อนโยนมาก คนที่กำลังท้อง/ให้นมลูกอยู่/ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย สามารถใช้ได้เลย ไม่มีสารอันตราย หรือสารกัดผิว + สาร Active ส่วนใหญ่สกัดมาจากธรรมชาติ และอยู่ในรูปแบบอนุภาคไลโปโซม ถ้านึกภาพไม่ออก ลองนึกเป็นแคปซูลที่มีสารแอคทีฟอยู่ด้านใน ซึ่งมีข้อดีตรงที่สารเหล่านั้นสามารถเข้าไปตรงส่วนชั้นผิวได้ตรงจุดและมีประสิทธิภาพจริงๆ 



 แพคเกจ : 


เป็นขวดแก้วค่อนข้างหนาและแข็งแรง ตัวขวดและหัวปั๊มเป็นสูญญากาศ ช่วยเรื่องรักษาความสะอาดและคงประสิทธิภาพของสกินแคร์ได้ดี กดประมาณ 2 ปั๊มก็ทาได้ทั่วผิวหน้าแล้ว 

ปล. ช่วงแรกที่ยังไม่ชินควรระวังตอนกดหัวปั๊มนิดนึง เราเคยกดแล้วเนื้อเซรั่มพุ่งแรงไปนิด / แอบน้ำตาเอ่อเบาๆ



 เนื้อสัมผัส : 


เป็นเซรั่มสีขาวที่มีความกึ่งเจลนิดๆ ไม่ได้เนื้อเหลวเหมือนเซรั่มทั่วไป แต่ไม่เหนอะหนะ ปาดแล้วมีความละมุน+แทบจะกลายเป็นน้ำซึมลงผิว ให้ฟีลลิ่งชุ่มชื้น สบายผิวมากกก ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ลงก่อนแต่งหน้าก็ไม่เยิ้มเด้อ (ช่วงหลังอากาศร้อนมาก ถ้าออกนอกบ้านก็ขี้เกียจทาครีมง่ะ เลยลงตัวอื่นนิดหน่อยแล้วปิดด้วยตัวนี้ ;w;) ส่วนกลิ่นจางๆ บอกไม่ค่อยถูกเหมือนกันว่ากลิ่นเหมือนอะไร แต่เราว่าไม่เหม็นค่ะ 555


ตอนแรกจะอัพเป็น gif แต่อัปบ่ได้ค่ะฮือ 

อันนี้ใช้กล้องมือถือถ่ายวิดีโอ+โนฟิลเตอร์นะคะ น่าจะเห็นภาพความต่างได้ดีกว่ากล้องคู่ใจ
ผิวโทรมและหมองมาก เพราะช่วงก่อนนี้รีบๆ ก็นั่งมอไซบ่อยผิวโดนแดดเยอะ + พักผ่อนน้อย ไม่ได้ดูแลผิวดีเท่าบางช่วงด้วย พึ่งมาเร่งดูแลตอนนี้ฮือ ;w; 



 ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่องประมาณ 3-4 สัปดาห์ 


จะพูดยังไงดี เป็นเซรั่มที่เราจดจำเลยว่า ปังปุริเย่! ทั้งฟีลลิ่งและผลลัพธ์ เรื่องความขาวสว่างกระจ่างใส กล้องที่ถ่ายแสงอาจจะไม่เท่ากันบ้าง แต่พูดจริงว่า ใช้ต่อเนื่องประมาณ 7-10 วันเราก็เริ่มเห็นผลแล้วว่า ผิวโดยรวมดีขึ้น มีความเนียนนุ่มชุ่มชื้น และกระจ่างใสเปล่งปลั่งมาจากข้างในขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่เคลือบผิว สีผิวค่อยๆ สม่ำเสมอมากขึ้นเรื่อยๆ ปกติหน้าผากจะแอบคล้ำกว่าส่วนแก้มเล็กน้อย มีความผ่องเบาๆ ในช่วงที่ผิวมีปัญหาระคายเคืองง่ายมากก็สามารถใช้ได้เด้อ อ่อนโยนจริงจัง แถมช่วยให้ผิวฟื้นฟูกลับมาดีได้ไวขึ้นด้วย 

สรุป ชอบมาก อวยมาก ส่วนผสม+เทคโนโลยีดี ดูแลผิวหลายด้านในตัวเดียวกัน ผิวโดยรวมค่อนข้างดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความกระจ่างใสแบบสุขภาพดี


ดูแล้วมีแววจะขึ้นหิ้งติด My Fav ประจำปีนี้เลย สงสัยต้องรีบเก็บตังค์หยอดกระปุกตั้งแต่วันนี้แล้วเนอะ ;w; สำหรับใครที่สนใจก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ถ้ามีโอกาสไปลองเทสต์ตัวจริงก็อยากให้ลองดูก่อนสอยจริงนะคะ ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE