กลิ่นปากแรง!! ชอบเสียวฟัน Sensodyne ช่วยได้

45 7
สูดดดดดดดลมหายใจสดชื่นได้เต็มปอดด~~ ก็วันนี้ปลาจะมาแนะนำยาสีฟัน!! ที่เหมาะมากกับสาวๆหนุ่มๆที่มีปัญหากลิ่นปาก ไม่มั่นใจ เสียวฟัน สารพัดปัญหาปากที่จะมีได้เลยค่ะ อะๆ อยากรู้แล้วใช่ไหม? เลื่อนค่ะเลื่อน เลื่อนลงเลยค่ะ 55555
รางวัลที่หนึ่งก็คือออ ตัวใหม่!! Sensodyne Herbal Multi Care ยาสีฟันสมุนไพร ที่ไม่ได้มีดีแค่สมุนไพร เพราะมีฟลูออไรด์ ป้องกันฟันผุ เห็นไหมคะ ว่าพรีเซนเตอร์มาเอง 55555 เจ้าตัวนี้ลดกลิ่นปากหนักๆได้จริง
 เขียวอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงเหมือนสมุนไพรทั่วไปที่เคยใช้เลยค่ะ เอาจริงๆก็คิดอยู่นานว่าจะซื้อดีไหม เพราะกลัวพวกกลิ่นสมุนไพรแรงๆแล้วจะทนไม่ไหวเอา แต่ต้องยอมรับว่าอ่อนมากกก ปากหอมสุด
มาค่ะ แปรงโชว์กันไปเลย ตื่นๆนอนแบบนี้ พร้อมออกไปเจอผู้เจอคนเเล้วค่ะ เห็นเขาเครมมาด้วยนะคะว่าลดอาการเสียวฟัน เป็นเลิศ!  

รีวิวจริงไม่จกตา ในภาพก็เป็นคนจริงๆไม่ใช้ตัวเเสดงแทน 555555 ตอนแปรงคือปลื้ม เคยใช้ยาสีฟันอะไรแล้วไม่อยากหยุดแปรงไหมคะ ตัวแปรงของ Sensodyne ก็ดี๊ดีดีนุ่มเข้าทุกซอกทุกซอยเลยค่ะ

สดชื่นนนน~ ไปค่ะพร้อมออกไปทำงาน พร้อมเจอผู้คน พร้อมเดินทาง ความรู้สึกหลังจากแปรงเสร็จคือพูดกับตัวเองว่า ปะ ทำงาน! พร้อมละ 55555 แนะนำจริงๆค่ะ คุ้มค่า ไม่ทำร้ายฟัน ไม่ทำร้ายปาก ดีต่อเหงือกไปอีกกกและแล้วก็จบลง เต็มสิบไม่หัก ดีจริง บอกทั้งบ้านให้เปลี่ยนแล้วค่ะ 5555ไว้ครั้งหน้าปลาจะมารีวิวอะไรนั้น ฝากติดตามกันด้วยน้า ครั้งนี้ลาไปก่อนน ขอบคุณและสวัสดีค้าบบ  


Titika Plaa

Titika Plaa

FULL PROFILE